Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Flying Spur Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดของ Bentley

Flying Spur Hybrid ได้รับการยอมรับให้เป็นอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดของเบนท์ลีย์
อีกก้าวบนเส้นทางของเบนท์ลีย์สู่การเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรมหรูที่ยั่งยืนที่สุดของโลก
อัตราการปล่อยมลพิษ 75 กรัม ต่อ กิโลเมตร (WLTP) ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์
วิ่งเป็นระยะทางรวมกว่า 805 กม. และ กว่า 41 กม. สำหรับการใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้า (WLTP)
ระบบส่งกำลังแบบใหม่มอบสมรรถนะอันโดดเด่น โดยไม่ลดทอนสัมผัสแห่งความหรูหรา
พละกำลังกว่า 536 แรงม้า แรงบิดกว่า 750 นิวตันเมตร จากเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ความจุกระบอกสูบ 2.9 ลิตร และ มอเตอร์ไฟฟ้าขั้นสูง 
Flying Spur Hybrid พร้อมรับคำสั่งจองแล้วในสหราชอาณาจักร ยุโรป รวมถึงเอเชียและประเทศไทย
อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดาน Flying Spur มาพร้อมเครื่องยนต์รุ่น V8, W12, Hybrid และ รุ่นพิเศษ Mulliner










New Flying Spur Hybrid ถือเป็นอัครยนตรกรรมแกรนด์ทัวริ่งแบบไฮบริดรุ่นที่สองที่ได้รับการยอมรับให้เป็นอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ทรงประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเบนท์ลีย์ ซึ่งมีตัวเลขอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เฉลี่ยเพียง 75 กรัม ต่อ กิโลเมตร รับรองโดยมาตรฐาน WLTP

การเปิดตัวของ Flying Spur Hybrid ได้ก่อให้เกิดอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ไฮบริดเป็นครั้งแรก เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนแบบครบวงจร และการเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรมชั้นนำที่ยั่งยืนของโลก หลังจากที่ได้รับการรับรอง Flying Spur Hybrid พร้อมรับคำสั่งจองในสหราชอาณาจักร ยุโรป และเอเชีย รวมถึงประเทศไทย โดยภายในปี 2567 อัครยนตรกรรมทุกรุ่นจะมีให้ครอบครองในรูปแบบของเครื่องยนต์ไฮบริด ก่อนการเปิดตัวอัครยนตรกรรมไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่ (BEV) รุ่นแรกของเบนท์ลีย์ในปี 2568 โดยมีแผนจะเปลี่ยนสู่การผลิตอัครยนตรกรรมไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่ (BEV) แบบเต็มรูปแบบทั้งหมดภายในปี 2573

Flying Spur ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเครื่องยนต์แบบไฮบริดไม่ได้ลดทอนความหรูหราหรือประสิทธิภาพแต่อย่างใด ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเครื่องยนต์สันดาปภายในและมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ Flying Spur มาพร้อมกับความเงียบสงบในทุกโหมดของการขับขี่

การผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมอเตอร์ไฟฟ้า (E-Motor) ขั้นสูง มอบความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการขับขี่เพื่อการตอบสนองและประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยม เฉกเช่นเดียวกับเครื่องยนต์แบบ W12 และ V8 ที่มีอยู่ในปัจจุบัน 

ระบบส่งกำลังใหม่ที่ได้รวมเอาเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ขนาด 2.9 ลิตรกับมอเตอร์ไฟฟ้าขั้นสูง มอบพละกำลังกว่า 536 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้นกว่า 95 แรงม้า เมื่อเทียบกับ New Bentayga Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดาน New Flying Spur จึงกลายเป็นอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยสามารถวิ่งได้ไกลกว่า 800 กม. เมื่อเติมเชื้อเพลิงเต็มถัง

พละกำลังมหาศาล แรงบิดที่เหนือกว่า และการตอบสนองของคันเร่งที่รวดเร็วของเครื่องยนต์รุ่นไฮบริด ที่แตกต่างจาก Flying Spur V8 เพียงเล็กน้อย มอบอัตราเร่งที่ 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที ซึ่งช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

มอเตอร์ไฟฟ้า (E-motor) มอบพลังงานจากแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนขนาด 18.0 kWh และสามารถชาร์จพลังงานได้ 100% ภายในระยะเวลาเพียงแค่สองชั่วโมงครึ่ง (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่) อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แปลงพลังงานจากแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงเพื่อจ่ายให้กับมอเตอร์ไฟฟ้าหรือเสริมเข้ากับระบบโครงสร้างพื้นฐานทางไฟฟ้า 12v ของรถยนต์

ความงดงามของวัสดุและการออกแบบที่ร่วมสมัย

การตกแต่งภายในของ Flying Spur แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของเบนท์ลีย์ในการสรรค์สร้างห้องโดยสารที่ทันสมัย มอบที่สุดของความหรูหราและนวัตกรรม โดยลูกค้าสามารถเลือกเฉดสีของวัสดุหนังได้กว่า 15 เฉดสี (5 เฉดสีมาตรฐาน และ 10 เฉดสีพิเศษ) และรูปแบบของไม้วีเนียร์ที่หลากหลายกว่า 8 รูปแบบเพื่อการรังสรรค์การออกแบบเฉพาะตัว ฝีเย็บและโลโก้สามารถระบุรูปแบบของการเล่นสีที่ต้องการ เช่นเดียวกับฝีเย็บที่ตัดกันบนเบาะโดยสาร ชวนให้หวนระลึกถึง Flying Spur รุ่นดั้งเดิมจากปี 2493

การรังสรรค์จากความคลาสสิคและงานฝีมือของเบนท์ลีย์ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอการออกแบบแบบร่วมสมัย อาทิ การออกแบบรูปทรงเพชรแบบ 3 มิติบนแผงหนัง และ ฝีเย็บรูปทรงเพชรบนเบาะโดยสาร ซึ่งรวมอยู่ในออปชั่น Mulliner Driving Specification

โดยลูกค้าสามารถระบุเฉดสีเฉพาะตัวจากเฉดสีภายนอกเพิ่มเติมอีกกว่า 60 เฉดสี รวมถึงเฉดสีจาก Mulliner และ การออกแบบตามความต้องการของลูกค้า มากไปกว่านั้น ออปชั่น Blackline Specification ยังนำเสนอการตกแต่งภายนอกแบบร่วมสมัยอย่าง ‘Flying B’ เรืองแสงสีดำสไตล์สปอร์ต

การเปิดตัวของ Flying Spur Hybrid เป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของเบนท์ลีย์บนเส้นทางของกลยุทธ์ ‘Beyond100’ สู่การเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรมหรูที่ยั่งยืนที่สุดของโลก

เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด ใหม่ (New Flying Spur Hybrid) กับราคาเริ่มต้นที่ 14.2 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ พร้อมตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: Flying Spur Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดของ Bentley
Flying Spur Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดของ Bentley
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPbxWzQJECxkwHnqEHYmqhu5HAvGEIu9nBWtnVIDNrbXq4BXg3GuVhF9bpAI7fLYjO8Jl279vA7uByArwXyaKaMqt9pJI5pnEnNLxn5GKMHJ9-6EVMPvN3P9aWFonNQFF6QC3cmqXJLbrHJSbnXwnOiGfha7_w-btvrWIWhSoMVlF_AujRnTt_15bb/s16000/Flying%20Spur%20Hybrid%20Type%20Approval%20-%2011.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPbxWzQJECxkwHnqEHYmqhu5HAvGEIu9nBWtnVIDNrbXq4BXg3GuVhF9bpAI7fLYjO8Jl279vA7uByArwXyaKaMqt9pJI5pnEnNLxn5GKMHJ9-6EVMPvN3P9aWFonNQFF6QC3cmqXJLbrHJSbnXwnOiGfha7_w-btvrWIWhSoMVlF_AujRnTt_15bb/s72-c/Flying%20Spur%20Hybrid%20Type%20Approval%20-%2011.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2022/05/flying-spur-hybrid-bentley.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2022/05/flying-spur-hybrid-bentley.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy