Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Rolls-Royce SRH เข้ารับบริการที่ Home of Rolls-Royce

Rolls-Royce Motor Cars ให้บริการเช็คระยะ 100,000 เมตรแก่ยนตรกรรม Rolls-Royce SRH รถยนต์ไฟฟ้าที่ถูกรังสรรค์มอบให้กับโรงพยาบาลเซนต์ริชาร์ดในเมืองชิชิสเตอร์ สหราชอาณาจักร 

โรลส์-รอยซ์คันเล็กนี้มอบให้แก่ผู้ป่วยเด็กเพื่อขับพาตัวเองจากพื้นที่ห้องพักผู้ป่วยไปสู่ห้องผ่าตัด 

เข้ารับบริการซ่อมสี และซ่อมบำรุงหลังจากการใช้งาน 2,000 เที่ยว   

“การรังสรรค์ Rolls-Royce SRH สำหรับโรงพยาบาลเซนต์ริชาร์ด เป็นเรื่องที่น่าพอใจอย่างยิ่งแก่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งโรลส์-รอยซ์คันนี้ได้ถูกใช้งานอย่างกว้างขวางและสร้างประสบการณ์เชิงบวกให้แก่เด็กมากมายอย่างมหาศาล นับว่าเป็นรางวัลที่น่าปลื้มใจ  เป็นเรื่องที่วิเศษสุดที่ได้ต้อนรับยนตรกรรมคันเล็กนี้กลับสู่ Home of Rolls-Royce และได้มีโอกาสมอบบริการซ่อมบำรุงให้สภาพกลับคืนดีดังเช่นเดิม” 

Andrew Ball, Head of Corporate Relations, Rolls-Royce Motor Cars

แน่นอนว่ายนตรกรรมทุกคันที่ได้รับการรังสรรค์ด้วยมืออย่างพิถีพิถันที่ Home of Rolls-Royce นั้นมีเรื่องราวและแรงบันดาลใจที่มีเอกลักษณ์ต่างกัน แต่มียนตรกรรมบีสโป๊กคันหนึ่งที่มีความพิเศษอยู่ในใจของทีมงานคุณภาพ 2,000 คนของแบรนด์ และล่าสุดรถยนต์คันนั้นได้เดินทางกลับมาสู่ Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence ที่กู้ดวูดเพื่อเข้ารับบริการตรวจสภาพและซ่อมบำรุง 

รถยนต์ Rolls-Royce SRH เป็นของโรงพยาบาลเซนต์ริชาร์ดในเมืองชิชิสเตอร์ ทำหน้าที่สำคัญในการพาผู้ป่วยเด็กของแผนกกุมารศัลยศาสตร์แบบวันเดียวกลับได้ใช้ขับพาตัวเองไปสู่ห้องผ่าตัดแทนการเดินหรือนั่งรถเข็น ความคิดธรรมดาแต่แยบยลนี้ช่วยเปลี่ยนความวิตกกังวลและช่วงเวลาวิกฤตให้เป็นความทรงจำที่งดงามและประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับเด็ก ๆ พ่อแม่ และทีมบุคลากรแพทย์พยาบาล  

นับตั้งแต่เริ่มให้บริการในปี พ.ศ. 2560 รถยนต์คันนี้ได้มอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายอย่างมีสไตล์ในแบบฉบับของโรลส์-รอยซ์แก่ผู้กล้าหาญตัวน้อยมาไม่ต่ำกว่า 2,000 คน แต่ด้วยสภาพแวดล้อมของลักษณะการใช้งานซึ่งแบรนด์ไม่คิดว่าจะมียนตรกรรมโรลส์-รอยซ์คันอื่นถูกใช้งานในลักษณะเช่นเดียวกันนี้  ก็คือการที่ถูกขับผ่านโถงทางเดินเป็นประจำโดยเด็กที่ไม่มีใบขับขี่ และมีความประหม่าตื่นเต้นย่อมส่งผลต่อสภาพตัวถังและสีตัวถังที่งดงามอย่างแน่นอน

ดังนั้น จึงต้องมีการเรียกรถกลับ Home of Rolls-Royce เพื่อเข้ารับบริการเช็คระยะ 100,000 เมตร โดยทีมผู้เชี่ยวชาญของแผนกบีสโป๊ก รวมถึงทีมช่างเทคนิค และช่างฝีมือผู้ทุ่มเทเอาใจใส่เพื่อซ่อมแซมให้สภาพรถกลับเป็นเช่นเดิม  

โรลส์-รอยซ์คันพิเศษนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นในปีพ.ศ. 2560 เมื่อโรงพยาบาลได้ขอให้ Rolls-Royce ช่วยซ่อมแซม        รถจี๊ปพลาสติกไฟฟ้าที่เดิมใช้ในการพาผู้ป่วยเด็กไปยังห้องผ่าตัดหลังจากที่ถูกชนกระแทกอย่างหนัก ทาง           แบรนด์ ได้ตอบปฏิเสธพร้อมข้อเสนอด้วยการรังสรรค์รถคันใหม่ตามมาตรฐานของโรลส์-รอยซ์ให้แทน   

ทีมงานขนาดเล็กได้ออกแบบและสร้างตัวถังบีสโป๊กขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาสเสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ เติมความสมบูรณ์แบบด้วยกระจังหน้าแบบแพนธีออนที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์  ฝากระโปรงหน้ามาจากของยนตรกรรมขนาดจริงที่ตัดให้ได้ขนาด ตกแต่งด้วยสองโทนสีเช่นเดียวกับที่รังสรรค์ให้กับยนตรกรรมสั่งผลิตขนาดปกติ พร้อมด้วยฝาครอบล้อ เบาะที่นั่งและเส้นโค้ชไลน์คู่ที่สีเข้ากับรถ   

ที่นั่งไม้ทำด้วยมือพร้อมเบาะที่นั่งทำจากไวนิลเกรดเครื่องมือแพทย์ เชื่อมร้อนเพื่อไม่ให้มีรอยต่อที่อาจดักฝุ่น ทีมงานยังได้ออกแบบแผ่นรองพักเท้าอลูมิเนียมขึ้นพิเศษเพื่อสามารถถอดออกทำความสะอาดได้

เพื่อเป็นไปในทิศทางของการสร้างสรรค์ยนตรกรรมแบบบีสโป๊ก ชิ้นส่วนอะไหล่จำนวนหนึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่โดยเฉพาะ รวมถึงแผ่นกันรอยชายบันได แผงหน้าปัดรถ 3 มิติ  ดุมล้อและสเปเซอร์รองล้อ และชิ้นส่วนตกแต่งต่าง ๆ และเพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยโลโก้ RR แกะสลักด้วยเลเซอร์ และสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy เพื่อสะท้อนถึงความเป็นโรลส์-รอยซ์ที่แท้จริง      

ส่งมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ไร้เสียงรบกวนในแบบฉบับของ Rolls-Royce รถยนต์ไฟฟ้า และเช่นเดียวกับ          ยนตรกรรมคันอื่นที่ต้องมีการจำกัดความเร็ว ในกรณีนี้อยู่ที่ 4 ไมล์ต่อชั่วโมงจากปกติอยู่ที่ 155 ไมล์ต่อชั่วโมง การรังสรรค์ยนตรกรรมคันพิเศษนี้ใช้เวลาประมาณ 400 ชั่วโมงจึงเสร็จสมบูรณ์โดยใช้เวลาส่วนตัวนอกเวลางานของทีมงานแต่ละคนในการทำงาน หลังจากที่ได้เข้ารับการบริการและซ่อมบำรุงเรียบร้อยแล้ว รถยนต์ได้คืนกลับสู่โรงพยาบาลเพื่อทำหน้าที่แสนธรรมดาแต่ทรงคุณค่า 

ลินดา คอลลินส์ นางพยาบาล แผนกศัลยกรรมแบบวันเดียวกลับ กล่าวว่า “การให้บริการด้วยรถโรลส์-รอยซ์    คันจิ๋วนี้เหมาะสมกับช่วงเวลาที่เรากำลังกลับสู่ชีวิตปกติภายหลังจากช่วงเว้นระยะห่างทางสังคมเนื่องจาก           การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และกำลังเริ่มเปิดบริการแผนกกุมารศัลยศาสตร์อีกครั้ง  เป็นอีกครั้งที่ผู้ป่วยตัวน้อยของเราจะได้รับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางไปสู่ห้องผ่าตัดของพวกเขา โดยช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากขั้นตอนการเตรียมตัวการผ่าตัดที่พวกเขาต้องเผชิญมาสนใจเกี่ยวกับการขับรถ Rolls-Royce จริง ๆ ขณะที่มีสัญญาณจราจรควบคุมความปลอดภัยตลอดโถงทางเดินของโรงพยาบาล ต้องขอขอบคุณ Rolls-Royce Motor Cars อย่างยิ่งที่ช่วยดูแลรักษาให้รถคันจิ๋วของพวกเราอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม” 

เดวิด เคลย์ตัน-อีวานส์ หัวหน้า Charity for Love Your Hospital องค์การการกุศลเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลเซนต์ริชาร์ด โรงพยาบาลเวิร์ธดิ่ง และโรงพยาบาลเซาท์แลนด์ส กล่าวว่า  “ขอขอบคุณทีมงานที่น่าทึ่งของ      โรลส์-รอยซ์อีกครั้งสำหรับการสนับสนุนอันดีแก่โรงพยาบาลเซนต์ริชาร์ด รถยนต์คันพิเศษนี้ได้ส่งต่อความ       เบิกบานใจ รอยยิ้ม และประสบการณ์การเข้าโรงพยาบาลเชิงบวกให้แก่ผู้ป่วยเด็กและครอบครัวของพวกเขา” 

Andrew Ball กล่าวทิ้งท้ายว่า “ด้วยการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ และขั้นตอนการผลิต รถยนต์คันนี้ คือ       ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ที่แท้จริงในฉบับย่อ ด้วยการใช้งานมาตลอดระยะเวลา 4 ปี เดินทางมาแล้ว 2,000 เที่ยวในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายแต่ยังคงอยู่ในสภาพที่ไม่บุบสลายเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าการดูแลเอาใจใส่ และความใส่ใจในรายละเอียดอยู่ในทุกขั้นตอนของการผลิต  ไม่บ่อยนักที่จะพบยนตรกรรมที่กลับมาสู่ Home of  Rolls-Royce มีรอยขีดข่วน และสีถลอก ในกรณีนี้เราไม่ถือว่าเป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะเป็นการแสดงให้เห็นว่ารถยนต์ได้ถูกใช้ และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งคือวัตถุประสงค์ของการสร้างสรรค์ยนตรกรรม     โรลส์-รอยซ์ทุกคัน เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสให้การบริการและดูแลรถยนต์หนึ่งเดียวคันนี้ ตลอดจนเจ้าของและคนขับคนพิเศษมาโดยตลอด”

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: Rolls-Royce SRH เข้ารับบริการที่ Home of Rolls-Royce
Rolls-Royce SRH เข้ารับบริการที่ Home of Rolls-Royce
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj0ELFNV5ryrL9jI2UrabS5mLja9gBO3WQzgiMy72cOHwxqLldsE0yriOOrR9jx78vq0x5BHDeLZI7BBArmZvosgE_gGzBhZeAKhDjJprl2Ym-EghVLocmv5k3Na_r04wgCj321c411jPw/s16000/Rolls-Royce+SRH+100%252C000m+Service.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj0ELFNV5ryrL9jI2UrabS5mLja9gBO3WQzgiMy72cOHwxqLldsE0yriOOrR9jx78vq0x5BHDeLZI7BBArmZvosgE_gGzBhZeAKhDjJprl2Ym-EghVLocmv5k3Na_r04wgCj321c411jPw/s72-c/Rolls-Royce+SRH+100%252C000m+Service.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2021/06/rolls-royce-srh-home-of-rolls-royce.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2021/06/rolls-royce-srh-home-of-rolls-royce.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy