Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ยอดขาย Bentley โตต่อเนื่องในเอเชียแปซิฟิก สร้างสถิติใหม่ผลประกอบการครึ่งปี 2564

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทำยอดขายเติบโตต่อเนื่องตลอดครึ่งปีแรกของปี 2564 สร้างสถิติใหม่ผลประกอบการให้กับเบนท์ลีย์ทั่วโลก 

ยอดขายรถยนต์ทั้งหมด 778 คันในเอเชียแปซิฟิกช่วงหกเดือนแรกของปี เพิ่มขึ้นกว่า 41% ของยอดขายในภูมิภาค

ยอดขาย ฟลายอิ้ง สเปอร์ เติบโตอย่างโดดเด่น เพิ่มขึ้นกว่า 360% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เดอะ คอนติเนนทัล จีที และ เบนเทก้ายังคงเป็นที่ต้องการของตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

คาดการณ์แนวโน้มทั้งปียังคงต้องจับตามองอย่างใกล้ชิดถึงการเปิดตัวของเบนเทก้ารุ่นใหม่ในตลาด

รถยนต์ทุกรุ่นจะเป็นการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าด้วยการเปิดตัวเครื่องยนต์ไฮบริดของเบนเทก้าและฟลายอิ้ง สเปอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป





เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประกาศความสำเร็จในช่วงครึ่งปี 2564 โดยการสร้างสถิติใหม่ให้กับยอดขายทั่วโลกในช่วงครึ่งปีแรกของบริษัทฯ ด้วยผลกำไรจากการดำเนินงานกว่า 178 ล้านยูโร ผลงานครึ่งปีของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สในครั้งนี้จึงถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าผลงานในหนึ่งปีเต็มที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในประวัติศาสตร์ 102 ปีของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส

ผลงานครึ่งปีที่โดดเด่นของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ส่วนหนึ่งมาจากผลประกอบการที่น่าประทับใจของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมียอดขายรวมทั้งสิ้น 778 คัน ซึ่งถือเป็นการเติบโตของยอดขายเมื่อเทียบปีต่อปีที่โตขึ้นกว่า 41% 

สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีการเติบโตสูงสุดถึง 73% เมื่อเทียบปีต่อปี โดยมียอดขายกว่า 145 คัน ขณะที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ยังคงทำยอดขายต่อเนื่องถึง 142 คัน ในขณะที่ญี่ปุ่นมียอดขายกว่า 283 คัน และเกาหลีใต้ 203 คัน ซึ่งนับว่าเป็นยอดขายสูงสุด และถือเป็นตัวชี้วัดศักยภาพของตลาดทั้งหมดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ฟลายอิ้ง สเปอร์ อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานยังคงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นอัครยนตรกรรมที่ผสมผสานระหว่างสมรรถนะและความประณีต โดยมีผู้ครอบครองแล้วกว่า 253 รายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนับตั้งแต่ต้นปี ซึ่งถือเป็นแนวโน้มการเติบโตที่สูงถึง 360% เมื่อเทียบปีต่อปี ล่าสุดการนำเครื่องยนต์ V8 มาใช้กับฟลายอิ้ง สเปอร์ได้ทำให้อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานรุ่นนี้ได้รับความนิยมสำหรับผู้ครอบครองที่ต้องการความคล่องตัวและเครื่องยนต์ที่มีลักษณะเฉพาะมากขึ้น

ขณะเดียวกัน เดอะ คอนติเนนทัล จีที และ เบนเทก้า ยังคงเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยม โดยมียอดขายรวมกว่า 270 คัน และ 251 คัน และอัตราการเติบโต 10% และ 6% ตามลำดับ ซึ่งได้รับแรงหนุนจากความต้องการของตลาดเบนเทก้า วี8 และ คอนติเนนทัล จีที วี8 

นิโค คัห์ลแมน ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ผลประกอบการที่โดดเด่นของตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของเครือข่ายผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งของเราทั่วภูมิภาคและโมเดลรถรุ่นยอดนิยมที่หลากหลาย ซึ่งในขณะที่เราเฉลิมฉลองความสำเร็จของผลประกอบการครึ่งปี เรายังคงต้องคอยจับตามองแนวโน้มของทั้งปี สืบเนื่องจากความเสี่ยงของการแพร่ระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก ซึ่งกำลังทวีความรุนแรงขึ้นในบางส่วนของโลก เช่นเดียวกับในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สิ่งนี้เองจึงทำให้เราเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเชื่อมต่อกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด และความพร้อมในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์โลกที่เป็นพลวัตเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม จุดแข็งทางด้านการเงินของเรา ทำให้เรามองไปข้างหน้าได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น และเรากำลังดำเนินการตามกลยุทธ์ ‘Beyond100’ ซึ่งมุ่งหมายที่จะทำให้รถยนต์ทุกรุ่นเป็นรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบภายในหนึ่งทศวรรษ และมุ่งสู่ผู้ผลิตอัครยนตรกรรมหรูระดับมาตรฐานของโลก”  

ในอนาคตอันใกล้ อัครยนตรกรรมรุ่นใหม่อีกหลายรุ่นจะรอพร้อมเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวของ คอนติเนนทัล จีที สปีด ที่กำลังจะมีขึ้นในปลายปีนี้ ซึ่งในฐานะที่เป็นอัครยนตรกรรมสปอร์ตที่ทรงสมรรถนะที่สุดในประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที สปีด ตั้งเป้าที่จะยกระดับยอดขายของรถยนต์ในตระกูล คอนติเนนทัล จีที ไปสู่สถิติใหม่ภายในอีก 3 ปีข้างหน้า หลังจากการเปิดตัว 

นอกจากนี้ เบนเทก้า เอส ใหม่เตรียมพร้อมจะเปิดตัวในภูมิภาคนี้เช่นกัน โดยเบนเทก้า เอส มอบทางเลือกให้กับลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้นผ่านมาตรฐานของอัครยนตรกรรมอเนกประสงค์สุดหรูที่ไปได้ทุกที่ในแบบของเบนท์ลีย์ 

สำหรับการเดินทางสู่การเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรมที่ใช้พลังงานไฟฟ้าของเบนท์ลีย์นั้น อัครยนตรกรรมรุ่น เบนเทก้า ไฮบริด ใหม่ และฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด คาดว่าจะเตรียมเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกภายในปีหน้า โดยทั้งสองรุ่นจะมอบระบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่เน้นความมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับลูกค้า โดยยังคงส่งมอบที่สุดของความหรูหราและสมรรถนะอันโดดเด่นของเบนท์ลีย์ไว้เช่นเคย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02-261-1050

ช่องทางการติดต่อสื่อสาร:

Facebook: https://www.facebook.com/Bentleybangkok

Instagram: https://www.instagram.com/bentley.bangkok/?hl=en

LINE: https://lin.ee/4JOaZyE8V

Twitter: https://twitter.com/BentleyBangkok

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bentley-bangkok/

Youtube: http://www.youtube.com/c/BentleyBangkokbyAAS

COMMENTS

Name

Accessories,48,Automotive,964,Creator Talk,2,CSR,21,EV,162,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,191,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: ยอดขาย Bentley โตต่อเนื่องในเอเชียแปซิฟิก สร้างสถิติใหม่ผลประกอบการครึ่งปี 2564
ยอดขาย Bentley โตต่อเนื่องในเอเชียแปซิฟิก สร้างสถิติใหม่ผลประกอบการครึ่งปี 2564
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgpRpZczqOy6IpB1aIjgPH2Img2Q1oeuNEX7o0Tmfpo5uK-LilBNk0zu3V_3E2Mhp_2Kclw7MQYZydfywt-3HnvY8K7nQ2NEBuRG13AKfv9C2lCoz0d8cM3eTHGCcyl_XIguWGvHKU5-6s/s16000/F.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgpRpZczqOy6IpB1aIjgPH2Img2Q1oeuNEX7o0Tmfpo5uK-LilBNk0zu3V_3E2Mhp_2Kclw7MQYZydfywt-3HnvY8K7nQ2NEBuRG13AKfv9C2lCoz0d8cM3eTHGCcyl_XIguWGvHKU5-6s/s72-c/F.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2021/08/bentley-apac-growth.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2021/08/bentley-apac-growth.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy