Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Great Wall Motors ยกทัพรถยนต์รุ่นใหม่จาก 4 แบรนด์ HAVAL, WEY, ORA และ GWM Pickup อวดโฉมเทคโนโลยี

 


เกรท วอลล์ มอเตอร์ส (Great Wall Motors) ยกทัพรถยนต์รุ่นใหม่จากแบรนด์ HAVAL, WEY, ORA และ GWM Pickup กว่า 10 รุ่น จัดแสดงในงานเฉิงตู มอเตอร์โชว์ 2020 ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกด้วยอัตลักษณ์ดีไซน์สุดสร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากทั่วโลก ผสานแพลตฟอร์มเทคโนโลยีอัจฉริยะที่พัฒนาล่าสุดเพื่อสนับสนุนระบบขับเคลื่อนยานยนต์แห่งโลกอนาคต

มร. แจ็ค เว่ย ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ส เปิดเผยในโอกาสครบรอบ 30 ปีของบริษัทว่า “จากการวิเคราะห์เชิงลึก ทั้งในแง่ของสภาพแวดล้อมปัจจุบันและวิกฤตที่ธุรกิจกำลังเผชิญอยู่นั้น เชื่อว่าเกรท วอลล์ มอเตอร์ส สามารถก้าวข้ามอุปสรรคและเปลี่ยนแปลงได้อย่างสร้างสรรค์ด้วย 3 แกนหลักสำหรับดำเนินธุรกิจ ได้แก่ กลไกการสร้างนวัตกรรมในองค์กร การปรับรูปแบบองค์กร และการใช้เทคโนโลยีและระบบดิจิทัล” พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเอง ได้แก่ LEMON , TANK · WEY และ COFFEE ซึ่งเป็นหมัดฮุคสำคัญที่จะพลิกโฉมเกรท วอลล์ มอเตอร์ส จากผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีน สู่การเป็นบริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก โดยแพลตฟอร์มเหล่านี้จะเป็นกลไกหลักสำคัญในดำเนินงานของบริษัทตลอดจนการคิดค้นนวัตกรรม เพื่อให้สอดรับกับการเป็นผู้นำเทคโนโลยียานยนต์พลังงานสะอาดและระบบเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะของเกรท วอลล์ มอเตอร์ส


























พร้อมกันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ได้นำรถยนต์รุ่นใหม่ จาก 4 แบรนด์ HAVAL, WEY, ORA, GWM Pickup และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว มาจัดแสดงในงานเฉิงตู มอเตอร์โชว์ 2020 ซึ่งเป็นงานแสดงยานยนต์ระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้นในประเทศจีนหลังการระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 และมีผู้ผลิตรถยนต์เข้าร่วมกว่า 120 ราย และได้รับความสนใจจากทั้งสื่อและประชาชนอย่างล้นหลาม

HAVAL สร้างไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองกับเอสยูวีที่ตอบโจทย์ได้ในทุกมิติ

ในงานเฉิงตู มอเตอร์โชว์ 2020 เกรท วอลล์ มอเตอร์ส จัดแสดง HAVAL แบรนด์ที่สร้างการพูดถึงและการจดจำให้กับบริษัทถึง 3 รุ่น 3 สไตล์สุดโดดเด่น สำหรับนิวไลฟ์สไตล์ตามความคิดของคนรุ่นใหม่ที่กระตือรือร้นจะสำรวจความหมายที่แท้จริงและรูปแบบของชีวิตที่แตกต่าง โดยมีรุ่นไฮไลท์ สำคัญ ได้แก่














· HAVAL Big Dog หรือ ต้าโก่ว รถเอสยูวีรุ่นใหม่ที่แยกไลน์ออกจากรุ่นเดิมคือโมเดล H และ โมเดล F อย่างชัดเจน ด้วยแนวคิดการพัฒนาแบบ ”3/4” เพื่อให้เป็น “รถที่ใช่” สำหรับผู้มีไลฟ์สไตล์กลางแจ้งโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ผนึกกำลังกับดีไซน์ได้อย่างลงตัว















· HAVAL H6 เจเนอเรชั่น 3 ที่มาพร้อมการสร้างนิยามและมาตรฐานใหม่ให้กับรถเอสยูวีอัจฉริยะ โดยเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่ติดตั้ง LEMON แพลตฟอร์มเทคโนโลยีใหม่ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ส เพื่อส่งผ่านแนวคิดความปลอดภัย ความสะดวกสบายและโครงสร้างประสิทธิภาพสูงแบบใหม่ รวมทั้งระบบการควบคุมรถอัจฉริยะ ที่มาพร้อมการออกแบบในแนวคิด Xuan & Wei (การตรึงและปล่อยธนู) ”Xuan” หมายถึงการผูกหรือขันให้แน่นขึ้นและ ”Wei” หมายถึงการคลายหรือปล่อยธนู องค์ประกอบทั้งสองนี้เปรียบดังพลัง ความเร็วและความแม่นยำ ซึ่งแสดงออกผ่านทางลายเส้นและส่วนโค้งของตัวรถ












· HAVAL F7/F7x ล่าสุดปี 2021 รถเอสยูวีขนาดกลาง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดด้วยแพลตฟอร์ม COFFEE ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์สเพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้

WEY ยกระดับการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

WEY ที่จัดแสดงภายในงาน สร้างการรับรู้ใหม่ให้กับผู้บริโภคเกี่ยวกับการเดินทางที่ชาญฉลาดและนำพารถเอสยูวีอัจฉริยะไปสู่การเดินทางยุคใหม่






· WEY รถเอสยูวีออฟโรดใหม่ที่พัฒนาขึ้นจากแพลตฟอร์มใหม่ TANK · WEY



· WEY VV7 GT Brabus Automotive Edition ผลงานชิ้นเอกที่ร่วมกันพัฒนาขึ้นระหว่างเกรท วอลล์ มอเตอร์ส และบริษัทอุปกรณ์ตกแต่งรถที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศเยอรมนี

· WEY VV7 Tech Edition

· WEY VV6 และ VV5

บุกเบิกทุกเส้นทางที่ใช่กับไลฟ์สไตล์ที่ชอบด้วย GWM Pickup 

สร้างความฮือฮาอีกครั้งภายในงานเมื่อ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส เปิดตัว “GWM Pao” รถกระบะออฟโรด 4X4 เครื่องยนต์ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่นอกจากจะมาพร้อมขุมพลังที่ประหยัดน้ำมันแล้ว ยังโชว์การตกแต่งและดัดแปลงด้วยอุปกรณ์หลากหลายเพื่อให้เหมาะสำหรับการผจญภัยแบบออฟโรด ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งอุปกรณ์ปีนเขา ไฟสปอร์ตไลท์บนหลังคารถ และอุปกรณ์กล่องท้ายรถที่ออกแบบพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกปลา เพื่อแสดงให้เห็นว่า GWM Pao สามารถปรับแต่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ




















GWM Pao กระบะออฟโรด 4X4 เครื่องยนต์ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด เครื่องยนต์ 2.0T ชื่อรหัส GW4D20M ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์สพัฒนาขึ้นเอง มีกำลังแรงม้าสูงสุดของเครื่องยนต์คือ 120 กิโลวัตต์ที่ 3600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดถึง 400 นิวตันเมตรที่ 1500-2500 รอบต่อนาที ถือว่าเป็นเครื่องยนต์ดีเซลที่มีแรงบิดสูงสุดในตลาดรถกระบะของจีนในปัจจุบัน ข้อได้เปรียบคือแม้แรงบิดต่ำก็ยังสามารถให้กำลังแรงม้าสูง เมื่อจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดจาก ZF ที่มีอัตราทดเกียร์ที่ฉับไวและการเปลี่ยนเกียร์ที่ราบรื่น ด้วยความเร็ว 75 กิโลเมตร/ชั่วโมง จึงสามารถดันขึ้นไปถึงเกียร์ 8 ได้ ด้วยการประสานงานของระบบส่งกำลังที่สมบูรณ์แบบนี้ ไม่เพียงแต่มอบพละกำลังเท่านั้น แต่ยังประหยัดและเป็นการใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเพียง 8.3 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตรเท่านั้น รับรองคุณภาพจากผู้บริโภคที่ทำการทดสอบมาแล้วและการันตีด้วยรางวัลในอุตสาหกรรมมากมายเช่น เครื่องยนต์ที่ดีที่สุด 10 อันดับจาก "China Heart" เป็นต้น

ตอกย้ำผู้นำด้านพลังงานใหม่กับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ORA


ยังคงพัฒนาต่อเนื่องสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าจากค่าย เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ซึ่งในงานได้เปิดตัว ORA รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสุดอัจฉริยะ 3 รุ่น ที่มีชื่อเล่นเอาใจทาสแมว White Cat, Black Cat และ Good Cat












· ORA White Cat รถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพและมีสไตล์ที่พิเศษกว่าใคร ด้วยระยะวิ่งที่ไกลถึง 401 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งสูงกว่าในรถยนต์ระดับเดียวกัน ห้องโดยสารขนาดใหญ่ที่มีความปลอดภัยสูงด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุด และเป็น Smart Car เพียงรุ่นเดียวในระดับราคานี้ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Smart Home ได้

· ORA Black Cat ดีไซน์สุดโดดเด่นที่เกิดจากการจับคู่สีภายนอก 12 แบบ และภายใน 8 แบบ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงามทันสมัยสไตล์นากาจิม่า ประเทศญี่ปุ่น สุดล้ำด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ iFLYTEK และการอัพเกรดระยะไกล FOTA สบายตาด้วยหน้าจอความละเอียดสูงขนาดใหญ่ถึง 9 นิ้ว สบายใจกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 400 กิโลเมตร ในพื้นที่ห้องโดยสารกว้างใหญ่ พร้อมด้วยแพลตฟอร์มสุดพิเศษ ME ให้ทั้งความปลอดภัยและสามารถเชื่อถือได้












· ORA Good Cat นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกสู่สายตาชาวโลกกับ ORA Good Cat ที่แสดงให้เห็นถึงการออกแบบสุดล้ำด้วยนวัตกรรมที่มีพื้นฐานมาจากแนวคิด retro-futurism และจะเป็นอีกก้าวสำคัญที่ทำให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ก้าวเข้าสู่ตลาดรถยนต์ A0 EV ได้อย่างแข็งแกร่ง

































จากรากฐานอันแข็งแกร่ง วันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีเครือข่ายการผลิตทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตในจีน 9 แห่งและโรงงานผลิตในต่างประเทศอีก 5 แห่ง ได้แก่ เอกวาดอร์ มาเลเซีย ตูนีเซีย บัลแกเรีย และรัสเซีย พร้อมเร่งสปีดขยายธุรกิจทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยมีศูนย์การวิจัยและพัฒนาตั้งอยู่ใน 10 เมือง 7 ประเทศ ทั้งญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา เยอรมนี อินเดีย ออสเตรีย และเกาหลีใต้ เพื่อเป้าหมายในการก้าวสู่การเป็น “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) พร้อมที่จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มของอุตสาหกรรมยานยนต์ ไปสู่ความเป็นระบบอัจฉริยะ (Intelligence) ด้วยการเชื่อมต่อ (Network) และการใช้พลังงานสะอาด (Clean) เพื่อขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ยั่งยืนและคุณภาพชีวิตที่ดีของคนทั่วโลก

COMMENTS

Name

Accessories,48,Automotive,964,Creator Talk,2,CSR,21,EV,162,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,191,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: Great Wall Motors ยกทัพรถยนต์รุ่นใหม่จาก 4 แบรนด์ HAVAL, WEY, ORA และ GWM Pickup อวดโฉมเทคโนโลยี
Great Wall Motors ยกทัพรถยนต์รุ่นใหม่จาก 4 แบรนด์ HAVAL, WEY, ORA และ GWM Pickup อวดโฉมเทคโนโลยี
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg_Sn3hRSj77ZT0Yl1EQ_H0_qokpMna3kE8ZFip2k_fEU2igjfGKkauMSwop2m5k1bJXtGjavmtipBLoVC4ll67vycJH_APHNIuArSnjg0cg7F7d-lPLwWrQ9LGMfc4-O7vrJRna0Ed6TQ/d/Great+Wall+Motors+at+Chengdu+Motor+Show+2020+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg_Sn3hRSj77ZT0Yl1EQ_H0_qokpMna3kE8ZFip2k_fEU2igjfGKkauMSwop2m5k1bJXtGjavmtipBLoVC4ll67vycJH_APHNIuArSnjg0cg7F7d-lPLwWrQ9LGMfc4-O7vrJRna0Ed6TQ/s72-c-d/Great+Wall+Motors+at+Chengdu+Motor+Show+2020+%25281%2529.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2020/08/great-wall-motors-4-haval-wey-ora-gwm.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2020/08/great-wall-motors-4-haval-wey-ora-gwm.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy