Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

MG เผยยอดขายรวม 3 ไตรมาส โต 14% ขยับขึ้นเป็นอันดับ 5 ของตลาด อัดข้อเสนอขับฟรี 150 วัน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย แถลงยอดขายรวมหลังจบไตรมาส 3 มีอัตราการเติบโตถึง 14% พร้อมสร้างสถิติใหม่ พาแบรนด์ติดอันดับ 5 ของตลาดรถยนต์ไทยในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมที่ผ่านมา หลังเปิดตัว ALL NEW MG5 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานรุ่นใหม่ และตอกย้ำความเป็นองค์กรที่มีการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นด้วยการคว้ารางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021 ประเภทความเป็นเลิศ OUTSTANDING AWARDS  พร้อมเดินหน้ามอบความสุขให้คนไทยอีกครั้งด้วย ด้วยแคมเปญพิเศษ “RESTART - รีสตาร์ท ฟื้นพลังความสุข” รับไตรมาสสุดท้ายหลังสถานการณ์โควิดที่มีทิศทางที่ดีขึ้น

เอ็มจีเผยยอด 3 ไตรมาสของปี 64 เติบโตขึ้นกว่า 14% พร้อมทำนิวไฮครั้งใหม่ 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ มีสถานการณ์โควิดเข้ามาเป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลกระทบต่อยอดการผลิตและยอดขายรถยนต์ภายในประเทศเป็นอย่างมาก ทำให้เอ็มจีต้องปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยตัวเลขยอดขายสะสม 3 ไตรมาส อยู่ที่ 21,279 คัน หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตสูงถึงกว่า 14% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา” 

ทั้งนี้ หากพิจารณาเป็นรายไตรมาส พบว่า ยอดขายเอ็มจีในไตรมาสที่ 1 และ 2 มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากสถานการณ์โควิดในประเทศที่คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ประกอบกับการเปิดตัว MG EXTENDER รุ่นปรับโฉมใหม่ พร้อมการจัดทำข้อเสนอพิเศษและกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องและขยายไปยังหลากหลายช่องทางมากขึ้น ในขณะที่ไตรมาสที่ 3 สถานการณ์โควิดกลับมารุนแรงอีกครั้ง ทำให้ผู้บริโภคชะลอการซื้อเพื่อรอดูสถานการณ์ แต่เอ็มจียังคงเดินหน้าแผนงานตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ กับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่คือ ALL NEW MG5 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและฟังก์ชั่นต่างๆ กับราคาที่คุ้มค่า ทำให้เอ็มจีมียอดขายขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 5 ของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ในเดือนกรกฏาคมและสิงหาคม ที่ผ่านมา

“การมีรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานและสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยเทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า รวมไปถึงความพร้อมของการบริการหลังการขาย คือปัจจัยที่ทำให้เอ็มจีเติบโตและได้รับการยอมรับ อย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้นำของตลาดรถยนต์ในหลายๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นตลาดรถเอนกประสงค์ ประเภท B-SUV ในรุ่น MG ZS ที่มียอดขายสูงอย่างต่อเนื่อง กลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ทั้ง MG ZS EV และ MG EP ซึ่งปัจจุบันยังคงมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 90%  และ ALL NEW MG5 ซึ่งขึ้นเป็นอันดับที่ 3 ในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก หรือ ตลาด B-Segment อีกด้วย” 

เอ็มจี กวาดรางวัล 2 ปีซ้อน จาก THAILAND TOP COMPANY AWARDS ต่อยอดการเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างรวดเร็ว สู่การเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีผลงานโดดเด่น

บทพิสูจน์ทางด้านยอดขายข้างต้น ถือเป็นหนึ่งภาพสะท้อนความสำเร็จของแบรนด์เอ็มจี ในฐานะองค์กรที่มีเป้าหมายในการพัฒนาและยกระดับแบรนด์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค จนได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากคนไทยมากยิ่งขึ้น และล่าสุดยังได้รับรางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS ประจำปี 2564 ประเภทรางวัล “OUTSTANDING AWARDS” ในฐานะองค์กรที่มีการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นทั้งด้านผลประกอบการ ด้านนวัตกรรม ด้านการบริหารจัดการ และด้านการบริการลูกค้าที่เป็นที่ยอมรับ ซึ่งเป็นการ รับรางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ภายหลังจากการได้รับรางวัลในประเภท “FAST – GROWING COMPANY AWARD” หรือองค์กรที่มีผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างรวดเร็วเมื่อปีที่ผ่านมา

ให้คนไทยได้รีสตาร์ท (Restart) ความสุขอีกครั้ง กับข้อเสนอดี ๆ จากเอ็มจี

“เราคาดการณ์ว่าในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เศรษฐกิจในประเทศจะฟื้นตัวและสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเอ็มจีขอเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นพลังความสุขให้กับคนไทย ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าด้วยการจัดทำแคมเปญพิเศษ “RESTART - รีสตาร์ท ฟื้นพลังความสุข” ให้ลูกค้าได้ขับฟรี 150 วันก่อนเริ่มผ่อนชำระงวดแรกสำหรับรถยนต์รุ่น MG ZS, MG HS, MG HS PHEV และรถกระบะ MG EXTENDER และยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้จากช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ ของบริษัทฯ และที่ผู้จำหน่ายเอ็มจี กว่า 150 แห่งทั่วประเทศครับ” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวสรุป

COMMENTS

Name

Accessories,48,Automotive,964,Creator Talk,2,CSR,21,EV,162,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,191,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: MG เผยยอดขายรวม 3 ไตรมาส โต 14% ขยับขึ้นเป็นอันดับ 5 ของตลาด อัดข้อเสนอขับฟรี 150 วัน
MG เผยยอดขายรวม 3 ไตรมาส โต 14% ขยับขึ้นเป็นอันดับ 5 ของตลาด อัดข้อเสนอขับฟรี 150 วัน
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEikPJ59DWgdoFEAQyuhdBjTGgfR6WmLWGXJvIwgeKCPpUEsjF-RKXTZKB7g2lTKkNvHISjhumJiX8W9chM8xSaxPYrCQyDb2HvvnmZSRtpuqBKH_oC6DarEfkCCUNtlf-roF2vHFiClgI7Fn1o3mKaAF6tl3d3QgW0-UhQQTtxUPkwd7ggYAtgurSbkLQ=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEikPJ59DWgdoFEAQyuhdBjTGgfR6WmLWGXJvIwgeKCPpUEsjF-RKXTZKB7g2lTKkNvHISjhumJiX8W9chM8xSaxPYrCQyDb2HvvnmZSRtpuqBKH_oC6DarEfkCCUNtlf-roF2vHFiClgI7Fn1o3mKaAF6tl3d3QgW0-UhQQTtxUPkwd7ggYAtgurSbkLQ=s72-c
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2021/10/mg-growth-14percent-3quarter.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2021/10/mg-growth-14percent-3quarter.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy