Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

วินฟาสต์พร้อมเต็มพิกัดกับบริการหลังการขาย ฝนตกน้ำท่วม เพื่อความอุ่นใจของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย


ในขณะที่ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ฤดูฝน เราเริ่มได้เห็นข่าวแพร่สะพัดเกี่ยวกับปัญหาความละเลยในด้านบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าต่างๆ “วินฟาสต์” ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเวียดนามพร้อมแล้วที่จะก้าวเข้ามาเพื่อพลิกเกม โดยไม่เพียงนำรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงมาสู่ตลาด แต่ยังพรั่งพร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมเพื่อแก้ปัญหา "จิตตกเมื่อฝนตก" ให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าชาวไทย

ฝนตกน้ำท่วม ฝันร้ายของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า

ข่าวเรื่องราวอันไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ไฟฟ้าใหม่เอี่ยมที่จอดอยู่หน้าบ้านภายใต้สายฝนตกชั่วครู่ซึ่งทำให้แบตเตอรี่ขัดข้อง และมีค่าซ่อมเกิน 1 ล้านบาท ได้สร้างกระแสความรู้สึกติดลบต่อการบริการหลังการขายของผู้ผลิตรายหนึ่งในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังเฟื่องฟูในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับวินฟาสต์ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า ที่มุ่งเน้นความอุ่นใจและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ

"เมื่อตลาดรถยนต์ไฟฟ้าเติบโตขึ้น บริการจะเป็นส่วนสำคัญที่ “สร้างหรือทำลาย” ประสบการณ์การเป็นเจ้าของ" มร. คริส ซัตตั้น รองประธานฝ่ายธุรกิจยานยนต์ปลีกของเจดี พาวเวอร์ กล่าวเตือนไว้ในดัชนีบริการลูกค้า (CSI) ประจำปี 2023 ของสหรัฐอเมริกา ปัญหาด้านบริการนี้อาจส่งผลกระทบต่อโอกาสเติบโตของรถยนต์ไฟฟ้าและขัดขวางการเปลี่ยนผ่านสู่การขับเคลื่อนด้วยพลังงานสีเขียวที่กำลังเป็นสิ่งจำเป็นอย่างเร่งด่วนในประเทศไทย

วินฟาสต์ ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติเวียดนามที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในตลาดบ้านเกิดจากปรัชญาธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง กำลังนำความมุ่งมั่นในการ "ผลิตรถยนต์คุณภาพเยี่ยม ราคาสมเหตุสมผลและบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม" มาสู่ประเทศไทย


ฮานา วู ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท วินฟาสต์ ออโต้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ในประเทศไทย รวมถึงในตลาดอื่นๆ เราเน้นการนำเสนอคุณค่าให้กับลูกค้า และที่ วินฟาสต์ คุณค่าคือบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม"

บริการหลังการขายของวินฟาสต์: เจตจำนงอันกล้าหาญ

สำหรับรายละเอียดคร่าวๆ ของบริการหลังการขายของวินฟาสต์ในประเทศไทย หนึ่งในสิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือการรับประกันระบบส่งกำลัง 7 - 10 ปี หรือ ระยะทาง 160,000 - 200,000 กม. และการรับประกัแบตเตอรี่นาน 8-10 ปี ระดับความคุ้มครองนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมั่นใจของวินฟาสต์ในผลิตภัณฑ์ของตน และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่มีต่อตลาดประเทศไทย

ขณะเดียวกัน วินฟาสต์กำลังสร้างเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุม โดยมีแผนเปิดโชว์รูมประมาณ 30 แห่งในปีนี้ โดยเริ่มจากกรุงเทพมหานคร และขยายไปทั่วประเทศ เพื่อดูแลให้บริการลูกค้าชาวไทยที่ต้องเดินทางบ่อยๆ และเพื่อไม่ให้ลูกค้าเจอกับสถานการณ์รอซ่อมรถเป็นเวลานาน วินฟาสต์ให้ความสำคัญกับการจัดส่งอะไหล่ที่รวดเร็ว โดยสามารถจัดส่งได้ภายใน 24 ชั่วโมงในกรุงเทพมหานคร และภายใน 3 วันในพื้นที่อื่นๆ ตลอดจนรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานคุณภาพการบริการที่สูงผ่านความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับตัวแทนจำหน่ายที่มีการฝึกอบรมเป็นประจำ และการตรวจสอบอย่างเข้มงวด นอกจากนี้ ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันอีกด้วย

"วินฟาสต์ จะมีอู่ซ่อมในโชว์รูมภายใต้โมเดล 3S (Sales, Services, Spare parts: การขาย การบริการอะไหล่) ที่ไม่เพียงแค่เป็นโชว์รูมขายรถยนต์ เราต้องการให้ลูกค้าสามารถซ่อมรถยนต์ของตนได้ที่โชว์รูมที่ซื้อรถมา หรือหาอู่ซ่อมอื่นๆ ในจังหวัดที่เดินทางไปถึง เราเชื่อมั่นมากในนโยบายที่สร้างความแตกต่างให้กับวินฟาสต์เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งรายอื่นๆ" ฮานา วู เสริม

สิ่งสำคัญสำหรับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าคือความพร้อมของสถานีชาร์จ ซึ่งเป็นข้อพิจารณาหลักในการบริการหลังการขาย วินฟาสต์จึงร่วมมือกับ V-GREEN บริษัทชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าซึ่งก่อตั้งโดย ฝ่าม เญิ้ต เวือง ผู้ก่อตั้งวินฟาสต์ เพื่อให้มั่นใจว่าจะมีเครือข่ายสถานีชาร์จที่แข็งแกร่งให้บริการทั่วประเทศไทย

ความสำเร็จของบริการหลังการขายที่พิสูจน์แล้ว

เมื่อวินฟาสต์ประกาศเปลี่ยนสายการผลิตทั้งหมดไปสู่รถยนต์ไฟฟ้าเมื่อสองปีที่แล้ว บริษัทยังได้ขยายการรับประกันรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซินจากห้าปีเป็นสิบปี ซึ่งเทียบเท่ากับการรับประกันรถยนต์ไฟฟ้าของบริษัทและถือเป็นระยะเวลาการรับประกันที่ยาวนานที่สุดสำหรับรถยนต์รุ่น C เซ็กเมนต์ในตลาดเวียดนามในเวลานั้นซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นต่อการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกคน รวมไปถึงลูกค้าที่ซื้อรถรุ่นเก่าด้วย

ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดยานยนต์ของเวียดนามในไตรมาสที่ 1 ของปี 2024 นี้ วินฟาสต์พร้อมแล้วที่จะนำความมุ่งมั่นดังกล่าวทั้งหมดนี้มาสู่ประเทศไทย ซึ่งถ้าจะเปรียบเทียบระดับความมุ่งมั่นนี้กับกีฬาวิ่งแข่งก็เรียกได้ว่าไม่ใช่เป็นการวิ่งระยะสั้น แต่เป็นการวิ่งมาราธอน

COMMENTS

Name

Accessories,90,Automotive,1153,Creator Talk,2,CSR,30,EV,238,Gallery,18,Insurance,70,LEZZON,1,Lifestyle,22,Motor Expo,191,Motor Show,250,Motorcycle,243,motorexpo,9,Motorsport,121,PETER,1,PR News,199,Review,1,Sports,75,Technologies,17,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: วินฟาสต์พร้อมเต็มพิกัดกับบริการหลังการขาย ฝนตกน้ำท่วม เพื่อความอุ่นใจของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย
วินฟาสต์พร้อมเต็มพิกัดกับบริการหลังการขาย ฝนตกน้ำท่วม เพื่อความอุ่นใจของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj3ycKj6aj9VltbW3B-Y_NNmRg6DNEXvREBO7AhqY0bc_EopJbRrIojLwrBe2lEnT6NB_rWlgy4U5_mrDpFmZ-vxl_R4VGDAXUlxsTEtNH2WRAh9KKADCtMVMEu4XDoWx4WPmgC7yhUKsXygrlXWit4ElI8a0E_4SuT2aBcFiQUCVeA8-UQ4UdgIDnCX2An/s16000/VinFast%201.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj3ycKj6aj9VltbW3B-Y_NNmRg6DNEXvREBO7AhqY0bc_EopJbRrIojLwrBe2lEnT6NB_rWlgy4U5_mrDpFmZ-vxl_R4VGDAXUlxsTEtNH2WRAh9KKADCtMVMEu4XDoWx4WPmgC7yhUKsXygrlXWit4ElI8a0E_4SuT2aBcFiQUCVeA8-UQ4UdgIDnCX2An/s72-c/VinFast%201.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2024/06/WinFast-value-is-excellent-after-sales-service.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2024/06/WinFast-value-is-excellent-after-sales-service.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy