Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Hyundai จัดแสดง Stargazer และ Ioniq 6



จุน แฮง เฮอว์ รองประธานฝ่ายขาย Hyundai Motor Asia Pacific กล่าวว่า Hyundai ลงทุนสร้างศูนย์การผลิตรถยนต์ในภูมิภาคอาเซียนในประเทศอินโดนีเซีย นับเป็นก้าวแรกของการแสดงให้เห็นถึงการเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ Hyundai ในภูมิภาคนี้”

“การสร้างโรงงานแห่งในที่ประเทศอินโดนีเซีย นับเป็นกลยุทธ์สำคัญของเราต่อภูมิภาคอาเซียน เพราะโรงงานแห่งนี้จะเป็นศูนย์ กลางการผลิตเพื่อป้อนเข้าสู่ตลาดในหลายๆ ประเทศ โรงงานแห่งนี้เริ่มสร้างในปี พศ. 2562 และรถยนต์รุ่นแรกที่ออกจากสายการผลิตคือ รุ่น Creta ในปี 2565”

ฮิโตชิ คาเนะโกะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นปีที่ 15 ของ Hyundai ไทยแลนด์ ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราภาคภูมิใจในการเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์เป็นเว ลาต่อเนื่องติดต่อกันหลายปี

สำหรับการจัดแสดงรถยนต์ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39" Hyundai เปิดตัวรถอเนกประสงค์ Hyundai Stargazer ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้



Hyundai Stargazer มีรูปลักษณ์ที่ดูคล่องตัว และดีไซจ์นแบบโค้งมน ความสูงที่ทำให้ห้องโดยสารดูโปร่ง ขณะเดียวกันทำให้รถดูสูง ภายในดูกว้าง พื้นที่ใช้สอยในห้องโดยสารมาก เหมาะกับการเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือในแบบครอบครัว

นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอก ไฟด้านหน้าที่คาดเป็นแนวขวางผ่านตัวกระโปรงรถ และด้านหลังที่ออกแบบเป็นสัญลักษณ์ตัว H ทำให้รถยนต์รุ่นนี้โดดเด่นมากเมื่อวิ่งแล่นอยู่บนท้องถนน

พร้อมกันในงานนี้ คือ การเผยโฉมเป็นครั้งแรกในอาเซียน Hyundai Ioniq 6 รถยนต์ซีดานพลังงานไฟฟ้า Hyundai Ioniq 6 สร้างขึ้นบนพแลทฟอร์ม E-GMP ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ Ioniq 6 มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่คิดค้นจากด้วยการคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง นอกจากนี้ ระยะทางขับขี่ยังมากถึง 614 กม./1 การชาร์จไฟ สร้างนิยามใหม่ของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ระยะทางการขับขี่ที่มาก เป็นผลจากรูปลักษณ์ที่ได้รับการออกแบบให้มีค่าอากาศพลศาสตร์เพียง 0.21 และบริเวณกระจังหน้าที่ต่ำ และการลดช่องห่างระหว่างซุ้มล้อ ช่วยให้ลู่ลม

ภายในของ Ioniq 6 ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะโอบอุ้มเสมือนรังไหม มอบความสะดวกสบาย และพื้นที่ส่วนตัว ให้พื้นที่ห้องโดยสารล้นเหลือ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ปรับรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มอบประสบการณ์ของยนตรกรรมที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน

นอกจาก Ioniq 6 ภายในบูธยังได้นำ Ioniq 5 มาจัดแสดงคู่กัน โดยทั้ง 2 รุ่นแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของกลยุทธ์ที่จะขึ้นสู่การเป็นผู้นำของยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า

นับตั้งแต่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า Ioniq 5 เปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ ได้รับรางวัลมากมายจากหลากหลายเวทีระดับโลก อาทิ รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมระดับโลก หรือ World Car of The Year 2022

“เราขอให้ทุกท่านโปรดติดตามพื้นที่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาในผลิตภัณฑ์ สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับผู้อื่นได้ติดตาม”

ภายในงานนี้ Hyundai ยังมาพร้อมกับข้อเสนอ และกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะ ลูกค้าที่จองรถยนต์ Hyundai Creta ทุกรุ่น ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม ทั้งการจองภายในงาน หรือที่โชว์รูมทั่วประเทศ จะได้รับสิทธิ์ร่วมชิงรางวัลทองคำหนัก 5 บาท และโทรศัพท์ Samsung Galaxy C Fold มูลค่ารางวัลทั้งสิ้นมากกว่า 3.8 ล้านบาท กติกา และเงื่อนไข สามารถตรวจสอบได้ที่เวบไซท์ Hyundai หรือเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์ภายในงาน

Hyundai Staria รุ่นปี 2023 มีออพชันใหม่ ระบบควบคุมเสถียรภาพเมื่อมีลมปะทะข้างตัวรถ หรือ Cross Wind Stability Control ที่ช่วยให้ทุกการเดินทางมั่นใจได้มากขึ้น จัดโปรโมชันพิเศษในงานนี้ คือ เมื่อลูกค้าจอง Saria รุ่น SEL หรือ S จะได้รับประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี รับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 60 เดือน หรือ 150,000 กม. ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. นาน 60 เดือน และคูปองน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท

นอกจากนี้ ลูกค้าเก่า Hyundai รับเพิ่มส่วนลดมูลค่า 10,000 บาท เมื่อจองรถยนต์ Hyundai รุ่นใดก็ได้ ผู้สนใจทดลองขับรถยนต์ Hyundai สามารถติดต่อได้ที่บูธ Hyundai หรือโชว์รูม Hyundai ทั่วไทย

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,1000,Creator Talk,2,CSR,21,EV,193,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,190,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: Hyundai จัดแสดง Stargazer และ Ioniq 6
Hyundai จัดแสดง Stargazer และ Ioniq 6
https://www.autoinfo.co.th/wp-content/uploads/2022/12/LINE_ALBUM_HYUNDAI_1._2212021-1024x684.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2022/12/hyundai-stargazer-ioniq6.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2022/12/hyundai-stargazer-ioniq6.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy