Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

สองสาวเพื่อนซี้ ชวนออกทริปปิกนิกริมชายหาด ไปกับ Honda HR-V ที่สุดของ Compact SUV คู่ใจ


เคยไหม? ตั้งแต่เรียนจบมหาวิทยาลัยจนได้งานทำก็ยังไม่มีโอกาสกลับไปเที่ยวกับเพื่อนซี้เลย เพราะต้องทุ่มเททำงาน ไหนจะต้องกักตัวอยู่ที่บ้านช่วงล็อกดาวน์ และปรับตัวกับการใช้ชีวิตแบบ New Normal ทำให้แผนท่องเที่ยวต่างประเทศที่เคยวางไว้ต้องพักไปยาวๆ ช่วงนี้ดีขึ้นมาหน่อย เริ่มกลับมาทำงานได้ ไปไหนมาไหนได้มากขึ้น ที่สำคัญคือเที่ยวในประเทศได้แล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาเที่ยว ละแมะ ละแมะ 

ไม่ว่างจริงๆ ก็ต้องว่างนะจ๊ะ งานนี้สองสาวเพื่อนซี้ จึงขอจัดทริปเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ ชวนกันไปปิกนิกบน
หาดทรายกับสายลมและสองเราแบบไปเช้า-เย็นกลับ ไปกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่สุดของคอมแพคท์เอสยูวีระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยตัวรถสีแดงแพสชั่น และภายในห้องโดยสารสีใหม่สีแดงออกซ์บลัด ที่เหมาะกับสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวของสองสาว


















เริ่มต้นการออกทริปของสองสาวเพื่อนซี้ด้วยการค้นหาเส้นทางใน Google Maps และฟังเพลงผ่านแอปพลิเคชัน Music Streaming บนสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อกับฟังก์ชัน Apple CarPlay บนเครื่องเสียงระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ให้ทุกการเดินทางมีแต่ความสนุกเพลิดเพลินและไม่พลาดทุกการติดต่อ และยังสามารถควบคุมเครื่องเสียงหรือรับสายผ่านพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชันที่ช่วยให้การเปลี่ยนเพลงหรือรับสายไม่ต้องละสายตาจากการขับรถ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ด้วยสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า ที่มาพร้อมกับ
เกียร์ CVT สองสาวเพื่อนซี้ก็พร้อมออกเดินทางกับประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกและประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญ
ยังครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียมเพื่อความมั่นใจตลอดทริป เช่น ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) และระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System – CTBA) ระหว่างทางสองสาวพูดคุยกันเพลินๆ พร้อมกับเท้าเหยียบคันเร่ง จากกรุงเทพฯ ไปถึงพัทยาใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงแบบสบายๆ ทำให้มีเวลาพอที่จะแวะอร่อยกับมื้อเช้าที่ร้าน Papa Beach พร้อมชมวิวทะเลเมืองพัทยาที่มีจุดให้เช็คอินถ่ายรูปแล้วอัปลงอินสตาแกรมกันได้รัว ๆ 

หลังจากอิ่มท้องกับมื้อเช้า และอิ่มอกอิ่มใจได้รูปไว้แชร์ลงโซเชียลมีเดียร์กันแล้ว ก็ได้เวลาเดินทางกันต่อกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย กันชนหน้า-หลัง และกระจังหน้าแบบสปอร์ต ไฟหน้าแบบ Full LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ที่สปอร์ตเร้าใจทุกมุมมอง มุ่งหน้าสู่หาดจอมเทียนแวะรับชุดปิกนิกจากร้าน Coco Beach ที่จองไว้ เป็นร้านเล็กๆ น่ารักสไตล์มินิมอล งานนี้สองสาวจัดเต็มขนอุปกรณ์ถ่ายรูปมาเองด้วย เพิ่มตะกร้าปิกนิกอีกใบก็ยังมีที่ว่างเหลือเฟือ เพราะฮอนด้า เอชอาร์-วี มาพร้อมเบาะนั่งด้านหลังอเนกประสงค์ที่สามารถปรับพับได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้งานแบบไหนก็ได้พื้นที่เก็บของเพียบ รู้แบบนี้ชวนเพื่อนมาอีกก็ยังได้แดดกำลังดีไม่ร้อนจนเกินไปบวกกับช่วงนี้ทะเลกำลังสวย หาดไหนก็สะอาดน่าเที่ยว ว่าแล้วก็หาพื้นที่ปูผ้ากันได้เลย ยิ่งช่วงนี้ถ้าสะดวกไปวันธรรมดาจันทร์ถึงศุกร์เหมือนได้พักผ่อนบนชายหาดส่วนตัว

แดดร่มลมตกแต่ยังมีเรื่องให้อัปเดตไม่หมด เลยลองค้นหาจุดเที่ยวตามเส้นทางขากลับเพื่อที่จะได้จอดรถคุยกันตามประสาเพื่อนซี้ที่ไม่ได้เจอกันนาน เลยเลือกเดินทางต่อไปที่อ่างเก็บน้ำบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แหล่งท่องเที่ยวบรรยากาศดีที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและวิวทะเลสาบ เหมาะแก่การพักผ่อนและถ่ายภาพ สองสาวขับรถลัดเลาะไปตามเส้นทางรอบพื้นที่อ่างเก็บน้ำ อากาศกำลังดีเปิดหน้าต่างและหลังคาซันรูฟไฟฟ้า
แบบพาโนรามารับลมระหว่างทาง จนมาถึงลานดินข้างทะเลสาบที่ทอดยาวไปสุดสายตา สองสาวขับรถลงไป
ที่ลานอย่างมั่นใจ เพราะฮอนด้า เอชอาร์-วี มาพร้อมเอกลักษณ์ความเป็นเอสยูวีที่แท้จริงด้วยความสูงใต้ท้องรถถึง 170 มิลลิเมตร ขับขี่บนสภาพถนนแบบไหนก็ไม่หวั่น

จอดรถเล่นกันเพลินจนดวงอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า บรรยากาศริมน้ำกำลังเย็นสบาย ก่อนเดินทางกลับสองสาวแชะภาพด้วยกันเป็นที่ระลึกกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี คู่ใจ ไม่ว่าจะมุมไหนก็โพสต์ท่าได้อย่างใจต้องการ ทั้งเบาะด้านหลังที่กว้างขวางนั่งสบาย วางขาได้แบบชิลๆ หรือจะเป็นพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่สัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมเบาะนั่งอเนกประสงค์ที่สามารถปรับพับได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Utility Mode, Tall Mode และ Long Mode ว่ากันว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ ถ้าเราได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่รู้ใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท ครอบครัว หรือคนรัก จะกี่วันกี่คืนก็คงไม่พอแน่นอน เอาเป็นว่าใช้เวลาด้วยกันให้คุ้มค่าที่สุด เพราะช่วงเวลาและความทรงจำดีๆ เหล่านั้นจะอยู่กับเราตลอดไป ให้ฮอนด้า เอชอาร์-วี ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาดีๆ ของคุณและคนที่คุณรักออกไปครอสชีวิตให้ครบทุกด้าน ลองหาวันว่างแล้วชวนคนรู้ใจออกไปขับรถท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย เพราะยังมีอีกหลายเส้นทางที่รอให้เราได้ไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ อีกทั้งส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการท้องถิ่น เพื่อให้บรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ได้ที่ www.honda.co.th/hrv รายละเอียดโปรโมชันและข้อเสนอพิเศษสำหรับรถยนต์ฮอนด้าได้ที่ www.honda.co.th/promotions หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านที่ปรึกษาการขายที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร 0 2341 7777 

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจทดลองขับรถยนต์ฮอนด้า สามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมทดลองขับ ณ โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ผ่าน www.honda.co.th/testdrive โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมทดลองขับและทดลองขับ ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2563 – 31 ตุลาคม 2563 จะได้รับของสมนาคุณ Honda Tumbler กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ มูลค่า 350 บาท

ข้อมูลเกี่ยวกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมดีไซน์ภายนอกและภายในสปอร์ตโฉบเฉี่ยว พื้นที่ภายในกว้างขวางสะดวกสบายในสไตล์รถอเนกประสงค์ ด้วยพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มาพร้อมเบาะนั่งอเนกประสงค์ที่สามารถปรับพับได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Utility Mode, Tall Mode และ Long Mode รองรับการขนย้ายสัมภาระที่หลากหลายในทุกรูปแบบ มาพร้อมสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 
16 วาล์ว 141 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที พร้อมด้วยระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้อัตราการประหยัดน้ำมันและตอบสนองทุกการขับขี่อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 นอกจากนี้ ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น หลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามาพร้อมระบบเปิดปิดแบบ One-Touch เครื่องเสียงระบบหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วพร้อมรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และกล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ (Multi-Angle Rearview Camera) พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียม เพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System – CTBA) และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น 

ฮอนด้า เอชอาร์-วี มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีแดงแพสชั่น (มุก) สีขาวแพลทินัม (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) มาพร้อมสีภายใน ได้แก่ สีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น EL และสีแดงออกซ์บลัด ในรุ่น RS ซึ่งขึ้นอยู่กับสีตัวรถภายนอก โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ 
 รุ่น E ราคา 949,000 บาท
 รุ่น EL ราคา 1,059,000 บาท 
 รุ่น RS ราคา 1,119,000 บาท

ข้อเสนอพิเศษ ฮอนด้า เอชอาร์-วี เมื่อจองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 – 30 กันยายน 2563 รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 2.29% พร้อมฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 2,500 บาท นาน 12 เดือน ฟรีประกันภัย 1 ปี หรือ เลือกรับข้อเสนอ “Double Smile” ดาวน์ 0 บาท หรือ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 10,000 บาท ฟรีประกันภัย 1 ปี ทุกข้อเสนอมาพร้อมฟรีแพ็กเกจเช็กระยะค่าแรงค่าอะไหล่ 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) ขยายเวลารับประกันคุณภาพอีก 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร พร้อมด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง (Honda 24hr Roadside Assistance) 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

หมายเหตุ: 
- อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น
- ภายในสีแดงออกซ์บลัด เฉพาะสีภายนอกรุ่น RS ได้แก่ สีแดงแพสชั่น (มุก) สีขาวแพลทินัม (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก)
- สีแดงแพสชั่น (มุก) มีจำหน่ายเฉพาะรุ่น RS
- สำหรับสีขาวแพลทินัม (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท 
- สำหรับสีแดงแพสชั่น (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,188,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,240,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: สองสาวเพื่อนซี้ ชวนออกทริปปิกนิกริมชายหาด ไปกับ Honda HR-V ที่สุดของ Compact SUV คู่ใจ
สองสาวเพื่อนซี้ ชวนออกทริปปิกนิกริมชายหาด ไปกับ Honda HR-V ที่สุดของ Compact SUV คู่ใจ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi82zpfei3f-1vr_gHMItcm0YMSqWf-WrWo_f_njMIL42RgudCfHl9a7WNQPnX75oFxbutqGzc0M5nSSwcLQPccnc2bpz01-8AuF2qQJoX7E1n7BBnsOR8cKO5V1RjnKbhPKneq8qKA1gY/s16000/Go+Picnic+with+Honda+HR-V+%25287%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi82zpfei3f-1vr_gHMItcm0YMSqWf-WrWo_f_njMIL42RgudCfHl9a7WNQPnX75oFxbutqGzc0M5nSSwcLQPccnc2bpz01-8AuF2qQJoX7E1n7BBnsOR8cKO5V1RjnKbhPKneq8qKA1gY/s72-c/Go+Picnic+with+Honda+HR-V+%25287%2529.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2020/09/honda-hr-v-compact-suv.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2020/09/honda-hr-v-compact-suv.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy