Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

วินฟาสต์ (VinFast) คว้า “คิมยูจอง” ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย จากช่อง Netflix เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย เดินหน้าพิชิตใจกลุ่ม Gen Z


วินฟาสต์ สร้างสีสันครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทยด้วยการแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ และสนับสนุนงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “คิมยูจอง” ซูเปอร์สตาร์สาวดาวรุ่งเอเชียชื่อดังชาวเกาหลีใต้ที่ฝากผลงานซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง My Demon บนช่อง Netflix และผลงานการแสดงสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกบนช่อง Netflix มาแล้ว ทั้งซีรี่ย์แนวประวัติศาสตร์ และโรแมนติก กับฉายาต่างๆ ที่แฟนคลับจำนวนมากมายในประเทศไทยและเอเชียขนานนามให้ ไม่ว่าจะเป็น "น้องสาวแห่งชาติ" "นางฟ้าซากึก" และแม้แต่ "รักแรกของแฟนหนังทั่วโลก" กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญของวินฟาสต์ในการเจาะกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่โดยจับมือกับเหล่าเซเลบคนดังที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของค่านิยม และแรงบันดาลใจของกลุ่มเป้าหมาย จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

วินฟาสต์เห็นว่าบุคลิกของตัวละครที่่คิมยูจองรับบทในผลงานการแสดงอันหลากหลายเปรียบได้กับการมีรถอีวีคู่ใจ จึงประกาศเตรียมจำหน่ายรถยนต์รุ่นแรกในประเทศไทย นั่นคือ VF5 เอสยูวีไฟฟ้าในกลุ่มรถยนต์ C-segment ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง พื้นที่ชายหาด เป็นรถสำหรับครอบครัว และผู้รักการผจญภัย

เส้นทางในวงการบันเทิงของยูจองผ่านประสบการณ์มาอย่างหลากหลาย เริ่มต้นงานแสดงครั้งแรกเมื่ออายุเพียง 4 ขวบ และมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างรวดเร็วจากบทบาทในละครยอดนิยมอย่าง "Moon Embracing the Sun"และ "Dong Yi" ยูจองโดดเด่นด้วยความสามารถในการรับบทตัวละครได้หลากหลาย ตั้งแต่เด็กสาวผู้ไร้เดียงสาและขี้เล่น ไปจนถึงหญิงแกร่งและจิตใจมุ่งมั่น ซึ่งล้วนทำให้เธอเป็นที่หลงรักของผู้ชมทั้งในเอเชียและทั่วโลก

ด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ สไตล์อันสมบูรณ์แบบ และความสามารถที่ล้นเหลือ ยูจองจึงเป็นนักแสดงที่ทุกคนหลงรักและยังเป็นที่รู้จักในความเป็นนักผจญภัย ด้วยการแชร์ภาพกิจกรรมกลางแจ้งของเธอบนโซเชียลมีเดีย บุคลิกที่มีชีวิตชีวานี้เองที่โดนใจแฟนๆ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งมองเธอเป็นแบบอย่าง และแรงบันดาลใจ

ความงามของยูจองเป็นการผสมผสานระหว่างเสน่ห์ของผู้คนยุคก่อนและความร่วมสมัยอย่างลงตัวเป็นเอกลักษณ์เธอสามารถสวมชุดฮันบกอันหรูหราของผู้หญิงเกาหลีแบบดั้งเดิมได้อย่างมั่นใจ เช่นเดียวกับดูปราดเปรียวในชุดสตรีทสุดชิคในสไตล์ของเหล่าแฟชั่นนิสต้ากรุงโซล คุณสมบัติที่คล่องตัวและความสามารถในการผสมผสานระหว่างโลกที่แตกต่างกันได้อย่างกลมกลืนนี้จึงตรงกับสิ่งที่วินฟาสต์ตั้งใจมอบให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้ารุ่น VF 5


VF 5 ซึ่งเป็นรถเอสยูวีขนาดกะทัดรัดที่ออกแบบมาเพื่อให้ปรับใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งการใช้งานในเมืองบนถนนอันพลุกพล่านของกรุงเทพฯ ภายในที่กว้างขวางสามารถรองรับครอบครัวที่มีสมาชิก 5 คนได้อย่างสะดวกสบายเส้นสายที่เพรียวบางและตัวเลือกสีอันโดดเด่น ไล่ระดับความสดใส แต่แอบซ่อนความคูลด้วย สีขาว Brahminy White เพิ่มเติมความมีมิติ และชีวิตชีวาด้วยสีน้ำเงิน VinFast Blue และสีแดง Crimson Red ปิดท้ายด้วยสีเทา Neptune Grey ให้ลุคสปอร์ต เคร่งขรึม ทำให้รถรุ่นนี้ดูมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์บนท้องถนน

VF 5 จึงเป็นมากกว่ารถยนต์ แต่ยังเป็นสิ่งสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์และบุคลิกของผู้ใช้ เป็นพาหนะคู่ใจที่สามารถใช้งานได้อย่างใจต้องการในทุกจังหวะชีวิตซึ่งเปลี่ยนแปลงได้อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงาน หรือวันพักผ่อนก็คล่องตัว เพราะรถคันนี้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมือง


ในปัจจุบัน ผู้บริโภครุ่นใหม่กลุ่ม Gen Z ซึ่งรวมถึงคิมยูจองด้วย ต่างให้ความสนใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตน หากจะเลือกซื้อรถยนต์สักคน ผู้บริโภคกลุ่มนี้ไม่ได้เพียงข้อมูลทางเทคนิคของรถเท่านั้นแต่ยังให้ความสำคัญกับอารมณ์ความรู้สึกที่มีต่อการใช้รถ การศึกษาล่าสุดชี้ให้เห็นว่าผู้บริโภค Gen Z มีแนวโน้มต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับค่านิยมส่วนบุคคลและไลฟ์สไตล์ของตน เห็นได้จากการสำรวจของ Statistaในปี 2023 พบว่า 60% ของผู้บริโภค Gen Z ทั่วโลกมักจะซื้อแบรนด์ที่สะท้อนถึงค่านิยมส่วนบุคคลของตนเป็นหลัก

ในประเทศไทยเองก็เช่นกัน ซึ่งผู้บริโภค Gen Z มีความช่างเลือก พิถีพิถัน และต้องการผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับค่านิยม และไลฟ์สไตล์ของตนเอง ในการเลือกรถยนต์ จึงไม่ได้มองเป็นเพียงพาหนะที่ใช้ในการเดินทาง แต่ยังต้องเป็นเพื่อนคู่ใจในทุกเส้นทางของชีวิต ด้วยเหตุนี้ คิมยูจองจึงไม่ได้เป็นเพียงพรีเซนเตอร์ของวินฟาสต์ แต่ยังเป็นไอคอนในด้านไลฟ์สไตล์ และ VF 5 ก็เป็นเสมือนดาราสมทบที่เปี่ยมความสามารถและมีสไตล์โดดเด่น

การร่วมมือกันระหว่างวินฟาสต์ และคิมยูจองจึงการไม่ใช่แค่การอาศัยพลังของดาราดัง แต่เป็นการเฟ้นหาซูเปอร์สตาร์ที่ใช่ มีตัวตนที่สอดคล้องกับค่านิยม และแรงบันดาลใจของกลุ่มเป้าหมาย ด้วยเสน่ห์ดึงดูดที่เป็นธรรมชาติบุคลิกที่เข้าถึงได้ และพรสวรรค์อันเหลือล้น ยูจองจึงเป็นตัวแทนที่สะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกเฉพาะตัวของวินฟาสต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กิจกรรมครั้งนี้ยังตอกย้ำจุดยืนของวินฟาสต์ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความแตกต่างทางวัฒนธรรมของตลาดเป้าหมาย เป็นข้อพิสูจน์ถึงพลัง และความสำคัญของการใช้องค์ประกอบที่สอดคล้องกับวัฒนธรรม และเสน่ห์ที่ยั่งยืนของการบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ซึ่งยังคงดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ต่อไปในอนาคตอีกยาวนาน

COMMENTS

Name

Accessories,90,Automotive,1153,Creator Talk,2,CSR,30,EV,238,Gallery,18,Insurance,70,LEZZON,1,Lifestyle,22,Motor Expo,191,Motor Show,250,Motorcycle,243,motorexpo,9,Motorsport,121,PETER,1,PR News,199,Review,1,Sports,75,Technologies,17,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: วินฟาสต์ (VinFast) คว้า “คิมยูจอง” ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย จากช่อง Netflix เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย เดินหน้าพิชิตใจกลุ่ม Gen Z
วินฟาสต์ (VinFast) คว้า “คิมยูจอง” ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย จากช่อง Netflix เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย เดินหน้าพิชิตใจกลุ่ม Gen Z
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhtVukSRNAuuU-P_Lxy63tG5oNo1jKqDTUZ5hLPZ4-LbGURH_ERtdhiR-C1wc3jTKDhc79MAjZguBNXpChOwhZqi3Tj2s3Yezd9I5jG0tKjD1u_XgkT9xWqoLdBzynJWzjKNaYLmJLq64osdMz2bnwhoc4G97FboWFgT-OodoAw5OtJER1ZlTvn2kJulUBg/s16000/KIM%20YOU%20JONG%20-%20VF5%20Brand%20Ambassador.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhtVukSRNAuuU-P_Lxy63tG5oNo1jKqDTUZ5hLPZ4-LbGURH_ERtdhiR-C1wc3jTKDhc79MAjZguBNXpChOwhZqi3Tj2s3Yezd9I5jG0tKjD1u_XgkT9xWqoLdBzynJWzjKNaYLmJLq64osdMz2bnwhoc4G97FboWFgT-OodoAw5OtJER1ZlTvn2kJulUBg/s72-c/KIM%20YOU%20JONG%20-%20VF5%20Brand%20Ambassador.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2024/07/vinfast-netflix-gen-z.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2024/07/vinfast-netflix-gen-z.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy