Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยพลังแห่งความหรูหราไร้ขีดจำกัดในคอนเซ็ปต์ “Limitless Luxury” ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่ 1-12 ธันวาคมนี้ กับทัพรถยนต์แห่งอนาคต นำโดย “The new EQS from Mercedes-EQ” “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” และ “Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium”


เมอร์เซเดส-เบนซ์เผยความหรูหราไร้ขีดจำกัดของทัพรถยนต์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Limitless Luxury” ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38


ประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยทัพรถยนต์แห่งอนาคต 6 รุ่นใหม่จาก 4 ซับแบรนด์ ได้แก่ Mercedes-EQ, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG และ Mercedes-Benz นำโดย “The new EQS 450+ AMG Premium” ยานยนต์ไฟฟ้า 100% คันแรกจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับอัลตราลักชัวรี และ “Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium” ยนตรกรรมตระกูลเอสคลาสในรูปแบบปลั๊กอินไฮบริดใหม่

พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ “Mercedes-Benz Limitless Offers” กับข้อเสนอที่พลาดไม่ได้สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์หลายรุ่น และสิทธิประโยชน์มากมาย ถึง 31 ธันวาคมนี้

เปิดตัวโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ “MBSP” โฉมใหม่พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยที่สุดของความหรูหราไร้ขีดจำกัดกับทัพรถยนต์แห่งอนาคต 6 รุ่นใหม่ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดยิ่งกว่าที่เคยให้กับผู้ใช้รถยนต์ไทย ที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ด้วยไฮไลต์เด่นของการนำทัพรถยนต์แห่งอนาคตจาก 4 ซับแบรนด์ ได้แก่ Mercedes-EQ, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG และ Mercedes-Benz มานำเสนอพร้อมกันบนเวทีเดียวเป็นครั้งแรก เริ่มด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ “The new EQS 450+ AMG Premium” จาก Mercedes-EQ ยานยนต์ไฟฟ้า 100% คันแรกที่เมอร์เซเดส-เบนซ์พร้อมทำตลาดด้วยรุ่นประกอบในประเทศไทย เริ่มต้นในปี 2565 ตามด้วย “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับอัลตราลักชัวรีกับความพิถีพิถันที่ยกระดับขึ้นอีกขั้นในทุกรายละเอียด และ “Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium” ยนตรกรรมตระกูลเอสคลาสที่เป็นที่สุดทั้งในเรื่องของความหรูหรา นวัตกรรมสุดล้ำหน้า และความปลอดภัย ในรูปแบบยานยนต์ปลั๊กอินไฮบริดใหม่ ตามด้วยทัพรถยนต์ใหม่อีกหลายรุ่น อาทิ “Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+” “Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+” และ “Mercedes-Benz CLS 220 d AMG Premium” พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ “Mercedes-Benz Limitless Offers” กับข้อเสนอที่พลาดไม่ได้สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์หลายรุ่น และสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจากโปรแกรม MBSP ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564 ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 และที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ



มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เรานำเสนอ 4 ซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้แก่ Mercedes-EQ, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG และ Mercedes-Benz พร้อมกันบนเวทีเดียว เพื่อมอบประสบการณ์ลักชัวรีในรูปแบบที่หลากหลายและแตกต่างกัน ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างดีที่สุด เริ่มจากการเปิดตัว “The new EQS” ยานยนต์ไฟฟ้า 100% จาก Mercedes-EQ คันแรกอย่างเป็นทางการ ภายใต้การปรับกลยุทธ์ของเราจาก “รถยนต์ไฟฟ้านำ” (electric-first) เป็น “รถยนต์ไฟฟ้าเท่านั้น” (electric-only) ที่จะเกิดขึ้นภายในปี 2573 และเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นระยะยาวของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในการขับเคลื่อนเทรนด์ e-mobility เพื่อร่วมสร้างสภาวะแวดล้อมที่ดีขึ้น ซึ่งเราเริ่มต้นไว้ตั้งแต่การเปิดตัวโครงการ “Charge to Change” ในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังมีไฮไลต์พิเศษของรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ให้ได้ตื่นเต้นกัน ไม่ว่าจะเป็นการเผยโฉม “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” ที่สุดของความเป็นเอสยูวีระดับอัลตราลักชัวรีที่แฟน ๆ เมอร์เซเดส-เบนซ์ต้องตื่นเต้น การนำเสนอทางเลือกใหม่ในแบบปลั๊กอินไฮบริดของรถยนต์รุ่นเอสคลาสกับ “Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium” และการเผยความแรงระดับลักชัวรีจากแบรนด์ Mercedes-AMG สองรุ่น ได้แก่ Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+ และMercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ พร้อมรถยนต์รุ่นอื่น ๆ อย่างครบครันทุกเซกเมนต์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่ทุกคนรอคอยตลอดช่วงเวลาของการจัดงาน ทั้งที่งานมหกรรมยานยนต์และที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศด้วย”



นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากทัพรถยนต์จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่เราจัดมาให้ลูกค้าครบครันเช่นเคย ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ เรายังมีความยินดีเปิดตัวโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์โฉมใหม่จากที่รู้จักกันในชื่อ Mercedes-Benz Service Plus เราได้ทำการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ให้ลูกค้าได้มีความเข้าใจง่ายยิ่งขึ้นพร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมายภายใต้ชื่อ “ MBSP” พร้อมโปรแกรมและระยะเวลาที่ลูกค้าสามารถเลือกเป็นเจ้าของได้ตามไลฟ์สไตล์การขับขี่ถึง 3 โปรแกรมได้แก่ Easy Care Program – โปรแกรม Maintenance ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้รถในเมืองขับขี่ในระยะทางสั้น Extra Guarantee Program – โปรแกรมขยายระยะเวลารับประกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้รถน้อย และต้องการขยายระยะเวลารับประกันเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ระยะยาว และ Ultimate Program –All Inclusive Program เป็นโปรแกรมที่เหมาะกับลักษณะการใช้งานมาก ๆ เป็นประจำ โดยลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาการใช้งานทั้ง 3 โปรแกรมได้สูงสุดถึง 8 ปีขึ้นอยู่กับความต้องการ โดยสามารถเลือกซื้อในเวลาใดก็ได้ภายใน 3 ปีตามระยะเวลารับประกันรถยนต์ และที่พิเศษสุดสำหรับโปรแกรม “MBSP” นี้คือเป็นโปรแกรมที่ไม่จำกัดระยะทางและจำนวนครั้งเป็นไปตามจำนวนการใช้งานจริงตามเงื่อนไขการรับประกันของเมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมถึงการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Star Assist ตลอดระยะเวลาที่โปรแกรมครอบคลุม และที่พิเศษสุดคือ เราได้เพิ่มสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิก “MBSP” ในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่เป็น Exclusive ต่างๆ ส่วนลูกค้าที่เป็นสมาชิก MBSP อยู่แล้วก็สามารถใช้สิทธิประโยชน์เดิมและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่เพิ่มเติมได้ โดยสมาชิก MBSP จะได้รับ Sticker MBSP แสดงสถานะเพื่อรับสิทธิพิเศษดังกล่าว และทั้งหมดนี้คือโปรแกรมบริการหลังการขายที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ พัฒนาขึ้นในอีกระดับ ให้ตรงตามสไตล์การใช้งานของคุณมากที่สุด เพื่อมอบสัมผัสแห่งประสบการณ์การขับขี่อย่างไร้กังวลตลอดอายุการใช้งาน”



ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังพร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหราไร้ขีดจำกัดทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ โดยพลิกโฉมหน้าการสร้างสรรค์บูธ
เมอร์เซเดส-เบนซ์ภายในงานใหม่ทั้งหมด ทั้งในเรื่องประสบการณ์การขับขี่จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ผ่านหน้าจอต่าง ๆ ที่ติดตั้งอยู่รายรอบบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ปีนี้ รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมจาก
เมอร์เซเดส-เบนซ์ผ่านการพูดคุยกับ “ดิจิทัลไกด์” ที่ครอบคลุมและครบครันตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับไฮไลต์ของรถยนต์ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์นำมาจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ได้แก่


“The new EQS 450+ AMG Premium”
คือยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกจากแบรนด์ Mercedes-EQ ที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รถยนต์คันนี้รังสรรค์ขึ้นด้วยแพลตฟอร์มของยานยนต์ไฟฟ้าใหม่ในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบโครงสร้างทางวิศวกรรม เรื่อยไปจนถึงดีไซน์ภายนอกและภายในที่สะท้อนเอกลักษณ์ของความเป็นยานยนต์สำหรับโลกอนาคตจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยมาพร้อมขุมพลังไฟฟ้า 100% จากมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวพร้อมความจุของแบตเตอรี่ขนาด 107.8 kWh ให้กำลังสูงสุด 333 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 568 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงในเวลา 6.2 วินาที พร้อมทำความเร็วสูงสุดได้ 210 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งด้วยความจุของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ทำให้รถยนต์คันนี้สามารถวิ่งได้ไกลสูงสุด 770 กิโลเมตร (WLTP) ต่อการชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม 1 ครั้ง

The new EQS 450+ AMG Premium พร้อมเริ่มต้นจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2565


“Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium”
ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับอัลตราลักชัวรีภายใต้แบรนด์ Mercedes-Maybach ที่นำเสนอความพิถีพิถันในแบบที่ยกระดับขึ้นอีกขั้นในทุกรายละเอียด ทั้งด้านการออกแบบและวัสดุตกแต่งภายนอกและภายใน รายละเอียดทางวิศวกรรม และนวัตกรรมที่เป็นที่สุดจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยมาพร้อมขุมพลังเบนซิน V8 Biturbo ขนาด 3,982 ซีซีที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุดถึง 557 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 730 นิวตันเมตรที่ 2,500-5,000 รอบ/นาที ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC ให้อัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงในเวลาเพียง 4.9 วินาที พร้อมทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 18,000,000 บาท


“Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium”
ยนตรกรรมในตระกูลเอสคลาสของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่พร้อมพลิกประสบการณ์ยานยนต์ที่เป็นที่สุดของความหรูหราและความปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำหน้าที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้ โดยมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินแบบ 6 สูบเรียงพร้อม single-turbo twin-scroll ขนาด 2,999 ซีซี ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเจเนอเรชันที่ 4 ขนาด 28.6 kWh มอบพละกำลังสูงสุดถึง 510 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดถึง 750 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 5.2 วินาที โดยขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC ซึ่งภายใต้การประสานพลังระหว่างเครื่องยนต์เบนซินและมอเตอร์ไฟฟ้านอกจากจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่น่าประทับใจให้กับผู้ใช้แล้ว หากขับขี่ด้วยพลังไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวยังสามารถพารถยนต์คันนี้ไปได้ไกลสูงสุดถึง 94 – 113* กิโลเมตร (*ระยะทางจากการทดสอบ WLTP : Worldwide Harmonised Light Vehicle Test Procedure)

Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium วางจำหน่ายในราคา 7,190,000 บาท


“Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+”
ยนตรกรรมที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น Performance car ตัวจริง ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 6 สูบ ขนาด 2,999 ซีซี พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ มอบพละกำลังสูงสุดถึง 435 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดถึง 520 นิวตันเมตรที่ 1,800-5,800 รอบ/นาที ให้อัตราเร่งที่พุ่งทะยานจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 4.5 วินาที ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ AMG SPEEDSHIFT TCT 9G transmission พร้อมผสานความหรูหรา สง่างาม ความทันสมัย ในดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของยนตรกรรมที่เป็น iconic model จากเมอร์เซเดส-เบนซ์

Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+ วางจำหน่ายในราคา 5,570,000 บาท

“Mercedes-Benz CLS 220 d AMG Premium” ยนตรกรรมที่ได้รับการออกแบบมาโดยผสานความสปอร์ต ความหรูหรา ความสง่างาม และความทันสมัยได้อย่างลงตัว โดยมาพร้อมขุมพลังของเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ ขนาด 1,950 ซีซี พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ มอบพละกำลังสูงสุดถึง 194 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดถึง 400 นิวตันเมตรที่ 1,600-2,800 รอบ/นาที ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ในเวลา 7.5 วินาที ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC และระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Steering-wheel Gearshift Paddles) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็ว ควบคุมแรงเหวี่ยงจากการทำงานของเครื่องยนต์ให้ต่ำลง ช่วยให้สมรรถนะการขับขี่นุ่มนวลและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Mercedes-Benz CLS 220 d AMG Premium วางจำหน่ายในราคา 4,450,000 บาท


“Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+”
ยนตรกรรมเอสยูวีคันแรกจากแบรนด์ Mercedes-AMG ที่ประกอบในประเทศไทย พร้อมให้คุณสัมผัสความแข็งแกร่งเหนือระดับในแบบฉบับยนตรกรรมตระกูล AMG ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 6 สูบ ขนาด 2,999 ซีซี พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ มอบพละกำลังสูงสุดถึง 435 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดถึง 520 นิวตันเมตรที่ 1,800-5,800 รอบ/นาที ให้อัตราเร่งที่พุ่งทะยานจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 5.3 วินาที ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ AMG SPEEDSHIFT TCT 9-speed Sport transmission พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมทลายทุกข้อจำกัดในทุกเส้นทางและตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ วางจำหน่ายในราคา 5,990,000 บาท


สำหรับแคมเปญ “Mercedes-Benz Limitless Offers” มอบข้อเสนอที่พลาดไม่ได้สำหรับรถยนต์
เมอร์เซเดส-เบนซ์หลากหลายรุ่น พร้อมสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรับบัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาทฟรี เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อ, สัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน


สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อ รับมอบรถยนต์ และเริ่มต้นสัญญาทางการเงินกับบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ


ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อพบกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นต่าง ๆ นำโดย The new EQS 450+ AMG Premium” “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” และ “Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium” พร้อมรับข้อเสนอในแคมเปญ “Mercedes-Benz Limitless Offers” ได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mercedes-EQ และ Mercedes-Maybach ได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-EQ และ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการ 4 แห่ง ได้แก่ ทีทีซี, สตาร์แฟลก, ไพรมัส และ บีเคเค และสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นอื่น ๆ และข้อเสนอต่าง ๆ ได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ติดตามข่าวประชาสัมพํนธ์ www.Beyonddrive

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยพลังแห่งความหรูหราไร้ขีดจำกัดในคอนเซ็ปต์ “Limitless Luxury” ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่ 1-12 ธันวาคมนี้ กับทัพรถยนต์แห่งอนาคต นำโดย “The new EQS from Mercedes-EQ” “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” และ “Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium”
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยพลังแห่งความหรูหราไร้ขีดจำกัดในคอนเซ็ปต์ “Limitless Luxury” ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่ 1-12 ธันวาคมนี้ กับทัพรถยนต์แห่งอนาคต นำโดย “The new EQS from Mercedes-EQ” “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” และ “Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium”
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhZzfHKnYuRttYt8msYq5zJ3_7gtrCtW9onlDJq3RVmfFNeToq9aWe7bLHYwBmQPFuIxYfT13qMvukuF0kkFz0gcT0X7QUiXKNUZBxHp8k9bcIU5HdO3plDuYfpGgAlwxEuMgGeyDz2ycNJ2j6v2OVWLfP6QIswUI57w6xbIFQHPWz1FRhJol1nLbSkDw=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhZzfHKnYuRttYt8msYq5zJ3_7gtrCtW9onlDJq3RVmfFNeToq9aWe7bLHYwBmQPFuIxYfT13qMvukuF0kkFz0gcT0X7QUiXKNUZBxHp8k9bcIU5HdO3plDuYfpGgAlwxEuMgGeyDz2ycNJ2j6v2OVWLfP6QIswUI57w6xbIFQHPWz1FRhJol1nLbSkDw=s72-c
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2021/11/limitless-luxury-38-1-12-new-eqs-from.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2021/11/limitless-luxury-38-1-12-new-eqs-from.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy