Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

วินฟาสต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเวียดนาม มั่นใจใน 3 จุดแข็งอันโดดเด่น ดีไซน์ เทคโนโลยี และคุณภาพ


Ms. Vu Dang Yen Hang (ฮานา วู) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วินฟาสต์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเปิดตัวแบรนด์วินฟาสต์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสื่อมวลชน และผู้บริโภคชาวไทย ในงานนี้ เรายังประสบความสำเร็จในการลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง (LOI) กับตัวแทนจำหน่ายชั้นนำของไทย 15 ราย ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญที่เสริมสร้างแรงดึงดูดและศักยภาพให้กับวินฟาสต์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดรถยนต์ที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

หนึ่งในข้อตกลงความร่วมมือระหว่างวินฟาสต์ และตัวแทนจำหน่ายที่ประกาศไว้คือ ความมุ่งมั่นที่จะวางแผนการขยายเครือข่ายธุรกิจอย่างรวดเร็ว โดยการเปิดโชว์รูม 22 แห่ง บนถนนสายหลักในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (GBA) ซึ่งมีอัตราการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าในระดับสูง และมีโครงสร้างพื้นฐานของสถานีชาร์จที่ได้รับการพัฒนาเป็นอย่างดี ซึ่งกลยุทธ์นี้จะช่วยผลักดันให้วินฟาสต์สามารถจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับใช้งานในเมืองหลากหลายรุ่น และตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของทางเลือกในการเดินทางการที่ยั่งยืนในภูมิภาคนี้

ในโอกาสนี้ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในไทยได้แสดงความเชื่อมั่นว่าวินฟาสต์คือแบรนด์รถยนต์อันเปี่ยมด้วยองค์ประกอบที่สามารถสร้างความสำเร็จในตลาดรถยนต์ซึ่งมีการแข่งขันสูงของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นนโยบายหลังการขายซึ่งเหนือกว่าคู่แข่งในตลาด ดีไซน์ที่ล้ำสมัย โดดเด่นชวนมอง ตลอดจนเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นผู้ขับขี่เป็นหลัก

3 ปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จ

ผู้เชี่ยวชาญ และตัวแทนจำหน่ายชี้ให้เห็นถึงปัจจัยสำคัญสามประการที่จะช่วยผลักดันให้วินฟาสต์ประสบความสำเร็จในประเทศไทย ประการแรก ตลาดของไทยเปิดรับผู้เล่นรายใหม่เสมอ จึงนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับวินฟาสต์ในการสร้างรากฐานทางธุรกิจ ประการที่สอง วินฟาสต์มีกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงมีความหลากหลาย คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้รถชาวไทยในวงกว้าง และประการสุดท้าย วินฟาสต์มีนโยบายหลังการขายที่เหนือกว่า และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งได้ชัดเจน ด้วยการให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้ามากกว่าการสร้างจุดจัดจำหน่าย จึงน่าจะสามารถมัดใจกลุ่มผู้ใช้รถชาวไทยได้ในระยะยาว

ข้อได้เปรียบทางการแข่งขันของวินฟาสต์จากสายตาดีลเลอร์ไทย

รถยนต์ไฟฟ้าวินฟาสต์ทุกคันมีนโยบายการรับประกันที่ครอบคลุมเป็นเวลา 7 - 10 ปีหรือ 160,000 - 200,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) นอกจากนี้ ยังมีการรับประกันแบตเตอรี่เป็นเวลา 8 - 10 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้รถได้อย่างอุ่นใจ


นายนธี กองเกตุใหญ่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นทียูนิตี้ มอเตอร์ จำกัด หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายวินฟาสต์ กล่าวว่า “นโยบายหลังการขายที่แข็งแกร่งนับเป็นจุดขายหลักสำหรับตัวแทนจำหน่ายเมื่อเทียบกับคู่แข่ง และจะเป็นแรงดึงดูดสำคัญสำหรับลูกค้าชาวไทย และผมมั่นใจว่าจะช่วยให้วินฟาสต์ประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทย"

ดีไซน์ เทคโนโลยี และคุณภาพที่เหนือใคร

หัวใจสำคัญของผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเวียดนามรายนี้อยู่ที่กลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงที่หลากหลายหลังจากได้ทดลองขับรถวินฟาสต์หลายรุ่น นายนทีแสดงความชื่นชมในคุณภาพผลิตภัณฑ์ "รถยนต์ทุกรุ่นของ วินฟาสต์มีการออกแบบที่สวยงาม ล้ำสมัย และผสานรวมเทคโนโลยีที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่ ผมชอบ VF 6, VF 7 และ VF 8 เป็นพิเศษ เพราะมีรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว ทันสมัย ทรงพลัง ขับขี่ง่าย และภายในห้องโดยสารหรูหรา ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่"


นายฉัตรชัย วณิชธนานันต์ ประธาน บริษัท เอ็มพอร์เรอร์ออโต้ จำกัด เสริมว่า "เรากำลังจะนัดประชุมกับผู้บริหารของวินฟาสต์ประเทศไทยเพื่อมองหาโอกาสในการร่วมเป็นพันธมิตร และเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในอนาคตจะช่วยเปิดทางให้วินฟาสต์ได้รับความนิยมทั่วประเทศ"

“วินฟาสต์มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้ลูกค้าชาวไทยสามารถเข้าถึงการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านนโยบายบริการหลังการขายที่เหนือชั้น ปรัชญาธุกิจที่มุ่งลูกค้าเป็นศูนย์กลางของเราสะท้อนให้เห็นผ่านการสร้างเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่กว้างขวาง เพื่อให้บริการดูแลช่วยเหลือลูกค้าในระดับที่เหนือกว่ามาตรฐานของวงการในตลาดไทย นอกจากนั้น เรายังเตรียมเปิดตัวนวัตกรรมบริการด้านแบตเตอรี่ในรูปแบบสมาชิกสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในเร็วๆ นี้ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่ยืดหยุ่นและไร้กังวล” มิส ฮานา วู กล่าวทิ้งท้าย

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,1000,Creator Talk,2,CSR,21,EV,193,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,190,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: วินฟาสต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเวียดนาม มั่นใจใน 3 จุดแข็งอันโดดเด่น ดีไซน์ เทคโนโลยี และคุณภาพ
วินฟาสต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเวียดนาม มั่นใจใน 3 จุดแข็งอันโดดเด่น ดีไซน์ เทคโนโลยี และคุณภาพ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgNHMDjjKz2lH4Z1LML5yCOYZWfS5tOi7C0DMcEFETPlC5X_ocCtJb-R3_Kq-lzj6ojcS78KvPmDen3RVh7xnsOmngbbiL3nX9lE8G4ZJV2LoEp_WLIM2IjW7tapDpQdPEFdLRBpvfijDsaCMQJMvaVsbzengMNrJ9jFcMnOsrX539K4Jt2idXoqZTZFlAF/s16000/Ms.%20Vu%20Dang%20Yen%20Hang,%20CEO%20of%20VinFast%20Thailand,%20and%20representatives%20of%20VinFast%20dealers%20in%20Thailand%20(1).jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgNHMDjjKz2lH4Z1LML5yCOYZWfS5tOi7C0DMcEFETPlC5X_ocCtJb-R3_Kq-lzj6ojcS78KvPmDen3RVh7xnsOmngbbiL3nX9lE8G4ZJV2LoEp_WLIM2IjW7tapDpQdPEFdLRBpvfijDsaCMQJMvaVsbzengMNrJ9jFcMnOsrX539K4Jt2idXoqZTZFlAF/s72-c/Ms.%20Vu%20Dang%20Yen%20Hang,%20CEO%20of%20VinFast%20Thailand,%20and%20representatives%20of%20VinFast%20dealers%20in%20Thailand%20(1).jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2024/04/VinFast-a-Vietnamese-car-manufacturer-is-confident-in-its-three-distinctive-strengths-design-technology-and-quality.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2024/04/VinFast-a-Vietnamese-car-manufacturer-is-confident-in-its-three-distinctive-strengths-design-technology-and-quality.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy