Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ซูบารุเสนออีกหนึ่งมิติของยานพาหนะที่มอบความสุขที่แท้จริง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 40 เชิญคุณร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์ที่มีความหมายด้วย Subaru Forester EyeSight 4.0 และ Subaru XV EyeSight


29 พฤศจิกายน 2566 – ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เราอาจโฟกัสอยู่กับการรักษาสถานะทางสังคมไปกับทำการงาน ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ที่มีความหมายที่แท้จริงในชีวิตนั้นอาจถูกละเลย ช่วงปลายปีนี้ เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการปรับการใช้ชีวิตเพื่อรักษาสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือ “ครอบครัว”

การให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นปัจจัยอันดับแรกเมื่อเลือกรถครอบครัว การพิจารณาพื้นที่ที่กว้างพอสำหรับลูกน้อยที่กำลังเติบโต, ระบบช่วยเหลือผู้ขับเพื่อลดทอนความเมื่อยล้าและลดความเสี่ยงบนท้องถนน เพื่อนำพาครอบครัวและคนที่คุณรักไปสู่ประสบการณ์ใหม่บนจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย เป็นความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์ซูบารุ โดยเรานำเสนอรถยนต์ที่สร้างขึ้นด้วยมาตรฐานสูงสุดสำหรับลูกค้า ตั้งแต่โครงสร้างที่ทนทานไปจนถึงคุณลักษณะด้านความปลอดภัยมากกว่า 100 รายการ

ไม่ว่าคุณจะกำลังจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มในบ้าน หรือกำลังต้องวิ่งไล่จับนักกีฬาตัวน้อยของบ้าน รถยนต์ที่กว้างขวางและแข็งแกร่งของซูบารุ มอบให้คุณมากกว่าการรับประกันด้วยความมุ่งมั่นด้านความปลอดภัยระดับพรีเมียมของซูบารุที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก มาตรฐานของเราในด้านการป้องกันและการหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุนั้นเหนือกว่ามาตรฐานทั่วไป เพื่อให้ครอบครัวขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

ในงาน Thailand International Motor Expo ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธซูบารุที่มาพร้อมกับการนำเสนอแบบใหม่ด้วยการจำลองพื้นที่แคมป์ปิ้งซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณของฟอเรสเตอร์ #เอาอยู่ทุกสถานการณ์

แคมเปญ #เอาอยู่ทุกสถานการณ์ สะท้อนตัวตนของรถยนต์ซูบารุได้อย่างชัดเจน เน้นย้ำความพร้อมสำหรับการผจญภัย ไม่ว่าจะบนถนน หรือทางออฟโรด การนำเสนอรถยนต์ซูบารุท่ามกลางเต็นท์ และอุปกรณ์เสริมที่จะทำให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้รับประสบการณ์ที่พิเศษกว่าทุกปี พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดของปีสำหรับซูบารุฟอเรสเตอร์และซูบารุเอ๊กซ์วี ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งสี่อันได้แก่ ซูบารุ โกลบอล แพลตฟอร์ม (SGP),

ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (SAWD), เครื่องยนต์บ็อกเซอร์, เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง EyeSight ซึ่งเป็นองค์ประกอบเหล่าที่ช่วยให้รถยนต์ซูบารุมีสมรรถนะ ความอเนกประสงค์ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย เพื่อมอบการขับขี่ที่สนุกสนานและความอุ่นใจแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

Subaru FORESTER 2.0i-L EyeSight/ Subaru FORESTER 2.0i-S EyeSight


Subaru Forester หนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของซูบารุ เนื่องจากมีราคาที่คุ้มค่าและใช้งานได้จริงสำหรับครอบครัว ความสามารถของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร Symmetrical All-Wheel Drive ที่มอบเสถียรภาพและการยึดเกาะถนนที่ดียิ่งขึ้น ร่วมด้วยระยะห่างจากพื้นที่สูงถึง 220 มม. และ X-MODE เข้ามาช่วยให้ฟอเรสเตอร์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวผจญภัยแบบออฟโรดนั่นเอง

นอกจากนี้ Forester ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง EyeSight 4.0 ซึ่งมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมากมายเช่น ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ ระบบปรับความเร็วอัตโนมัติตามรถคันหน้า ฟังก์ชั่นควบคุมรถให้อยู่กึ่งกลางเลน ฯลฯ

Subaru XV 2.0i-P EyeSight


Subaru XV เป็นรถครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดที่ผสมผสานความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดและขนาดที่เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ พร้อมคุณลักษณะด้านความปลอดภัยต่างๆ เช่น ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร, เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับ EyeSight Driver Assist และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงอื่นๆ

ขนาดกะทัดรัดและความสามารถในการขับเคลื่อนสี่ล้อของ XV ไม่เพียงแต่เพิ่มความคล่องตัวในสภาพแวดล้อมในเมืองเท่านั้น แต่ยังให้ความคล่องตัวที่จำเป็นสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง เพื่อให้มั่นใจถึงความสะดวกสบายในทุกการผจญภัย

การแสดงรถยนต์ซูบารุที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปในปีนี้มีความพิเศษกว่าที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศการตั้งแคมป์แบบสบายๆ ในขณะที่เยี่ยมชมรถยนต์รุ่นต่างๆ ของซูบารุ และทีมงานที่พร้อมจะมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดของปีร่วมกับพาร์ทเนอร์ทางการเงินมากมายได้แก่ เอไอจี, กรุงศรีออโต้, ลีสซิ่งไอซีบีซี, ทิสโก้ และลีสซิ่งกสิกรไทย

- ลูกค้า Subaru XV รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 170,000 บาท หรืออัตราดอกเบี้ย 0% นาน 72 เดือน

- Subaru Forester 2.0i-L EyeSight ราคาเริ่มต้นในราคาพิเศษ 1,250,000 บาท

- ลูกค้า Subaru Forester 2.0i-S EyeSight รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 110,000 บาท หรืออัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงาน Motor Expo จะได้สัมผัสความสามารถของ Subaru บนสนามทดลองขับแบบอัตโนมัติและ Spirit 4x4 ที่จะทำให้คุณเข้าใจว่ารถยนต์ Subaru ของเราโดดเด่นในฐานะตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรถครอบครัวว ที่ #เอาอยู่ ทุกสถานการณ์

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ ได้ที่ www.subaru.asia/th/ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/subaruasiath

COMMENTS

Name

Accessories,68,Automotive,1050,Creator Talk,2,CSR,22,EV,215,Gallery,18,Insurance,32,LEZZON,1,Lifestyle,22,Motor Expo,190,Motor Show,247,Motorcycle,206,motorexpo,8,Motorsport,100,PETER,1,PR News,193,Review,1,Sports,60,Technologies,16,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: ซูบารุเสนออีกหนึ่งมิติของยานพาหนะที่มอบความสุขที่แท้จริง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 40 เชิญคุณร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์ที่มีความหมายด้วย Subaru Forester EyeSight 4.0 และ Subaru XV EyeSight
ซูบารุเสนออีกหนึ่งมิติของยานพาหนะที่มอบความสุขที่แท้จริง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 40 เชิญคุณร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์ที่มีความหมายด้วย Subaru Forester EyeSight 4.0 และ Subaru XV EyeSight
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiagxcNgqh1lAoPlz3Zl13uPyChi5GCiJtM1UP5-13Um4p1FXbCOXHYWLtjj17SCJlF01S3Azbzq2a918MuNByWDNftyuLoocA0Bd8YaEG4VXQpXSH17Fmeg4SANJHeCqm0-xnXNOZuGXFZecPfwp3-XUjEXnYQoi8lwVz3bshYN26gqEu2UGVyPCCnbpnA/s16000/image003.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiagxcNgqh1lAoPlz3Zl13uPyChi5GCiJtM1UP5-13Um4p1FXbCOXHYWLtjj17SCJlF01S3Azbzq2a918MuNByWDNftyuLoocA0Bd8YaEG4VXQpXSH17Fmeg4SANJHeCqm0-xnXNOZuGXFZecPfwp3-XUjEXnYQoi8lwVz3bshYN26gqEu2UGVyPCCnbpnA/s72-c/image003.png
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2023/11/40-subaru-forester-eyesight-40-subaru.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2023/11/40-subaru-forester-eyesight-40-subaru.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy