Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

คาวาซากิสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เปลี่ยนเกมด้วยประสบการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกในงาน Motor Show 2024


คาวาซากิจัดรถจักรยานยนต์ในหลากหลายสายพันธุ์ รวมถึงนวัตวรรตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอแก่ผู้ขับขี่ชาวไทยให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดก่อนใครในภูมิภาคอาเซียน


“ เริ่มด้วยตระกูลอันมีประวัติยาวนานมากว่า 100 ปี กับตระกูล W และ Meguro ที่มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1924 แบรนด์ Meguro ได้เป็นที่รู้จักในหมู่นักขับขี่ชาวญี่ปุ่น ในฐานะรถจักรยานยนต์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ เปี่ยมพลัง และคุณภาพสูง หลังจากนั้น ในอีก 4 ทศวรรษถัดมา แบรนด์ Meguro ก็ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของคาวาซากิ จึงเกิดการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ที่ Meguro โดดเด่นเหนือใคร รวมเข้ากับวิทยาการของ Kawasaki Aircraft จึงออกมาเป็น W1 โดยในช่วงปี 1960 รถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ในตลาดของญี่ปุ่นเป็นเครื่องยนต์ขนาดเล็กในรุ่น 125cc เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว ความจุกระบอกสูบมหาศาลและกำลังอันมหาศาลของรถ 4 จังหวะ ของ W1 ทำให้สามารถยืนหยัดได้เหนือคู่แข่ง และกลายเป็นเป้าหมายที่นักบิดชาวญี่ปุ่นปรารถนา สำหรับคาวาซากิ W1 หมายถึงการได้รับการยอมรับในเวทีโลกในฐานะผู้ผลิตบิ๊กไบค์ นอกจากนี้ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของ Quest for Speed ของคาวาซากิซึ่งเป็นความหลงใหลที่นำไปสู่การพัฒนาโมเดลในตำนานมากมาย รวมถึงเป็นต้นกำเนิดของตระกูล W มาจนถึงปัจจุบันนั่นเอง” คุณพรชัย ตั้งธันยมนย์ ผู้จัดการฝ่ายขาย เอ่ยถึงต้นกำเนิดของหนึ่งในตำนานอันเก่าแก่ของคาวาซากิ

Meguro S1 และ W230 รถจักรยานยนต์คลาสสิคขนาดเริ่มต้น 2 รุ่น 2 สไตล์ ที่ยังคงเอกลักษณ์จากต้นตระกูลไว้อย่างครบถ้วน ทั้งไฟหน้าทรงกลม ถังน้ำมันทรงหยดน้ำแบบย้อนยุค เรือนไมล์คู่ ล้อซี่ลวด หรือแม้แต่บังโคลนเหล็ก ในขณะที่ยังมีความสนุกสนานแบบดั้งเดิม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์คลาสสิก และสุนทรียภาพในการขับขี่ โดยทั้ง 2 รุ่นนี้ จะพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

เช่นเดียวกัน นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงของ KLX230 ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อความสนุกสุดมันส์โดยเฉพาะกับเครื่องยนต์และเฟรมที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้เริ่มต้นการขับขี่ทางวิบากด้วยหัวใจ เครื่องยนต์ที่ให้ความรู้สึกรวดเร็ว เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและความสามารถที่แน่นอนในการเคลื่อนที่เส้นทางอันหลากหลาย ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และมาถึงปี 2024 ถึงเวลาแล้วกับการเปิดตัวซีรีย์ใหม่รถจักรยานยนต์สำหรับเส้นทางวิบาก KLX230 ใหม่นี่ มาพร้อมคุณสมบัติที่ได้รับการอัพเกรดที่มุ่งเป้าไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพทั้งการขับขี่บนถนนและออฟโรดให้ดียิ่งขึ้นและความสะดวกสบายยิ่งขึ้น


“คาวาซากิตื่นเต้นที่จะเปิดตัวผลงานสร้างสรรค์แก่ผู้ชื่นชอบการขับขี่เส้นทางวิบาก KLX230นี้ได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพและความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น เข้าถึงกลุ่มผู้เริ่มต้นไปจนถึงผู้มีประสบการณ์การขับขี่เส้นทางวิบากมากยิ่งขึ้นและเป็นการสานต่อเป้าหมายของเราในการนำเสนอคุณค่าและความสำคัญของรถจักรยานยนต์อเนกประสงค์ที่ใช้งานได้หลากหลายเส้นทางแก่ผู้ขับขี่กลุ่มนี้ ” คุณพรชัย ตั้งธันยมนย์ ผู้จัดการฝ่ายขาย กล่าวเพิ่มเติม KLX230 ใหม่นี้ จะมาในรุ่น Standard และ SE และจะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้เช่นกัน

ด้วยความมุ่งมั่นต่อการลดมลภาวะทางอากาศ หนึ่งในจำนวนของการแก้ไขปัญหา ทางคาวาซากิจึงได้นำเสนอรถจักรยานยนต์ EV อย่าง Ninja e-1 และ Z e-1 ไปแล้ว และตอนนี้คาวาซากิภูมิใจนำเสนอรถจักรยานยนต์สตรองไฮบริดคันแรกของโลก Ninja 7 Hybrid “ เรากำลังสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผสมผสานพละกำลังเครื่องยนต์อันแข็งแกร่งเข้ากับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและการออกแบบที่สื่อถึงอนาคต ทุกส่วนหลักถูกนำเข้าสู่มิติใหม่ นอกจากนี้ยังเพิ่มอารมณ์เข้าไปในคุณสมบัติที่เป็นเหตุเป็นผลซึ่งเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของคาวาซากิ Ninja 7 Hybrid คันนี้ พร้อมแล้วที่จะปฏิวัติวงการและเปิดศักราชใหม่ให้กับนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ ” คุณพรชัย ตั้งธันยมนย์ ผู้จัดการฝ่ายขาย กล่าวถึง รถจักรยานยนต์สตรองไฮบริดจากคาวาซากิ

รุ่นรถจักรยานยนต์ไฮไลท์ที่จัดแสดงภายในบูธคาวาซากิในงาน Motor Show 2024


■ Ninja 7 Hybrid ถือเป็นรุ่นที่สามารถใช้งานในฐานะผู้สัญจรในเมืองที่ประหยัดเชื้อเพลิงและเข้าสู่พื้นที่ที่ไม่มีการปล่อยมลพิษซึ่งยานพาหนะที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายใน (ICE) ถูกจำกัด ทั้งหมดนี้ในขณะเดียวกันก็มอบความตื่นเต้นในการขับขี่ตามแบบฉบับของรถจักรยานยนต์คาวาซากิที่มีความอเนกประสงค์สูง Ninja 7 Hybrid เป็นรถรุ่นแรกในประเภทนี้ที่สร้างมาตรฐานให้กับรถจักรยานยนต์ HEV นำเสนอองค์ประกอบที่ดีที่สุดของทั้งรุ่น ICE และ EV ปฏิวัติวงการนี้ยิ่งใหญ่กว่าการรวมชิ้นส่วนเข้าด้วยกัน ด้วยการผสมผสานกันเป็นครั้งแรกของพละกำลังเครื่องยนต์สันดาปภายในขนาด 451 cc สูบคู่อันแข็งแกร่ง ผสานเข้ากับมอเตอร์ขนาดกระทัดรัด เพื่อพละกำลังบิดที่แข็งแกร่งในช่วงต้นและกลาง ที่ให้อัตราเร่งเทียบเท่ารถซุปเปอร์สปอร์ตขนาด 1000 cc ด้วยโหมด e-boost อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันเทียบเท่าได้กับรถในคลาส 250 cc.

นอกจากนี้ยังมีโหมดขับขี่และฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ให้ผู้ขับขี่ได้เลือกปรับตั้งให้เข้ากับการใช้งานในแต่ละสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นโหมดสปอร์ตไฮบริด, อีโคไฮบริด, และโหมดไฟฟ้าในระยะทางสั้นและความเร็วต่ำ และยังมีเกียร์ถอยหลังเพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่อีกด้วย ทั้งหมดนี้ นับเป็นนวัตกรรมและการออกแบบที่สื่อถึงอนาคต Ninja 7 Hybrid จึงพร้อมเป็นรถที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่แปลกใหม่ให้กับผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี การวางจำหน่ายยังไม่กำหนด


■ Ninja e-1 จากผู้ผลิตที่มีประวัติยาวนานในการผลิตรถจักรยานยนต์ออกแบบมาให้ขี่สนุกและควบคุมได้อย่างง่ายดาย รถจักรยานยนต์รุ่น EV ใหม่จากคาวาซากิ ตอบสนองวันสบายๆ สำหรับการเดินทางในเมืองจัดเป็นรถจักรยานยนต์ในคลาส 125cc ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความสุขที่คาวาซากิส่งมอบและเปลี่ยนการเดินทางของคุณจากความน่าเบื่อหน่ายให้เป็นบางสิ่งบางอย่างที่คุณตั้งหน้าตั้งตารอสัมผัสกับนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่จะมาจุดประกายยุคสมัยใหม่ แสดงถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมของคาวาซากิ ในการใช้พลังงานที่สะอาดและเงียบ แต่ยังมีมอเตอร์ที่ให้การตอบสนองที่รวดเร็วและกำลังรอบต่ำที่แข็งแกร่ง ช่วยให้ควบคุมรถได้ง่าย และมีส่วนช่วยให้เร่งความเร็วได้อย่างรวดเร็วจากตำแหน่งหยุดรถ มอเตอร์ไม่ได้ผลิตความร้อนหรือแรงสั่นสะเทือนมากเท่ากับเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซิน และไม่ปล่อยไอเสียออกมา (0 Emissions) สามารถสร้างความตื่นเต้นได้ด้วยฟังก์ชัน e-boost ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่ได้ระเบิดพลังในช่วงสั้นๆ เพื่อเร่งความเร็วขึ้นไปยังความเร็วสูงสุดได้อย่างรวดเร็ว นอกเหนือจากการทำงานตามปกติ (ROAD) แล้วผู้ขับขี่อาจเลือกการทำงานแบบจำกัดความเร็ว (ECO) ได้ด้วยเช่นกัน ในส่วนนวัตกรรม WALK Mode ช่วยผู้ขับขี่เมื่อเคลื่อนที่ในลานจอดรถ และการชาร์จ (20% >>เวลาในการชาร์จ 85%) ประมาณ 1.6 ชั่วโมงสำหรับแบตเตอรี่แบบถอดได้คู่แต่ละตัว (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข) และมีตัวเลือกการชาร์จหลากหลายตัวเลือก ให้คุณได้สะดวกสบายที่สุดสำหรับในกิจวัตรประจำวัน การวางจำหน่ายยังไม่กำหนด


■ MEGURO S1 ตั้งแต่ปี 1924 เป็นต้นมา แบรนด์ MEGURO เป็นที่รู้จักในด้านความจุกระบอกสูบขนาดใหญ่ ประสิทธิภาพสูง และคุณภาพสูง และเป็นเป้าหมายของการชื่นชมในหมู่นักขี่ชาวญี่ปุ่นในขณะนั้น MEGURO S1 ได้ที่สืบทอดมรดกและความน่าเชื่อถือของแบรนด์คาวาซากิมาเป็นเวลากว่า 100 ปี ไม่เพียงแต่เป็นผู้สืบทอดของ Kawasaki 250 Meguro SG ที่เปิดตัวในปี 1964 เท่านั้นแต่ยังสืบสานสายเลือดของ "MEGURO Single" มาจากช่วงก่อนสงคราม นอกจากนี ยังใกล้เคียงกับความสัมพันธ์ระหว่างรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่อย่าง “Meguro K3” และ “W800” มีถังน้ำมันเชื้อเพลิงที่ผสมผสานการชุบสีดำและโครเมี่ยมเข้าด้วยกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของ Meguro นอกจากนี้ยังมีตราสัญลักษณ์ S1 ที่หรูหราโดดเด่น การวางจำหน่ายไตรมาสที่ 3 ของปีนี้


■ W230 เป็นโมเดลย้อนยุคที่สืบทอดสายเลือดของซีรี่ย์ W เครื่องยนต์สูบเดียว SOHC 4 จังหวะระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ถูกยืดด้วยเฟรมคู่แบบออโธด็อกซ์ ไฟหน้าทรงกลมเดี่ยวถังน้ำมันทรงหยดน้ำ หน้าปัดเรือนไมล์คู่ ล้อซี่ล้อและบังโคลนเหล็กรวมกันเพื่อรวบรวมความงามของสไตล์สากลของรถจักรยานยนต์คาวาซากิ เครื่องยนต์ที่มีน้ำหนักเบาเพื่อการใช้งานที่ง่าย สืบทอดจิตวิญญาณของแบรนด์ “W” เริ่มต้นด้วย “650-W1” ที่เปิดตัวในปี 1966 ตัวรถยังมาพร้อมกับไฟท้ายทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ ซึ่งจะสวนทางกับสัญญาณไฟเลี้ยวที่มาพร้อมกับไฟแบบทรงกลมคลาสสิก ถังทรงหยดน้ำ เรือนไมล์คู่ ขอบล้อแบบซี่ลวด และยางแบบอเนกประสงค์ การวางจำหน่ายไตรมาสที่ 3 ของปีนี้


■ KLX230 SE ปี 2024 คาวาซากิเปิดตัวซีรีส์ KLX230 ใหม่พร้อมคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงโดยมีเป้าหมายเพื่อประสิทธิภาพและความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น โดยหัวใจหลักคือเครื่องยนต์ 4 จังหวะแบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ ขนาด 233 ซีซี ให้การตอบสนองในช่วงต่ำถึงกลางได้รับการปรับปรุง เพื่อสมรรถนะทางออฟโรดที่ดียิ่งขึ้น แต่การอัปเดตใหม่ที่สำคัญเกิดขึ้นกับแชสซี ซับเฟรมด้านหลังที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ช่วยให้ล้อสามารถเคลื่อนได้ไกลขึ้นและยูรีเทนเบาะนั่งที่หนาขึ้น ในขณะที่รักษาระยะห่างจากพื้น ความสูงของเบาะนั่งสามารถลดลงได้เพื่อให้เอื้อมถึงพื้นได้อย่างสบาย สิ่งนี้ช่วยเพิ่มศักยภาพและความสะดวกสบายในการขับขี่แบบออฟโรดอย่างมากทั้งบนถนนและออฟโรด เนื่องจากการเคลื่อนที่ของล้อที่มากขึ้นมีประโยชน์อย่างมากสำหรับการขี่บนเส้นทางวิบาก เช่นเดียวกับการดูดซับแรงกระแทกบนทางเท้าที่ไม่เรียบ ในทุกรุ่น ABS แบบอเนกประสงค์ที่ได้รับการปรับปรุงช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปิดการใช้งาน ABS ทั้งด้านหน้าและด้านหลังได้ตามความต้องการเมื่อขับขี่แบบออฟโรด สไตล์ที่ปรับปรุงใหม่และคุณสมบัติใหม่ เช่น การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ทำให้ KLX230 ใหม่เป็นพันธมิตรที่มีความสามารถมากขึ้นในการขับขี่ที่สนุกสนาน ไม่ว่าเส้นทางต่อไปจะพาไปที่ไหนก็ตาม การวางจำหน่ายไตรมาสที่ 3 ของปีนี้


นอกจากรุ่นรถจักรยานยนต์ไฮไลท์แล้ว พร้อมกันนี้ คาวาซากิยังมีอีกหลากหลายรุ่นมาให้ชมไม่ว่าจะเป็น Ninja ZX-6R, Ninja ZX-4R, Ninja 400, KLR650 Adventure (Non ABS), KX250 50th Anniversary, KLX140R F และ Eliminator SE


สนใจเข้าชมรถจักรยานยนต์คาวาซากิได้ที่งาน Motor Show 2024 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม-7 เมษายน 2567 ณ บูธคาวาซากิ หมายเลข B3 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริการ และความมุ่งมั่นของเราในการเดินทางที่ยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่
Website: www.kawasaki.co.th
Facebook: Kawasaki Motors Thailand
Youtube: KawasakiTHA
Instagram: kawasakitha
Line OA: @kawasakitha

#Kawasaki #Ninja #Z #Versys #KLR #KLX #KX #Vulcans #W #MotorShow2024 #BIMS2024

ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์
www.beyonddrive.com

COMMENTS

Name

Accessories,68,Automotive,1050,Creator Talk,2,CSR,22,EV,215,Gallery,18,Insurance,32,LEZZON,1,Lifestyle,22,Motor Expo,190,Motor Show,247,Motorcycle,206,motorexpo,8,Motorsport,100,PETER,1,PR News,193,Review,1,Sports,60,Technologies,16,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: คาวาซากิสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เปลี่ยนเกมด้วยประสบการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกในงาน Motor Show 2024
คาวาซากิสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เปลี่ยนเกมด้วยประสบการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกในงาน Motor Show 2024
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjs_Bg3AwiuDXcMOHeGpB8JwBYhzPZFv_9xP3Dd1CAPp6D2I0BKzyH5_Hukj9uicsD1ClQo_OnIjSh5f_KQdBCy7psnPqVH98Cs8ma3vnlwNWFHprIp8oInhz5TxD2ZfXD8fxEqnue4s4jhHq2oO_L2N12px90MBpp7_CmWIO_uwgKkaas7QU5BFH8Cnda3/s16000/434752197_3758241311169372_1371200810819004979_n.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjs_Bg3AwiuDXcMOHeGpB8JwBYhzPZFv_9xP3Dd1CAPp6D2I0BKzyH5_Hukj9uicsD1ClQo_OnIjSh5f_KQdBCy7psnPqVH98Cs8ma3vnlwNWFHprIp8oInhz5TxD2ZfXD8fxEqnue4s4jhHq2oO_L2N12px90MBpp7_CmWIO_uwgKkaas7QU5BFH8Cnda3/s72-c/434752197_3758241311169372_1371200810819004979_n.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2024/03/Kawasaki-creates-excitement-among-fans-Change-the-game-with-a-new-experience-for-the-first-time-at-Motor-Show-2024.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2024/03/Kawasaki-creates-excitement-among-fans-Change-the-game-with-a-new-experience-for-the-first-time-at-Motor-Show-2024.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy