Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย


4 เมษายน 2564 - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย (EXPAT) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นการท่องเที่ยวของประเทศไทยในกลุ่มนักท่องเที่ยวศักยภาพสูง ผ่านทางโครงการ “STAY PLAY SAFE” โดยจัดงานเปิดตัวโครงการพร้อมเชิญคณะทูตานุทูตและหอการค้าของประเทศต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมกอล์ฟเชื่อมความสัมพันธ์กับผู้บริหารของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา


นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่า “ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ประเทศไทยและทั่วโลกได้เผชิญวิกฤตจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวโดยตรง เนื่องจากนักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินทางได้ เกิดการชะงักของระบบเศรษฐกิจ ทั้งนี้ รัฐบาลจึงได้เร่งสร้างความเชื่อมั่นด้วยมาตรการทางสาธารณสุขต่างๆ ควบคู่กับการเสริมสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจ โดยได้ดำเนินโครงการ STAY PLAY SAFE ซึ่งเกิดจากความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงสาธารณสุข และหน่วยงานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เพื่อสร้างการรับรู้ถึงมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย AMAZING THAILAND SAFETY & HEALTH ADMINSTRATION : SHA และการสร้างความมั่นใจว่าประเทศไทยปลอดภัย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเดินทางกลับมาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยปัจจุบันผู้ประกอบในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและกิจการที่เกี่ยวข้องจำนวนมากที่ได้ผ่านมาตรฐาน SHA”


อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย หรือกลุ่ม EXPAT ซึ่งถือเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มศักยภาพสูง จึงได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัด อาทิ กรมการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย และ องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) บูรณาการ การทำงานเพื่อร่วมสร้างความเชื่อมั่นและกระตุ้นการท่องเที่ยวในกลุ่มดังกล่าว


นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) กล่าวว่า “จากการทำงานอย่างหนักของรัฐบาล บุคลากรการแพทย์ และความร่วมมือของประชาชนชาวไทย ในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของ โควิด-19 จนสามารถผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ตามลำดับ ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ททท. ได้มุ่นเน้นในการสื่อสารไปยังนักท่องเที่ยวต่างชาติและกลุ่ม EXPAT เพื่อให้ประเทศไทยยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในใจเสมอ (TOP OF MIND) รวมทั้ง สื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ถึงสถานการณ์การท่องเที่ยวในประเทศไทยและมาตรฐานด้านสาธารณสุขของไทยในแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ผ่านทางกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมเดินทางท่องเที่ยวสัมผัส ‘ปอดกรุงเทพฯ’ และ วิถีท่องเที่ยวชุมชน ณ คุ้งบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ชูจุดขายท่องเที่ยววิถีไทย วิถีธรรมชาติ ใกล้กรุงฯ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563 กิจกรรมส่งเสริมการขาย EXPAT FAIR 2020 (EXPAT TRAVEL DEAL 2020) ณ ควอเทียร์ แกลอรี ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันที่ 11 – 13 กันยายน 2563 กิจกรรมเดินทางท่องเที่ยวชมวิถีชีวิตที่สงบเรียบง่ายของเชียงคานและเสน่ห์ของจังหวัดเลย เมื่อวันที่ 10 – 11 ตุลาคม 2563 และกิจกรรมเดินทางท่องเที่ยวล่องเรือไฟฟ้า คลองดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563”


ททท. ได้วางแผนการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมการเดินทางของกลุ่ม EXPAT ที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ โดยได้กำหนดจัดกิจกรรม 2 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรม THE MINISTER CUP 2021 และ AMAZING THAILAND EXPAT GOLF TOURNAMENT SERIES เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจและกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน


สำหรับกิจกรรม THE MINISTER CUP 2021 จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี โดยการเชิญคณะทูตานุทูตและหอการค้าของประเทศต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมกอล์ฟเชื่อมความสัมพันธ์กับผู้บริหารของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมชี้แจงถึงสถานการณ์โควิด-19 และนโยบายการรับมือของประเทศไทยในปัจจุบัน รวมถึงแนวทางของรัฐบาลไทยในการดูแลชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และการสร้างความมั่นใจต่อชาวต่างชาติถึงความปลอดภัยในการทำกิจกรรมกอล์ฟและท่องเที่ยวในเมืองไทย ที่มีมาตรฐานสุขอนามัย SHA รองรับ โดยได้รับเกียรติจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี


ส่วนกิจกรรม AMAZING THAILAND EXPAT GOLF TOURNAMENT SERIES 2021 เพื่อกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่ม EXPAT มีกำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564 ณ สนามกอล์ฟสยาม คันทรี คลับ โอลด์ คอร์ส จังหวัด ชลบุรี

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKcaPN5zV9P5UVePhBCh1SC8f6lxD7PvdYQNF55BydjYsImymyWLqcL9ZQ03XUxrM2oyuqR52e5sdKd8gA-9oJ5GW8y-e5qMWyo5t8nbfWW0qdResgNSTnXriDb0YbBadRFrFdXbVNydbk/s16000/1617527325937.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKcaPN5zV9P5UVePhBCh1SC8f6lxD7PvdYQNF55BydjYsImymyWLqcL9ZQ03XUxrM2oyuqR52e5sdKd8gA-9oJ5GW8y-e5qMWyo5t8nbfWW0qdResgNSTnXriDb0YbBadRFrFdXbVNydbk/s72-c/1617527325937.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2021/04/Tourism-Authority-of-Thailand-Organize-golf-tourism-promotion-activities-among-foreigners-residing-in-Thailand.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2021/04/Tourism-Authority-of-Thailand-Organize-golf-tourism-promotion-activities-among-foreigners-residing-in-Thailand.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy