Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

คาร์โร ประเทศไทย แต่งตั้ง "ไมเคิล" อรรณพ เกษตระทัต นั่งซีอีโอ คาร์โร ก้าวสู่การเป็นธุรกิจระดับภูมิภาคพลิกโฉมอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในประเทศ


คาร์โร (CARRO) บริษัทผู้ให้บริการซื้อขายรถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้ง อรรณพ เกษตระทัต เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ ซีอีโอ (Chief Executive Officer หรือ CEO) บริษัท คาร์โร ประเทศไทย จำกัด (CARRO THAILAND CO.,LTD) ในการเข้ามารับตำแหน่งใหม่นี้ มีความมุ่งหวังที่จะนำพาทีมขับเคลื่อนธุรกิจรถยนต์มือสองในประเทศไทยและดูแลภาพรวมด้านการบริหารกลยุทธ์ของบริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีเป้าหมายคือต่อยอดพันธกิจของคาร์โรในการพลิกโฉมวงการซื้อขายรถยนต์มือสองในประเทศไทยด้วยการใช้เทคโนโลยี และเน้นการมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจและน่าเชื่อถือผ่านบริการในช่องทางออนไลน์

“ผมยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคาร์โรและได้มีส่วนร่วมในการสร้างมิติใหม่แห่งอุตสาหกรรมรถยนต์ผ่านเทคโนโลยี” อรรณพ เกษตระทัต หรือที่รู้จักในนาม “ไมเคิล” ซีอีโอคนใหม่กล่าว “ในฐานะซีอีโอที่ก้าวเข้ามาดูแลการดำเนินธุรกิจในครั้งนี้ ผมหวังว่าจะได้สร้างประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้บริโภค โดยใช้เทคโนโลยีและมอบบริการที่สะดวก โปร่งใสในทุกขั้นตอน เรามั่นใจว่า ผู้บริโภคในประเทศไทยควรได้รับประสบการณ์การซื้อ-ขายรถยนต์ที่ดีกว่าเดิม และเรามุ่งมั่นที่จะก้าวเข้ามาเป็นผู้ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดผ่านช่องทางออนไลน์นี้ ส่วนกลยุทธ์ของผมคือการใช้นวัตกรรมรังสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ด้วยการนำเทคโนโลยีรวมทั้งสถาบันทางการเงินและรวบรวมพันธมิตรคู่ค้าทางธุรกิจเข้ามารองรับเพื่อสร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และผมมีความเชื่อมั่นว่า เราจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค และจะสร้างแนวคิดดังกล่าวนี้ให้เกิดขึ้นในคาร์โร” อรรณพกล่าว

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมามากกว่า 15 ปี ในด้านการตลาดและการวางกลยุทธ์องค์กรในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เทคโนโลยีและสื่อสารมวลชน โดยก่อนหน้านี้อรรณพเคยนั่งในตำแหน่งผู้จัดการผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จํากัด อีกทั้งยังเคยดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ, ไอที และเอ็นเตอร์ไพรส์ ของบริษัทไทยซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งก่อนที่จะมาร่วมงานกับบริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด นั้นเคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายกลยุทธ์องค์กรของคันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ในเวลานั้นเขาได้ริเริ่มพลิกโฉมธุรกิจสื่อจีนชั้นนำในประเทศไทยในฐานะผู้บริหารและรักษาการผู้จัดการทั่วไป นอกจากนี้ยังเคยรั้งตำแหน่งผู้บริหารและซีอีโอของบริษัทเวิร์มอัพ จำกัด เจ้าของแบรนด์ เฮ้าส์ ออฟ แคร็บส์ (House of Crabs) ซึ่งเป็นบริษัทส่งออกและนำเข้าอาหารทะเล ที่มีสำนักงานอยู่ในหลายประเทศทั่วภูมิภาค

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ไมเคิลจะมารับตำแหน่งนี้” แอรอน แทน (Aaron Tan) ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของคาร์โรกล่าว “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และผู้บริโภคมีความทันสมัยด้านเทคโนโลยีมาก และผมเชื่อว่าประสบการณ์ของไมเคิล ผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านตลาดในประเทศไทย จะช่วยให้ทีมคาร์โรสามารถมอบบริการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคในประเทศไทยและวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ เพื่อนำสู่การมอบทางเลือกที่ตอบโจทย์ในความต้องการด้านรถยนต์มือสองของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

คาร์โรเริ่มก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์ในปี 2015 และได้ขยายเข้าสู่การเป็นธุรกิจระดับภูมิภาคโดยการเข้ามาเปิดธุรกิจในประเทศไทยในปี 2017 และขยายไปยังประเทศอินโดนีเซีย และมาเลเซียอีกด้วย จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้คาร์โรก้าวขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการซื้อขายรถยนต์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ามาใช้อำนวยให้มีความสะดวกมากขึ้น เช่น ระบบอัลกอริธึมเพื่อช่วยคำนวณราคา และระบบการซื้อขายรถยนต์แบบไร้สัมผัสและผ่านช่องทางออนไลน์ และในเวลาอันใกล้นี้ ทางบริษัทมีแพลนที่จะเปิดตัวโปรแกรมประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งภูมิภาคโดยคิดค่าบริการตามการใช้งาน เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะเริ่มให้บริการในประเทศไทยและมาเลเซียภายในเร็วๆนี้

COMMENTS

Name

Accessories,48,Automotive,964,Creator Talk,2,CSR,21,EV,162,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,191,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: คาร์โร ประเทศไทย แต่งตั้ง "ไมเคิล" อรรณพ เกษตระทัต นั่งซีอีโอ คาร์โร ก้าวสู่การเป็นธุรกิจระดับภูมิภาคพลิกโฉมอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในประเทศ
คาร์โร ประเทศไทย แต่งตั้ง "ไมเคิล" อรรณพ เกษตระทัต นั่งซีอีโอ คาร์โร ก้าวสู่การเป็นธุรกิจระดับภูมิภาคพลิกโฉมอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในประเทศ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3QWfnDDZTBE0aVTAFdLZA6JuebTzP-_40Ym5-ckyXOZhSV7rF974cElVfFpYyJUQoCi4xyf3qLOA1HZA6Z2AqOi_E_-rX-ATaopdhPVWdfOpW_Lv8Cdk4VAJ7_Wa4tB29_6rzZRHh-C_f/s16000/1617702608321.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3QWfnDDZTBE0aVTAFdLZA6JuebTzP-_40Ym5-ckyXOZhSV7rF974cElVfFpYyJUQoCi4xyf3qLOA1HZA6Z2AqOi_E_-rX-ATaopdhPVWdfOpW_Lv8Cdk4VAJ7_Wa4tB29_6rzZRHh-C_f/s72-c/1617702608321.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2021/04/Carro-Thailand-appoints-Michael-Anop-Kettratat-CEO-of-Carro-to-become-a-regional-business-transforming-the-used-car-industry-in-the-country.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2021/04/Carro-Thailand-appoints-Michael-Anop-Kettratat-CEO-of-Carro-to-become-a-regional-business-transforming-the-used-car-industry-in-the-country.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy