Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

House of Rolls-Royce เผยโฉม Cullinan – Inspired by Fashion

  • ‘Cullinan – Inspired by Fashion’  สะท้อนถึงเทรนด์แฟชั่นล่าสุดและนำเสนอความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดของบริการบีสโป๊ก
  • ประกอบด้วยสองคอลเล็กชั่น ได้แก่ Re-Belle อันโดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้สีแนวคัลเลอร์บล็อก และ Fu-Shion ที่เป็นการผสมผสานระหว่างฟังก์ชั่นและแฟชั่น
  • Starlight Tailgate ฝากระโปรงหลังบีสโป๊กที่ถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่หมดเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องของบรรยากาศท้องฟ้าอันแสนวิเศษให้ออกมานอกเหนือไปจากภายในห้องโดยสารรถยนต์
  • Matching Luggage Collection ชุดกระเป๋าเดินทางที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับธีมการตกแต่งภายในแต่ละแบบ

House of Rolls-Royce เผยโฉมยนตรกรรม ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ ประกอบด้วยคอลเล็กชั่น สีสันสองสไตล์ prêt-à-porter (สำเร็จรูป) คือ Re-Belle ที่โดดเด่นและ Fu-Shion ที่สะกดทุกสายตา 

'ยนตรกรรมอันเป็นที่ปรารถนา' ที่ประณีตเหล่านี้ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยทีมงาน Rolls-Royce Bespoke Collective ได้รับแรงบันดาลใจจากเฉดสีสันสะดุดตาและสิ่งทอที่หลากหลายซึ่งพบเห็นได้ในโลกของแฟชั่นชั้นสูง สะท้อนถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของกลุ่มลูกค้าผู้ชื่นชอบความหรูหรา  ในฐานะที่ตัวยนตรกรรมเองเป็นผลงานศิลปะ ‘Cullinan – Inspired by Fashion’  ได้ถูกเผยโฉมต่อสายตาผู้ที่มีความรู้ในเรื่องของความหรูหราและผู้มีอุปการคุณของแบรนด์ที่งาน Art Basel ในไมอามี




















'Cullinan – Inspired by Fashion' นำเสนอบุคลิกอันหลากหลายของรถ SUV สุดหรูและอีกหนึ่งตัวตนในแบบฉบับของ Black Badge   “ด้วย 'Cullinan – Inspired by Fashion'  เราได้แรงบันดาลใจจากโลกของ

ผู้มีอุปการคุณบุคคลที่มีรสนิยมหลากหลายและเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งเป็นผู้กำหนดเทรนด์และมีอิทธิพลต่อกระแสงานศิลปะ แฟชั่น และการออกแบบในปัจจุบัน” Celina Mettang, Bespoke Colour and Material Designer, Rolls-Royce Motor Cars กล่าว  “พวกเขาต่อสู้กับขีดจำกัด ท้าทายแบบแผน และกล้าแสดงออกถึงความเป็นปัจเจกสะท้อนถึงรสนิยมของพวกเขา ยนตรกรรม ‘Cullinan – Inspired by Fashion’  ของเราได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่น ปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของเรา”

เพื่อนำเสนอให้เห็นถึงความเป็นไปได้บางส่วนของบริการบีสโป๊กที่ไม่มีที่สิ้นสุด  สำหรับ'Cullinan – Inspired by Fashion'  ทีมนักออกแบบได้สร้างสรรค์แปดบุคลิกที่โดดเด่น  โดยแต่ละคอลเล็กชั่นประกอบด้วยสีภายใน 2     โทนสีสะดุดตา ได้แก่ สี Lime Green หรือสี Peony Pink สำหรับคอลเล็กชั่น Re-Belle และสี Mandarin หรือสี Forge Yellow สำหรับคอลเล็กชั่น Fu-Shion   สไตล์การตกแต่งภายในห้องโดยสารแต่ละแบบสามารถจับคู่กับหนึ่งในสองสีตัวถังภายนอกที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่สะดุดตาหรือเคร่งขรึมและเรียบง่าย

‘Cullinan – Inspired by Fashion’ คอลเล็กชั่น Re-Belle  คือสุดยอดผลงานชิ้นเอกที่สะท้อนเทรนด์การใช้สีแนวคัลเลอร์บล็อกร่วมสมัยด้วยเฉดสีสดใสผสมผสานกับชนิดของสิ่งทอที่มีความหลากหลายขี้เล่น  สีที่ใช้สำหรับการตกแต่งภายคือสี Peony Pink หรือสี Lime Green ตัดกับหนังสี Arctic White หรือสี Cashmere Grey ได้อย่างเด่นชัด  แผงหน้าปัดตกแต่งด้วยผืนเส้นใยสแตนเลสทอมือที่มีรายละเอียดอย่างน่าทึ่งทำให้นึกถึงเสื้อผ้าแนวเมทัลลิคที่พบเห็นได้บนแคทวอล์คในปีนี้  เส้นด้ายละเอียดอ่อนที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเล็กถึง 0.45 มม. สร้างองค์ประกอบที่มีความสลับซับซ้อนทำให้เกิดมิติยามต้องแสงได้อย่างสวยงามในขณะที่รถเคลื่อนที่  ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ คอลเล็กชั่น Re-Belle  มีตัวเลือกสีภายนอก ได้แก่ สี Lime Green สี Gunmetal  สี Wildberry หรือสี Arctic White โดยขึ้นอยู่กับการตกแต่งภายในที่เลือก

ปลดปล่อยบุคลิก Black Badge ที่กล้าหาญด้วย ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ คอลเล็กชั่น Fu-Shion ที่ตีความแฟชั่นชั้นสูงใหม่พร้อมด้วยประโยชน์การใช้งาน  ชวนให้นึกถึงคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูปฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 ที่ประดับประดาด้วยองค์ประกอบการใช้งานของเสื้อผ้าแนวสตรีท Fu-Shion นำเสนอบุคลิกของ Cullinan ซึ่งเป็นสุดยอดแห่งความหรูหราที่ขับสบายไปได้ทุกที่ทุกแห่งหน สำหรับ Fu-Shion ทีมนักออกแบบได้รังสรรค์การตกแต่งภายในสองสไตล์ ได้แก่ การผสมผสานที่สะดุดตาของสี Military Green สี Navy Blue และสี  Mandarin หรือการผสมผสานระหว่างหนังสี  Arctic White และสี Cashmere Grey  ตัดกับสี Forge Yellow  คอลเล็กชั่น Fu-Shion มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สี Military Green สี Burnout Grey  สี Forge Yellow หรือสี Tempest Grey ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโทนสีภายในห้องโดยสารที่เลือกสั่งผลิต

สำหรับ ‘Cullinan – Inspired by Fashion’  ทีมนักออกแบบได้รังสรรค์ฝากระโปรงหลัง Starlight Tailgate แบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่งดงามทำให้เกิดความต่อเนื่องของบรรยากาศท้องฟ้าอันแสนวิเศษของเพดานห้องโดยสาร Starlight Headliner ให้ออกไปนอกเหนือจากการตกแต่งภายในห้องโดยสารรถยนต์  คุณลักษณะบีสโป๊กนี้ใช้เวลาผลิตนานกว่า 22 ชั่วโมงประกอบด้วยดาวเรืองแสงสลัว 192 ดวงที่ถูกจัดวางภายในแผ่นหนังเจาะรู  ฝากระโปรงหลัง Starlight Tailgate เสริมความโดดเด่นด้วยที่นั่งชมวิว (Viewing Suite) สร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบเหมาะแก่การชื่นชมความงามอันน่าหลงใหลของท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวในทุกที่และทุกแห่งหน

นวัตกรรมที่เพิ่มขึ้นจะพบได้ที่บริเวณส่วนล่างของแผงหน้าปัด ซึ่งเป็นการใช้ไม้วีเนียร์เปียโนย้อมสีเป็นครั้งแรก โดยสี Cashmere Grey สำหรับคอลเล็กชั่น Re Belle และสี Navy Blue สำหรับคอลเล็กชั่น Fu-Shion  พื้นผิวมันวาวนี้ทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียวทำให้การตกแต่งภายในห้องโดยสารมีมิติที่ลุ่มลึกยิ่งขึ้น

สำหรับการเดินทางอย่างมีสไตล์ที่แท้จริง ‘Cullinan – Inspired by Fashion’  มีกระเป๋าเดินทางที่เข้าชุดกันซึ่งออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับแนวคิดการตกแต่งภายในทั้งสี่ธีม คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางประกอบด้วย กระเป๋าเดินทางแบบสะพายสำหรับ 2 คืน และ 1 คืน กระเป๋าเดินทางล้อลาก กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าเดินทางแบบพกพาที่สามารถสั่งซื้อได้แบบทั้งชุด 5 ใบหรือแบบใบเดียว

COMMENTS

Name

Accessories,48,Automotive,964,Creator Talk,2,CSR,21,EV,162,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,191,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: House of Rolls-Royce เผยโฉม Cullinan – Inspired by Fashion
House of Rolls-Royce เผยโฉม Cullinan – Inspired by Fashion
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhmmISr9atxrXK5eSaWGp0Yr0mvEjy2o_AKEUN3GstElj_LKDfpz-M0g3YUeMpxZdhhpKzry2ng7Fx6icM3KTu9w_0voixLRs3PYPJDQozHDOpywBZyIEzm5ROQ7R5yEvjADpqNhIsW9k3JpX0aucFmAdnyd_seL_6TuDd0UuKTjyW8TER3Ene_B6jx/s16000/Cullinan%20Inspired%20by%20Fashion%20Re-Belle%20back).jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhmmISr9atxrXK5eSaWGp0Yr0mvEjy2o_AKEUN3GstElj_LKDfpz-M0g3YUeMpxZdhhpKzry2ng7Fx6icM3KTu9w_0voixLRs3PYPJDQozHDOpywBZyIEzm5ROQ7R5yEvjADpqNhIsW9k3JpX0aucFmAdnyd_seL_6TuDd0UuKTjyW8TER3Ene_B6jx/s72-c/Cullinan%20Inspired%20by%20Fashion%20Re-Belle%20back).jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2022/12/house-of-rolls-royce-cullinan-inspired-by-fashion.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2022/12/house-of-rolls-royce-cullinan-inspired-by-fashion.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy