Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ทาทา คอนซัลแทนซี เซอร์วิสเซส (TCS) เปิดตัว WisdomNextTM แพลตฟอร์ม GenAI แบบครบวงจรครั้งแรกของอุตสาหกรรมยกระดับความสามารถธุรกิจองค์กรของไทยและทั่วโลก


แพลตฟอร์ม TCS AI WisdomNextTM โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพสูงสุด มอบความสะดวกให้องค์กรด้วยการรวบรวมโมเดลและเครื่องมือ GenAI ที่หลากหลายบนบริการคลาวด์มาไว้ในอินเทอร์เฟซเดียว สู่การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในการนำ AI มาใช้ได้อย่างรวดเร็ว ตามความต้องการขององค์กร

พร้อมโซลูชัน AI ที่ออกแบบเพื่อพร้อมใช้สำหรับธุรกิจ กับฟีเจอร์ Built-In Guardrails AI สร้างความสะดวกให้องค์กรขนาดใหญ่ในการใช้โซลูชัน AI ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น


ทาทา คอนซัลแทนซี เซอร์วิสเซส (TCS) ผู้นำด้านบริการไอที การให้คำปรึกษา และโซลูชันทางธุรกิจระดับโลก เปิดตัว TCS AI WisdomNextTM แพลตฟอร์มที่รวบรวมบริการปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence หรือ AI) ที่สามารถสร้างเนื้อหาใหม่ ๆ (GenAI) ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้อความ ภาพ เสียง และข้อมูลสังเคราะห์ออกมาเพิ่มเติมจากข้อมูลที่ป้อนให้ได้ โดยรวมไว้ในอินเทอร์เฟซเดียว (Single Interface) โดย GenAI จะช่วยให้องค์กรต่าง ๆ นำเทคโนโลยีแห่งอนาคตไปใช้ได้รวดเร็วขึ้น ตามความต้องการที่แตกต่างกัน ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า และอยู่ในกรอบวิธีการปฎิบัติงานที่กำหนดเอาไว้ โดย TCS AI WisdomNextTM แพลตฟอร์มชั้นนำของอุตสาหกรรมนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ธุรกิจสามารถปลดล็อกความท้าทายในทุกรูปแบบ สู่การการพัฒนาและเปิดตัวโซลูชันทางธุรกิจ ด้วยการทดลองใช้งานโซลูชันจริงแบบเรียลไทม์บนโมเดลของพาร์ทเนอร์ โมเดลภายในองค์กร และ Large Language Model (LLM) หรือระบบปัญญาประดิษฐ์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อทำความเข้าใจและสร้างข้อความเลียนแบบมนุษย์ในระดับที่เหนือชั้นในแบบโอเพนซอร์ส


AI และ GenAI ได้ถูกนำมาใช้งานอย่างกว้างขวางในธุรกิจต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม ผู้ออกแบบโซลูชันทั่วโลกพบว่าการเลือก ทดลอง และตัดสินใจเลือกใช้โมเดลพื้นฐานที่ถูกต้องและเหมาะสมเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก ซึ่งในปัจจุบันมีโมเดลพื้นฐานเป็นจำนวนมากที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั่วโลก และแต่ละโมเดลมีความสามารถที่แตกต่างกัน ในแง่ของรูปแบบการใช้งาน ต้นทุน และประสิทธิผล จากผลสำรวจ AI for Business Study ของ TCS ซึ่งครอบคลุมการศึกษาเกี่ยวกับผลกระทบของ AI ต่อธุรกิจพบว่า แม้โดยทั่วไปแล้วผู้บริหารจะมองว่า AI สามารถส่งผลต่อธุรกิจในเชิงบวก แต่พวกเขายังคงไม่มั่นใจในกระบวนการที่จะทรานสฟอร์มธุรกิจโดยใช้ AI ซึ่ง TCS AI WisdomNextTM จะสามารถช่วยให้ธุรกิจเลือกใช้โมเดลที่เหมาะสม และลดความซับซ้อนในการออกแบบโซลูชันธุรกิจใหม่โดยใช้เครื่องมือ GenAI นอกจากนี้ยังช่วยให้ธุรกิจนำทรัพยากรที่มีอยู่แล้วกลับมาใช้ใหม่ เพื่อเร่งกระบวนการในการออกแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Siva Ganesan, Head, AI.Cloud Unit ของ TCS กล่าวว่า “TCS AI WisdomNextTM ช่วยให้ลูกค้าของเราใช้ประโยชน์จาก GenAI เพื่อปลดล็อกศักยภาพในการใช้ข้อมูลได้อย่างเต็มที่ รวมถึงขับเคลื่อนนวัตกรรมและประสิทธิภาพทางธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น และยังสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน โดยลูกค้าของเราประทับใจในความสามารถของแพลตฟอร์มที่เพิ่งเปิดตัวนี้ ในการช่วยสำรวจตลาด AI ที่มีความหลากหลายและเกิดใหม่มากมาย พร้อมทั้งออกแบบโซลูชัน ‘ศิลปะแห่งความเป็นไปได้ ('art-of-the-possible') ได้อย่างรวดเร็ว TCS ได้ช่วยธุรกิจต่าง ๆ แก้ไขปัญหาและช่วยให้ลูกค้าเข้าใจและใช้ประโยชน์จาก GenAI ได้มากที่สุด และลูกค้าเองก็ตื่นเต้นไปกับการที่ได้นำ GenAI ไปใช้ และเห็นผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ”


เพียงช่วงเฟสแรกที่มีการทดสอบ TCS ก็สามารถยกระดับเครื่องมืออันทรงพลังนี้ ให้กับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่หลายราย ในการสร้างชุดข้อมูลต้นแบบ ตัวอย่างเช่น การสร้างยอดขายในเวลาอันรวดเร็วให้กับงานโฆษณา สำหรับบริษัทผู้ผลิตสื่อโฆษณานอกบ้านในสหรัฐอเมริกา โดยบริษัทสามารถตรวจสอบสต็อกได้แบบเรียลไทม์และสร้างใบเสนอราคาพร้อมแผนที่ นอกจากนั้น TCS AI WisdomNextTM ยังช่วยให้บริษัทประกันชั้นนำของสหรัฐอเมริกา ยกระดับการใช้ทรัพยากรให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดผ่านการใช้โซลูชันบนแอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนาให้ทันสมัยยิ่งขึ้น รวมไปถึงการช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าของธนาคารชั้นนำแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร ผ่านโปรแกรมผู้ช่วยการจำนองบ้านอัจฉริยะอีกด้วย

Scott Kessler, Executive Vice President, Chief Information Officer จาก Northeast Shared Services กล่าวว่า “GenAI เปิดโอกาสให้เราสามารถยกระดับมูลค่าทุนองค์ความรู้ในหลากหลายมิติ ด้วยการเข้าถึงแพลตฟอร์ม TCS AI WisdomNextTM เราสามารถขยายขอบเขตความรู้ขององค์กร สู่การประสานการบูรณาการข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกเข้าด้วยกันได้อย่างไร้รอยต่อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ นวัตกรรม และให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับองค์กรในทุกการตัดสินใจ”

TCS AI WisdomNextTM เป็นแพลตฟอร์ม AI ระดับองค์กรแบบครบวงจรที่มาพร้อมคุณสมบัติต่าง ๆ ประกอบด้วย:

1. โซลูชัน AI ที่ออกแบบเพื่อพร้อมใช้สำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ

2. ‘Evaluator Bots’’ ผู้ช่วยอัจฉริยะที่ช่วยให้องค์กรสามารถเปรียบเทียบโมเดล GenAI ที่หลากหลายรวมถึงชุดเทคโนโลยีสำหรับภาคธุรกิจ (Technology Stack) ช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ผ่านข้อมูลต่าง ๆ โดย ‘Evaluator Bots’

3. สถานการณ์จำลองบริหารต้นทุนการดำเนินงานด้วย GenAI ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านระบบอัจฉริยะบนแพลตฟอร์ม

4. การกำกับดูแลแบบรวมศูนย์พร้อมระบบการป้องกัน (Guardrail) บนแพลตฟอร์ม เพื่อให้มั่นใจว่าสอดคล้องกับกฎระเบียบในแต่ละประเทศและเป็นไปตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด

5. เชื่อมต่อจากที่ใดก็ได้แบบไร้รอยต่อบนแพลตฟอร์มคลาวด์ต่าง ๆ และระบบนิเวศ GenAI

6. สร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้สูงสุด

R “Ray” Wang, CEO and Principal Analyst จาก Constellation Research กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดมีความต้องการแพลตฟอร์ม GenAI ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม ออกแบบเพื่อพร้อมใช้สำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ และเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่มีความสามารถแบบองค์รวม ในการช่วยธุรกิจใช้ความสามารถและนวัตกรรมของแพลตฟอร์ม GenAI เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับองค์กรได้ ซึ่งผู้ให้บริการที่ลงทุนใน GenAI และสามารถช่วยลูกค้าองค์กรให้สัมผัสประสบการณ์และก้าวสู่โลกของ GenAI ได้ บนพื้นฐานความปลอดภัยและอยู่ภายในกฎระเบียบข้อตกลงของแต่ละประเทศได้ จะกลายเป็นพันธมิตรทางเทคโนโลยีรายสำคัญ ที่สร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าและสร้างความเชื่อมั่นผ่านการให้บริการด้วยแพลตฟอร์ม Muti-model Multi-modal และ Multi-cloud แบบใหม่”

กลุ่มธุรกิจ AI.Cloud เป็นหนึงในกลุ่มธุรกิจของ TCS ที่เชี่ยวชาญด้านการประมวลผลบนคลาวด์และปัญญาประดิษฐ์ เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ด้วยพอร์ตโฟลิโอบริการและโซลูชันของ GenAI ที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาและการให้คำแนะนำ การออกแบบโซลูชันและการสร้างผลงานต้นแบบ การฝึกอบรมให้ความรู้เรื่อง Large Language Model (LLM) หรือระบบปัญญาประดิษฐ์ขนาดใหญ่ การปรับและออกแบบ Guardrail Agent การส่งมอบโปรเจค และการบำรุงรักษาระบบปฏิบัติการ รวมถึงกรอบงาน AI เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ใช้แพตฟอร์ม AI ตามหลักจริยธรรมและบนพื้นฐานความปลอดภัย ด้วยพนักงานกว่า 300,000 คนที่ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับทักษะพื้นฐานของ AI/ ML รวมถึง GenAI ทำให้ TCS มีเป้าหมายที่จะสร้างบุคลากรที่พร้อมรองรับการให้บริการ AI ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

TCS AI WisdomNextTM พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://on.tcs.com/TCS-AI-WisdomNext

COMMENTS

Name

Accessories,90,Automotive,1153,Creator Talk,2,CSR,30,EV,238,Gallery,18,Insurance,70,LEZZON,1,Lifestyle,22,Motor Expo,191,Motor Show,250,Motorcycle,243,motorexpo,9,Motorsport,121,PETER,1,PR News,199,Review,1,Sports,75,Technologies,17,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: ทาทา คอนซัลแทนซี เซอร์วิสเซส (TCS) เปิดตัว WisdomNextTM แพลตฟอร์ม GenAI แบบครบวงจรครั้งแรกของอุตสาหกรรมยกระดับความสามารถธุรกิจองค์กรของไทยและทั่วโลก
ทาทา คอนซัลแทนซี เซอร์วิสเซส (TCS) เปิดตัว WisdomNextTM แพลตฟอร์ม GenAI แบบครบวงจรครั้งแรกของอุตสาหกรรมยกระดับความสามารถธุรกิจองค์กรของไทยและทั่วโลก
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjQKv_g_CxwyWRrTIV6RW6le-zQY2QncGAcIxFkJXUDr-5E3sG4Cym-qNLsCzkiMukxrF3pPAdH7ixCDfHHhUZEJ99py2q8SuRDFHYroNwTtKz8peyw56ONrcxU8zaaMXga8felrO2S3QDEAlwMY2rYst4wDtWwS93aKwJX6k9AjRTlx0bYD-dczEoozoDx/s16000/AI_WisdomNext_Siva%20Ganesan,%20Head,%20AI.Cloud%20Unit,%20TCS.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjQKv_g_CxwyWRrTIV6RW6le-zQY2QncGAcIxFkJXUDr-5E3sG4Cym-qNLsCzkiMukxrF3pPAdH7ixCDfHHhUZEJ99py2q8SuRDFHYroNwTtKz8peyw56ONrcxU8zaaMXga8felrO2S3QDEAlwMY2rYst4wDtWwS93aKwJX6k9AjRTlx0bYD-dczEoozoDx/s72-c/AI_WisdomNext_Siva%20Ganesan,%20Head,%20AI.Cloud%20Unit,%20TCS.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2024/06/tcs-wisdomnexttm-genai.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2024/06/tcs-wisdomnexttm-genai.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy