Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Toyota เปิดตัว All New Yaris ATIV ในราคาสุดคุ้มแบบไม่มีกั๊ก มั่นใจยอดจองถล่มทลาย

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์ Compact sedan รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ปรัชญา “People beloved car” หรือ “รถยนต์ที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน” อันเป็นผลสำเร็จจากการศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงในทุกด้าน ทำให้ได้รถยนต์ที่จะเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง พร้อมด้วย Package การขายที่จะทำให้ผู้ที่ครอบครองเป็นเจ้าของ ALL NEW YARIS ATIV ได้รับมากกว่ารถยนต์ ด้วยประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า สะดวกสบาย พร้อมความพึงพอใจสูงสุดในการเป็นเจ้าของ

YARIS ATIV ใหม่ นี่คือรถยนต์ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาที่จับต้องได้ และสามารถเป็นเพื่อนร่วมทางไปกับทุกคนได้ในทุกที่ รถคันนี้เพียบพร้อมไปด้วยแนวคิดหลัก 3 ประการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ประสบการณ์ที่ดีที่สุด และการขับเคลื่อนที่ดีที่สุด”








แนวคิดหลักในการสร้างสรรค์รถยนต์ ที่จะเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย (Beloved car)

1. ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด YARIS ATIV ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดในการพัฒนา ดังต่อไปนี้

ความภาคภูมิใจ (Proudful) ด้วยการออกแบบภายนอกสไตล์ Fastback พร้อมการออกแบบภายในที่หรูหรา

ความสะดวกสบาย (Comfortable) ด้วยภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

ราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย (Affordable) ด้วยองค์ประกอบที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูงเหนือระดับ และความคุ้มค่า

2. ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วย Package สินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น เช่น Package ประกันภัย PHYD : Pay How Your Drive ที่ลดอัตราดอกเบี้ยประกันภัยสำหรับลูกค้าที่ขับขี่อย่างปลอดภัย และ TFSR : Toyota Connected Frequent Service Reward เพื่อตอบแทนลูกค้าที่นำรถเข้าศูนย์เพื่อรับบริการตรงตามเวลาที่กำหนด

3. การขับเคลื่อนที่ดีที่สุด ด้วยบริการ T-Connect ที่จะคอยดูแลผู้ขับขี่ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านระบบต่างๆ เช่น ระบบติดตามรถหาย (Theft Track) การแจ้งเตือนการบำรุงรักษาผ่านระบบดิจิทัล (Digital Maintenance Reminder) การจองผ่านระบบดิจิทัล (Digital booking) ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน SOS และบริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge service)

สเป็คพิเศษ สำหรับประเทศไทย 

จากการศึกษาความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างลึกซึ้ง จึงนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไทยเป็นพิเศษ ผ่านองค์ประกอบต่าง ๆ ได้แก่

1. ไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร (Ambient light) 64 เฉดสี แนวเส้นไฟส่องสว่างได้รับการออกแบบติดตั้งอยู่บริเวณแผงหน้าปัด เพื่อเพิ่มความรู้สึกหรูหรา ล้ำสมัย ให้กับพื้นที่ภายในห้องโดยสาร

2. เบาะหนังสีแดง เพื่อมอบความรู้สึกพึงพอใจเหนือระดับให้กับลูกค้าที่มองหาความหรูหราภายในห้องโดยสาร

3. ชิ้นส่วนตกแต่งภายนอกสีเทเมทัลลิก ช่วยเน้นความโดดเด่นให้กับรูปลักษณ์ทรงสปอร์ต และช่วยเสริมบุคลิกอันโฉบเฉี่ยวให้กับรถคันนี้

4. ลำโพงระดับ Premium เนื่องจากความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญมากยิ่งขึ้นในตลาดรถยนต์ปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดนี้ จึงติดตั้งระบบเสียงที่มีคุณภาพสูง มอบเสียงเพลงอันไพเราะ ทรงพลัง เพื่อให้ลูกค้าเพลิดเพลินยิ่งขึ้นในระหว่างการขับขี่

YARIS ATIV ใหม่ มีความหลากหลายด้วยดีไซน์ที่สวยงาม สเป็คที่เหนือกว่า จัดเต็ม โดยหลายฟังก์ชั่นจะเป็น First-in-class และยังยึดมาตรฐาน QDR อันเป็นเอกลักษณ์ของโตโยต้า พร้อมด้วยจุดเด่นมากมาย นับได้ถึง 30 จุด   




















จุดเด่นผลิตภัณฑ์

ตัวถังสไตล์ ”Fastback style” ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมในรถยุโรปหลายรุ่น หรูหรามากขึ้น และยังส่งผลให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำเพียงแค่ 0.284 นอกจากนี้ YARIS ATIV ใหม่ ทุกรุ่นจะมาพร้อมไฟหน้าแบบ Full LED ล้ออัลลอยด์ Two tone ขนาด 16 นิ้ว และยังมีไฟท้ายแบบ Full LED Light-guiding    ไฟเลี้ยว Sequential ใหม่ การออกแบบรถสามารถต่อยอดการตกแต่งได้หลากหลาย ครอบคลุมความชอบของลูกค้าหลาย ๆ กลุ่ม

ดีไซน์ภายใน ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ และยกระดับคุณภาพของรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ด้วยการเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในที่มีคุณภาพ ดีไซน์เรียบหรู และเพิ่มความล้ำสมัยเหนือระดับด้วยการเป็น Brand แรกที่มีเบรคมือไฟฟ้า EPB รวมทั้งไฟ “Ambient light” สร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร สามารถปรับได้ถึง 64 เฉดสี รวมถึงและหน้าปัด Full digital รวมทั้งมีภายในสีแดงให้เลือกที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร

อุปกรณ์ความปลอดภัย จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานทุกรุ่น เช่น Airbag 6 ตำแหน่ง ระบบ ABS / EBD / BA / VSC / TRC และยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัย Toyota Safety Sense ครบครัน ดีที่สุดในคลาส และยังมีสเป็คที่ติดตั้งมาเป็น Brand แรกอีกด้วย เช่น

ระบบความปลอดภัยก่อนการชน PCS (Pre-Collision System)

ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยดึงกลับอัตโนมัติ LDA (Lane Departure Alert)

ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว (Front Departure Alert)

ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งแบบผิดวิธี (Pedal Misoperation Control) 

ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High Beam)

รวมถึงระบบช่วยเตือนความปลอดภัยอื่นๆ เช่น BSM, RCTA, Panoramic View Monitor และสัญญาณกะระยะรอบคัน

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก จัดเต็มมากมายที่สุดในคลาส 

Push start / Smart entry และวิทยุหน้าจอสัมผัสรองรับ Apple Car Play, Android auto ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

ระบบ T-Connect เป็นมาตรฐานทุกรุ่น

สเปคเด็ดๆ จัดเต็มอีกหลายรายการ เช่น

Adaptive cruise control แบบ All-Speed

ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมระบบตรวจวัด และกรองฝุ่น PM 2.5 พร้อมช่องแอร์ด้านหลัง

เบรคมือไฟฟ้า EPB และระบบหน่วงเบรคอัตโนมัติ ABH

ลำโพง Pioneer Premium Speaker 6 ตำแหน่ง

เครื่องเสียงขนาดหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว ช่องต่อ USB ด้านหลัง กล้องบันทึกเหตุการณ์หน้ารถ

การออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานจริง สามารถตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยในแบบที่ไม่มีใครทำ

ได้มาก่อน เช่น 

ตำแหน่งที่วางแก้วน้ำ แก้วกาแฟ รับกับขนาดแก้วกาแฟของเมืองไทย มีถึง 4 ตำแหน่งรอบคัน

กระจกแต่งหน้าขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมไฟ LED สีขาว สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิง  

ที่เก็บของบริเวณต่างๆ ในรถ เพียงพอ และใช้งานได้จริง  

สมรรถนะการขับขี่ เน้นการพัฒนาสมรรถนะการขับขี่ให้เป็นรถยนต์คันแรกที่คนขับจะรัก เพราะขับง่าย ควบคุมง่าย และมั่นใจ และหากเป็นคนนั่งก็จะรู้สึกสบาย เงียบ และนุ่มนวล 

แพลตฟอร์มและ เกียร์ CVT ใหม่ พร้อมกับการปรับจูนเครื่องยนต์ ที่ส่งผลให้ รถควบคุมได้ง่ายขึ้น ทรงตัวได้ดี นุ่มนวล และตอบสนองขณะออกตัว และขับขี่ในเมืองได้ดีขึ้น พวงมาลัยมีน้ำหนักเบาขึ้นในความเร็วต่ำ โดยรวมขับง่าย คล่องตัวขึ้น

ห้องโดยสารที่เคยเงียบ จะเงียบขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน และเงียบกว่าคู่แข่งหลัก ด้วยการ “เพิ่มเพื่อลด” เพิ่ม จุดเชื่อมตามตำแหน่งต่างๆ เพื่อ ลดเสียงรบกวนจากห้องเครื่องยนต์ ลดเสียงลมภายนอก และลดแรงสั่นสะเทือน และโตโยต้าเป็นเจ้าเดียวในคลาสที่ให้ดิสก์เบรก 4 ล้อ ช่วยเบรกได้อย่างนุ่มนวล มั่นใจ  และระยะเบรกสั้นกว่าคู่แข่งหลัก  

สรุปสเป็คเด่นของแต่ละรุ่น

รุ่นเริ่มต้น SPORT ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ลูกค้าจะได้สัมผัสทั้งฟังก์ชั่น และความใหม่ที่มาเหนือกว่ารถรุ่นปัจจุบัน เช่น

Push start / Smart entry 

ชุดไฟหน้า Full LED / ล้ออัลลอยด์ Two tone ขนาด 16 นิ้ว / พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง พร้อมปุ่มเลือกโหมดการขับขี่ ECO / Normal / Power บนพวงมาลัย

วิทยุหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple Car Play และ Android Auto

ที่วางแก้วน้ำ 4 ตำแหน่ง

คอนโซลหน้าบุนุ่ม

ระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ABS / EBD / BA / VSC / TRC / HAC / EBS

รุ่น SMART เพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ มากมาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่เน้นความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แต่ราคาง่ายต่อการเป็นเจ้าของในแบบที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน โดยเพิ่มเติม

ชุดไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED Light Guiding

มาตรวัดแบบ Full digital

วิทยุหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รองรับ Apple Car Play และ Android auto

ช่องต่อ USB 4 ช่อง บริเวณคอนโซลด้านหน้า และด้านหลัง

เบาะหนังสังเคราะห์ และผ้า

เสาอากาศแบบครีบฉลาม

ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense : ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (Lane Departure Alert) พร้อมพวงมาลัยดึงกลับ ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนต้ว (Front Departure Alert) ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งผิดวิธี (Pedal Misoperation Control) พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยกล้องบันทึกภาพหน้ารถ และกล้องมองหลัง

รุ่น PREMIUM ตอบสนองลูกค้ากลุ่มที่ต้องการความสวย เนี๊ยบ มีระดับ และความมั่นใจในการขับขี่ที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน

ระบบไฟส่องสว่างหลังจากดับเครื่องยนต์ Follow Me Home

ไฟท้ายแบบ Full LED พร้อมไฟเลี้ยวแบบ Sequential

ภายในตกแต่งด้วย Ambient light ปรับได้ 64 เฉดสี บริเวณคอนโซลกลาง

ระบบกรองฝุ่น PM 2.5 พร้อมจอแสดงสถานะ

ระบบเบรคมือไฟฟฟ้า EPB พร้อมระบบหน่วงเบรคอัตโนมัติ ABH

ยกระดับความปลอดภัยครบครันจากรุ่น SMART ด้วยกล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor) สัญญาณเตือนกะระยะรอบคัน 6 ตำแหน่ง ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกข้าง (Blind Spot Monitor) ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ(Automatic High Beam) และดิสก์เบรก 4 ล้อที่ช่วยให้เบรกได้อย่างนุ่มนวล มั่นใจ ระยะเบรคสั้น

และ รุ่น Premium Luxury ซึ่งเป็นรุ่นแห่งความสมบูรณ์แบบ หรูถูกใจ Lifestyle คนเมือง ตอบสนองความ ต้องการของ Young Management ที่มองหาความสมบูรณ์แบบ ฟังก์ชั่นครบครันทุกความต้องการ คุ้มค่า และแตกต่าง ด้วย Feature แบบจัดเต็ม เช่น 

ภายในตกแต่งด้วยสีแดง ทั้งบริเวณคอนโซลหน้าและเบาะหนังแท้

Ambient light 64 เฉดสี เพิ่มตำแหน่งที่คอนโซลหน้า คอนโซลกลาง และแผงประตูด้านหน้า

Pioneer Premium Speaker 6 ตำแหน่ง

ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง All New YARIS ATIV  

1. ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง LUSSO (ลูสโซ่)

เพิ่มความโดดเด่น เสริมภาพลักษณ์ให้ดูดี มีระดับ และเปลี่ยนคาแร็คเตอร์ของรถให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดสเกิร์ตรอบคัน และสปอยเลอร์ฝาท้าย โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีทูโทน (สีเดียวกับตัวรถตัดด้วยสีดำ Glossy black)

ราคาจำหน่ายแนะนำ  :  19,990 บาท (รวม VAT)

2. ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง CHIARO (เคียโร่)

เพิ่มความหรูหรา สะดุดตา เสริมภาพลักษณ์ให้สง่างาม และโดดเด่น ด้วยการตกแต่งรายละเอียด ด้วยชิ้นส่วนโครเมี่ยมเกรดคุณภาพในส่วนต่างๆ รอบคัน

ราคาจำหน่ายแนะนำ  :  8,690 บาท (รวม VAT)

3. ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง PRESTO (เพรสโต้)

ด้วยแรงบันดาลใจจากสนามแข่ง นำมาสู่การออกแบบชุดแต่ง PRESTO ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ ในทุกมุมมอง โดดเด่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม พุ่งทะยานไปข้างหน้า เพิ่มความดุดันด้วยสีทูโทน      (สีเดียวกับตัวรถตัดกับสีดำ) และเพิ่มความสปอร์ตด้วยสติกเกอร์คาดฝากระโปรง หลังคา และฝาท้าย สีดำ-แดง 

ราคาจำหน่ายแนะนำ  :  17,500 บาท (รวม VAT)

ประสบการณ์การซื้อ 

“ด้วยราคาที่ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่าย รวมถึง Package ทางการเงินรูปแบบใหม่ เราจะทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ประกอบด้วย Package ทางการเงินหลากหลายแบบซึ่งพร้อมให้ลูกค้าเลือกใช้ เราตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรพร้อมพัฒนาเทคโนโลยีดิจิตอล    ทำให้สามารถเสนอบริการได้หลากหลาย”

CAL [Connected Auto Loan] การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ที่ทำให้เป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น

Toyota Smart Buy ลูกค้าสามารถเช็ควงเงินสินเชื่อล่วงหน้าได้สะดวก รวดเร็ว

Low Installment “ผ่อนยาวเป็นพิเศษ 96 งวด ราคาผ่อนต่องวด 6,900 บาท/เดือน

Sabuy:D แบบ 7 ปี  ให้ลูกค้าผ่อนสบาย พร้อมทางเลือกในงวดที่ 84 ราคาผ่อนต่องวด 5,900 บาท/เดือน

Flexible Payment สำหรับพนักงานเงินเดือน ที่สามารถเลือกจ่ายเพิ่ม หรือลดได้ตามช่วงเวลาที่ต้องการ

No Down Payment [Asset] โดยใช้เอกสารแสดงความเป็นเจ้าของทรัพย์สิน หรือ ที่อยู่อาศัยมาใช้เป็นหลักประกัน แทนเงินดาวน์ 

Alive X ลูกค้าสามารถนำคะแนน The 1 มาใช้ในการดาวน์รถได้

KINTO Long Term 5 Yrs / Rent to Own เริ่มต้น 9,990 บาท/เดือนไม่ต้องดาวน์ ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่าย ซ่อมบำรุงประกัน ตลอด 5 ปี และผ่อนต่อเป็นเจ้าของได้ “ใช้แล้วชอบ ครอบครองได้ จ่ายเท่าเดิม” ทางเลือกใหม่ในการเป็นเจ้าของรถ พอใจสามารถผ่อนต่อเป็นเจ้าของได้

Reverse Mortgage “บ้านเพิ่มรถ” สำหรับกลุ่มผู้เกษียณอายุ ที่ต้องการเปลี่ยนบ้านเป็นเงินใช้จ่ายประจำเดือน และการซื้อรถ 

ประสบการณ์การใช้งาน 

“เรามอบความสุขให้ลูกค้า ด้วยค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของต่ำที่สุด (Lowest Cost of Ownership)”

ประกันภัยแบบ PHYD ที่ทำให้เบี้ยประกันถูกลงกว่าประกันภัยชั้น 1 ทั่วไป 10%

บริการใหม่ Toyota Connected Frequent Service Reward โดยปกติ warranty จะมีที่ 3 ปี แต่ด้วยการทำงานร่วมกับระบบ T-Connect เราจะติดตามลูกค้าให้เข้ามาเช็คระยะได้อย่างแม่นยำ อุปกรณ์ยืดการใช้ได้นานขึ้น ถ้าลูกค้ารับบริการทุกช่วงระยะต่อเนื่อง เราจะมอบ Warranty เพิ่มให้อีก ในปีที่ 4 และ ปีที่ 5 โดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินซื้อ ระยะเวลาสูงสุด 2 ปี

บริการ Pick & Drop สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกนำรถเข้าศูนย์บริการ

Alive X การสะสมและใช้คะแนน The 1 ที่ศูนย์บริการโตโยต้า และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ 

Best Mobility Support 

“ส่งเสริมการเดินทางอย่างไร้ขีดจำกัด ให้กับลูกค้า โดยการใช้ Connected technology ในการอำนวยความสะดวก” 

ครั้งแรกกับ Technology T-Connect สร้างความสุข และ worry-free ให้กับลูกค้า เช่น Theft Track ที่สามารถติดตามรถที่หาย ที่สำคัญ ยังมี Toyota Alive-X และ ผู้ช่วยส่วนตัว ที่คอยให้บริการด้านต่างๆ ในทุกรุ่น

บริการใหม่จาก T-Connect, Reminder & Booking พร้อมตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ในอนาคต    ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าทั่วไป หรือกลุ่มลูกค้ารายใหญ่

ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV

“Our Beloved นี่แหละ...รถของเรา”

OUR EXCITEMENT…สมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม 

เครื่องยนต์ขับขี่มั่นใจเต็มสมรรถนะ พร้อมพาไปสู่ทุกจุดหมาย

เครื่องยนต์ Dual VVT-iE ขนาด 1.2 ลิตร 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว 

กำลังสูงสุด 94 แรงม้า (69 กิโลวัตต์) ที่ 6,000 รอบ/นาที 

แรงบิดสูงสุด 110 นิวตัน-เมตร (11.2 กก.- เมตร) ที่ 4,400 รอบต่อนาที

- ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.3 กิโลเมตร/ ลิตร

- ผ่านการรับรองมาตรฐาน มลพิษ EURO 5

- ระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i พร้อม Sequential Shift

- ระบบช่วงล่างด้านหน้า แม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีมและคอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง

- สวิตซ์ปรับโหมดการขับขี่บนพวงมาลัยได้ถึง  3 แบบ ECO / NORMAL /SPORT

- พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS

- ดิสก์เบรก 4 ล้อ

OUR IDENTITY…ดีไซน์ภายนอก

- Fastback Design สะท้อนความสปอร์ตสไตล์พรีเมียม โฉบเฉี่ยวด้วยหลังคาด้านท้าย ลาดเอนมีเอกลักษณ์

- ไฟท้ายแบบ LED Light Guiding พร้อมไฟเลี้ยว LED แบบ Sequential

- ไฟหน้าพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED และไฟส่องสว่างแบบ LED Light Guiding 

- Vortex Generator ดีไซน์ช่องลมพิเศษ ช่วยให้รถทรงตัวนิ่งในทุกช่วงความเร็ว 

- กระจังหน้าสีดำเงาดีไซน์ใหม่ พร้อมล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทนขนาด 16 นิ้ว อัพไซส์ความมั่นใจ อีกระดับของความพรีเมียม

OUR PASSION…ดีไซน์ภายใน

- เบาะหนังสังเคราะห์สีแดงทรงสปอร์ต พร้อมตกแต่งด้วยด้ายสีแดง

- คอนโซลหน้าหุ้มหนังสังเคราะห์สีแดงแบบ Premium Soft Touch พร้อมตกแต่งด้วยแถบสีเงินเมทัลลิก

- ไฟ Ambient Light ภายในห้องโดยสาร บริเวณคอนโซลกลาง / ด้านบน / แผงประตูด้านหน้า ปรับได้ 64 เฉดสี

- ช่องปรับอากาศตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียม สะท้อนความพรีเมียมให้ห้องโดยสาร

OUR CONVENIENCE…ฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย

มากมายหลายฟังก์ชัน…ครบครันทั้งความบันเทิง และความสะดวกสบาย

- หน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto

- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ดีไซน์ปุ่มสะท้อนความพรีเมียม 

- ช่องต่ออุปกรณไฟฟ้า 12V บริเวณคอนโซลด้านหน้า

- ช่องต่อ USB 4 ช่อง บริเวณคอนโซลด้านหน้า และด้านหลังคอนโซลกลาง

- ระบบกรองฝุ่น PM2.5 พร้อมสถานะแจ้งเตือนระดับฝุ่นภายในห้องโดยสาร

- พวงมาลัยหุ้มหนังนุ่มพิเศษตกแต่งด้วยด้ายสีเทา และแถบสีเงินเมทัลลิก

- ระบบเบรกมือไฟฟ้า พร้อมระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ

- ระบบ Push Start

- ช่องปรับอากาศ สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง 

- มาตรวัดแบบ Digital พร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสี TFT ขนาด 7 นิ้ว

- พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้าย พร้อมแผ่นกั้นห้องและช่องเก็บของอเนกประสงค์

OUR CONFIDENCE…ระบบความปลอดภัย

 Toyota Safety Sense

- Automatic High Beams ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ 

- Lane Departure Alert ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน พร้อมพวงมาลัยดึงกลับอัตโนมัติ 

- Pre-Collision System ระบบความปลอดภัยก่อนการชน 

- Pedal Misoperation Control ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งแบบผิดวิธี 

- Front Departure Alert  ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว 

- All-Speed Adaptive Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบ All-Speed

ACTIVE SAFETY

- ระบบป้องกันล้อล็อก ABS (Anti-lock Brake System) 

- ระบบควบคุมการทรงตัว VSC (Vehicle-Stability Control) 

- ระบบกระจายแรงเบรค EBD (Electronic Brake-force Distribution) 

- ระบบเสริมแรงเบรก BA (Brake Assist) 

- กล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor) 

- ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor) 

- ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) 

- สัญญาณเตือนกะระยะ ด้านหน้า 2 ตำแหน่ง และด้านหลัง 4 ตำแหน่ง

- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill-start Assist Control)

- ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

- ระบบไฟส่องสว่างหลังจากดับเครื่องยนต์ (Follow-Me-Home)

- กุญแจรีโมท พร้อมระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer และระบบเตือนการโจรกรรม TDS

- ระบบล็อกประตูอัตโนมัติเมื่อถึงความเร็วที่กำหนด (Speed Auto Lock)

- กล้องบันทึกภาพหน้ารถ

PASSIVE SAFETY

- ถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า / ด้านข้าง / ม่านด้านข้าง)

- โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA

- ชุดซ่อมยางฉุกเฉิน

เลือกเป็นเจ้าของ “ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV” ได้ 7 รุ่น 7 สี 

ใหม่ สีส้ม SPICY SCARLET** สีขาว Super White 

สีเงิน Metal Stream   สีเทา Urban Metal

สีแดง Red Mica Metallic สีดำ Attitude Black Mica

สีขาวมุก Platinum White Pearl** 

**สีพิเศษเพิ่ม 7,000 บาท

เลือกรถที่ใช่ สไตล์คุณ กับราคา และข้อเสนอที่คุ้มค่าสูงสุด

PREMIUM LUXURY ราคา 689,000 บาท

PREMIUM  ราคา 659,000 บาท

SMART ราคา 584,000 บาท

SPORT ราคา 539,000 บาท

ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงานเท่านั้น 

มีข้อเสนอสุดพิเศษ 3 ทางเลือก ได้แก่...

ไม่ต้องดาวน์ หรือ

ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,499 บาทต่อเดือน (ดาวน์ 25% 84 เดือน) พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1        โตโยต้าแคร์ “ขับดีลดให้” PHYD หรือ

รับดอกเบี้ยต่ำสุด 0.75% (ดาวน์ 25% 48 เดือน) พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ “ขับดีลดให้” PHYD

ข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติม สำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม

“Payroll” พนักงานเงินเดือนรับข้อเสนอสุดพิเศษ “ไม่ต้องดาวน์ ไม่ต้องมีผู้ค้ำ” พร้อมส่วนลดดอกเบี้ยสูงสุด 0.40% มูลค่ากว่า 14,000 บาท” 

“Graduate” นักศึกษาจบใหม่ รับข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดดอกเบี้ยสูงสุด 0.40% มูลค่ากว่า 14,000 บาท

*หมายเหตุ รายละเอียดข้อเสนอขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินที่เข้าร่วม

สัมผัส และทดลองขับ ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV 

ในงาน BIG Motor Sale ระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม นี้

ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ 

และพบกิจกรรมพิเศษที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ 

ระหว่างวันที่ 19 - 21 สิงหาคม

COMMENTS

Name

Accessories,48,Automotive,964,Creator Talk,2,CSR,21,EV,162,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,191,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: Toyota เปิดตัว All New Yaris ATIV ในราคาสุดคุ้มแบบไม่มีกั๊ก มั่นใจยอดจองถล่มทลาย
Toyota เปิดตัว All New Yaris ATIV ในราคาสุดคุ้มแบบไม่มีกั๊ก มั่นใจยอดจองถล่มทลาย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiiWX_cxNZPmxrMsYKHX-PFMBf7DnsdjvsnG2Y1wCjpItHq6nav8174hE-zPJabasLCSjUkc8MmF8dkJdG4OAK0F9ON_HFXHfgcuxlwK9IBpq6dkHQQILruzMNippH-YTs0abBYfOdebB0jq9IxwtfSZTc3GwSa9jvNptYQLTL0ZFGYA43-WLGgkU_lRw/s16000/03_POS_Aggressive_10CMYK.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiiWX_cxNZPmxrMsYKHX-PFMBf7DnsdjvsnG2Y1wCjpItHq6nav8174hE-zPJabasLCSjUkc8MmF8dkJdG4OAK0F9ON_HFXHfgcuxlwK9IBpq6dkHQQILruzMNippH-YTs0abBYfOdebB0jq9IxwtfSZTc3GwSa9jvNptYQLTL0ZFGYA43-WLGgkU_lRw/s72-c/03_POS_Aggressive_10CMYK.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2022/08/toyota-all-new-yaris-ativ-launch.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2022/08/toyota-all-new-yaris-ativ-launch.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy