Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

มาสด้ายกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ไฮไลท์เด็ดสุดแนะนำ NEW MAZDA CX-3 อัดแคมเปญแรงสุดในรอบปี

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 14 กรกฎาคม 2563 – มาสด้าเดินหน้าเต็มกำลังมั่นใจลูกค้าหลั่งไหลเข้าชมงานมอเตอร์โชว์ 2020 เตรียมพร้อมรับมืออย่างเต็มที่ พร้อมแนะนำรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ NEW MAZDA CX-3 ภายใต้แนวคิด “Leap Forward ให้ชีวิตไปอีกขั้น” ครอสโอเวอร์ที่ให้ความคุ้มค่าด้วยคุณภาพเหนือราคา ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ 2.0 มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบายเต็มคัน พร้อมยกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟทุกรุ่นมาจัดแสดง เอาใจคนอยากเป็นเจ้าของรถสปอร์ตด้วยดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4 รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท5 และข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย


นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมขอแสดงความเห็นใจกับทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าการดำเนินชีวิตประจำวันอาจเปลี่ยนไป กลายเป็นวิถีใหม่ ผมเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจและธุรกิจต่างๆ จะค่อยๆ ฟื้นตัว รวมถึงตลาดรถยนต์ในประเทศไทยก็เช่นกัน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา มาสด้าพยายามอย่างเต็มที่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเริ่มปรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ทั้งที่โชว์รูมและผ่านระบบออนไลน์ เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป

ภายในงานมอเตอร์โชว์มาสด้าแนะนำครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด New Mazda CX-3 ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดในตลาดซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ ด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ และความคุ้มค่าเหนือราคาด้วยฟังก์ชั่นและระบบความปลอดภัยครบครัน ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิตไม่หยุดอยู่กับที่และก้าวไปข้างหน้าเพื่อค้นพบสิ่งที่ดีกว่า การแนะนำ New Mazda CX-3 ในครั้งนี้ นับเป็นการเดินหน้าสานต่อพันธกิจของมาสด้า ในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ครอสโอเวอร์ในประเทศไทย ที่ตั้งใจจะส่งมอบรถยนต์หลากหลายรุ่นเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า และตอบสนองความต้องการสูงสุด


นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า New Mazda CX-3 มาพร้อมแนวคิด “Leap Forward ให้ชีวิตไปอีกขั้น” เป็นรถที่มีพื้นฐานมาจากความต้องการที่จะส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้ามากที่สุด ผ่านเครื่องยนต์ที่สมรรถนะแรง มีเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบาย รวมถึงมีดีไซน์ภายนอกและภายในเรียบหรู งดงาม ตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ซึ่งเป็นความสง่างามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์สไตล์ญี่ปุ่น ที่เปรียบรถประดุจงานศิลปะชิ้นเอก ห้องโดยสารได้รับการออกแบบด้วยความประณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด

เชิญสัมผัสความนุ่มสบายและความพรีเมียมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของเบาะนั่ง 4 แบบ ประกอบด้วย เบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red เบาะหนังสีดำ เบาะหนังผสมผ้าสีดำ และเบาะผ้าสีดำ รวมทั้งแผงคอนโซลหน้าแผงประตูข้าง และกรอบช่องแอร์สีขาว Pure White และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยพนักวางแขนด้านหน้า พร้อมช่องเก็บของอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นที่วางแก้วได้ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบที่ลูกค้าต้องการ โดยมาสด้าได้วางกลยุทธ์ในการสื่อสารไว้อย่างชัดเจน เพื่อบ่งบอกคุณสมบัติของการใช้งานและความคุ้มค่าเหนือราคาที่ลูกค้าจะได้รับจากรถแต่ละรุ่น อันประกอบไปด้วย 4 รุ่น ได้แก่

รุ่น BASE: มาพร้อมอุปกรณ์ฟังก์ชั่นครบครัน ให้ความคุ้มค่าคุ้ม
ราคาเริ่มต้นเพียง 768,000 บาท

รุ่น COMFORT: ออกแบบมาเพื่อให้ความสะดวกสบายครบทุกฟังก์ชั่น
ราคาจำหน่าย 848,000 บาท

รุ่น PROACTIVE: ให้การขับขี่ที่มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-ACTIVSENSE
ราคาจำหน่าย 948,000 บาท

รุ่น STYLE: เหมาะสำหรับไลฟ์ไตล์ที่แตกต่างในความพรีเมียม
ราคาจำหน่าย 1,048,000 บาท



มาสด้าขอเชิญลูกค้าทุกท่านพบกับ New Mazda CX-3 และยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น ที่ได้รับการออกแบบตามแนวคิด ”โคโดะ ดีไซน์” ที่นำมาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ ประกอบด้วย

All-NEW MAZDA CX-30 “LIFE’S ALWAYS ON เติมชีวิตให้เต็มความหมาย” ยนตรกรรมครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 165 แรงม้า และมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ดุจงานศิลปะชิ้นเอก ที่เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม แต่คงไว้ซึ่งความโฉบเฉี่ยวและทรงพลัง สัมผัสมุมมองใหม่ที่เหนือกว่ากับหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า มั่นใจทุกเส้นทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่พัฒนาไปอีกขั้น พร้อมสมรรถนะที่มอบความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคนกับรถ ด้วยแพลตฟอร์มเจเนอเรชั่นใหม่ สกายแอคทีฟวีฮิเคิล อาคิเทคเจอร์ ผสานระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง ให้การขับขี่ที่สมดุล และสะดวกสบายกับห้องโดยสารที่กว้างขวาง เบาะหลังแยกพับ 60:40 อิสระจากกัน ประตูท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า แผงหน้าปัดและมาตรวัดดิจิตอล TFT LCD แสดงข้อมูลหลากหลายรูปแบบ เพิ่มอรรถรสให้การเดินทางด้วยระบบเครื่องเสียง Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง

NEW MAZDA CX-5 “LIVE THE REMARKABLE LIFE ให้ชีวิตทุกบท...น่าจดจำ” เติมเต็มความหมายใหม่ให้ชีวิตสมบูรณ์แบบและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น หนึ่งเดียวของยนตรกรรมอเนกประสงค์เอสยูวีที่มีให้เลือกมากที่สุดถึง 3 เครื่องยนต์ ประกอบด้วย เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ 2.5 ลิตร เทอร์โบ ให้สมรรถนะความแรงสูงสุด 231 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร เครื่องยนต์สกายแอคทีฟดีเซล 2.2 ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร โดยทุกรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์พรีเมียม ด้วยเบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red ระบบระบายอากาศเบาะนั่งคู่หน้า Seat Ventilation มอบความสุนทรีย์ตลอดการเดินทางด้วยเครื่องเสียง Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 10 ตำแหน่ง และหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว เพิ่มภาพลักษณ์สปอร์ตพรีเมียม

ALL-NEW MAZDA CX-8 “THE PRECIOUS MOMENT FOR ALL ทุกช่วงเวลา…มีค่าไม่สิ้นสุด” ยนตรกรรมที่มาพร้อมห้องโดยสารแบบ 3 แถว เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันล้ำค่ากับช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณและคนที่คุณรัก มีให้เลือกแบบ 7 ที่นั่ง และแบบ 6 ที่นั่ง เหนือระดับด้วยที่นั่งแบบกัปตันซีท 2 ที่นั่งแยกอิสระซ้าย-ขวา ตกแต่งหรูหราด้วยห้องโดยสารโทนสีเข้ม วัสดุแบบ Real Wood และสีเงินซาตินโครมที่ผสานกันอย่างลงตัวกับเบาะหนัง Nappa Deep Red พร้อมสร้างความอุ่นใจ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-ACTIVSENSE ที่รวมไว้รอบคัน มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.5 ลิตร ให้สมรรถนะแรงสุดถึง 194 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 258 นิวตัน-เมตร พร้อมให้การตอบสนองที่ฉับไว และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟดีเซล 2.2 ลิตร ให้สมรรถนะแรงสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบวาล์วไอเสียแปรผันอัจฉริยะ VVT และระบบเทอร์โบแปรผัน 2 ชั้น พร้อมเพิ่มความสุนทรีย์ตลอดการเดินทางด้วยระบบเสียง Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 10 ตำแหน่ง

ALL-NEW MAZDA3 “A NEW ERA BEGINS” ต้นแบบแห่งความสง่างาม เรียบหรูทุกมุมมองเสมือนงานศิลปะ บ่งบอกสไตล์พรีเมียม การันตีความเป็นที่สุดด้านดีไซน์ ด้วยรางวัล World Car Design of the Year 2020 และ Top 3 World Car of the Year 2020 มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้การตอบสนองดีเยี่ยม ควบคุมขับขี่ได้อย่างแม่นยำและสมดุล ด้วยแพลตฟอร์มเจเนอเรชั่นใหม่ สกายแอคทีฟ วิฮีเคิล อาคิเทคเจอร์ ภายในห้องโดยสารอัดแน่นไปด้วยความสปอร์ต หรูหรา มอบความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่ด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ 2 ตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลข้อมูลบนหน้าปัดและมาตรวัดดิจิตอลแบบ TFT LCD ได้หลากหลายรูปแบบ เพิ่มอรรถรสให้กับการเดินทางด้วยระบบเสียง Bose รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง ในห้องโดยสารที่เงียบยิ่งขึ้น บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และ ฟาสท์แบ็ค 5 ประตู

NEW MAZDA2 “ไม่หยุดแค่ความธรรมดา” รถยนต์ที่พร้อมพาคุณก้าวไปสู่อีกขั้นของความสนุกสนานในการขับขี่ ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายในให้ความหรูหรา สง่างาม เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” เช่นเดียวกับ All-New Mazda3 ทุกเส้นสายเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความโฉบเฉี่ยว ทรงพลัง โดดเด่นปราดเปรียวในสไตล์สปอร์ตพรีเมียม สัมผัสกับดีไซน์ใหม่ที่ยกระดับความสปอร์ต ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮชแบ็ค 5 ประตู ห้องโดยสารหรูหราด้วยวัสดุที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ประณีตในทุกรายละเอียด โดดเด่นด้วยแผงคอนโซลหน้า เบาะดีไซน์ใหม่ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสี ระบบควบคุมการการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติ สัมผัสการขับขี่ที่สนุกสนานด้วยตัวเลือกเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุด 23.3 กม./ลิตรและเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุด 23.6 กิโลเมตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคุมการขับขี่ได้ดั่งใจด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง มอบความนุ่มนวล สะดวกสบายให้กับผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

MAZDA MX-5 สปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุน แบรนด์ไอคอนเจ้าของตำนานความสนุกสนานเร้าใจในการขับขี่ ให้คุณและรถเป็นหนึ่งเดียว สะกดทุกสายตาด้วยความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ก้าวล้ำด้วยหลังคาเปิดประทุนด้วยระบบไฟฟ้าแบบ Retractable Fastback (RF) เพียง 13 วินาที ที่สุดแห่งขุมพลังเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้ความแรงสูงสุด 184 แรงม้า มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เหนือระดับด้วยดีไซน์ภายใน เติมเต็มความสปอร์ตพรีเมี่ยมให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น กับเบาะหนัง Perforated ที่เดินตะเข็บอย่างประณีตด้วยด้ายสีเทา คิ้วบันไดกันรอยสเตนเลสออกแบบมาเพื่อโรดสเตอร์โดยเฉพาะ สร้างอารมณ์สุนทรีย์ ด้วยระบบเสียงคุณภาพ Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 9 ตำแหน่ง สะกดสายตาด้วยสีเทาใหม่ โพลีเมทัล เกรย์ อันเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้า

MAZDA BT-50 PRO THUNDER Limited Edition ปิกอัพพรีเมียมสไตล์เก๋ง โดดเด่นด้วยช่วงล่างอัจฉริยะ ซูเปอร์ ดีอี-เอส เทคโนโลยีการจูนช่วงล่างของมาสด้าที่เลื่องชื่อ ให้ขุมพลังเต็มสูบในทุกจังหวะการขับขี่กับเครื่องยนต์ขนาด 2.2 ลิตร ทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ พร้อมระบบคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็กชั่น มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้ความแรงสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร สัมผัสความพรีเมียมด้วยห้องโดยสารกว้างขวางสไตล์ค็อกพิท และความนุ่มสบายของเบาะหุ้มหนัง พร้อมเพิ่มสุนทรียะด้วยเครื่องเล่นดีวีดี และเนวิเกชั่น ซิสเท็ม แสดงผลบนหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เพิ่มความปลอดภัยเหนือระดับด้วยกล้องมองหลังและจอแสดงผลบนกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ พร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบเบรก เอบีเอส 4 ล้อ ระบบกระจายแรงเบรก อีบีดี ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ข้ามผ่านได้ทุกอุปสรรคด้วยระบบเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป


พบกับยนตรกรรมสกายแอคทีฟทุกรุ่นได้ที่บูธรถยนต์มาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 26 กรกฎาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมรับแคมเปญสุดพิเศษมากมาย อาทิ

New Mazda2 รุ่นปี 2019 ดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2

All-New Mazda3 ดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4

Mazda CX-3 รุ่นปี 2018 ส่วนลด 100,000 บาท5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2

Mazda CX-3 รุ่นปี 2020 ดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4

All-New Mazda CX-30 ดอกเบี้ย 1.99%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 2 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4

Mazda CX-5 รุ่นปี 2019 ดอกเบี้ย 0.99%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4

All-New Mazda CX-8 ดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4

Mazda BT-50 PRO และ Mazda BT-50 PRO Thunder ช่วยผ่อนเดือนละ 2,000 บาท เป็นเวลา 24 เดือน รวมมูลค่า 48,000 บาท6 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2

Mazda MX-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3

นอกจากนี้ มาสด้ายังมอบข้อเสนอพิเศษอีก 2 ต่อ สำหรับลูกค้าที่จองรถมาสด้าภายในงานฯ และออกรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น

ลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่จอง รับฟรีหมอนสไมล์ มูลค่า 390 บาท

ลูกค้า 500 ท่านแรกที่จองมาสด้า CX-3, CX-30, CX-5 และ CX-8 จำนวน 5,000 บาท รับฟรี Mazda Travel Bag สีฟ้า มูลค่า 1,900 บาท และลูกค้า 500 ท่านแรกที่จอง Mazda2, Mazda3, BT-50 PRO และ MX-5 จำนวน 5,000 บาท รับฟรี Mazda Travel Bag สีดำ มูลค่า 1,900 บาท*

*รับของที่ระลึกหลังจากรับรถ 1 เดือน ณ โชว์รูมที่รับรถ

มาสด้าไม่เพียงแต่สร้างสรรค์ยนตรกรรมหลากหลายรุ่นเข้าสู่ตลาดเท่านั้น สิ่งสำคัญที่เรามุ่งมั่นเสมอมาเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับมาสด้าในประเทศไทย คือ การสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ไว้อย่างชัดเจน ไม่ใช่เพียงแค่การสร้างรถยนต์เท่านั้น แต่คือ การสร้างความสุขให้เกิดขึ้น และเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตของลูกค้า จนถึงการยกระดับการบริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่ต้องเป็นเลิศอยู่เสมอ ไม่ใช่เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ต้องเป็นที่รักของลูกค้าไปตลอดการครอบครองรถยนต์มาสด้าด้วย

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: มาสด้ายกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ไฮไลท์เด็ดสุดแนะนำ NEW MAZDA CX-3 อัดแคมเปญแรงสุดในรอบปี
มาสด้ายกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ไฮไลท์เด็ดสุดแนะนำ NEW MAZDA CX-3 อัดแคมเปญแรงสุดในรอบปี
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXHjyle2Hwvfgapph-4cm39exjnPvq4iEBRuRkwIYQ1akZUxex1T-KlOXAUvA_JsoXNGo2AVaI_Oa4BN23Kxhk0hBhVYAMRu_6Zy7Exw2jb1FH7Wdxf9kj8AXks3IVJumXoJ5nKvP2Q7by/s1600/IMG_9470.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXHjyle2Hwvfgapph-4cm39exjnPvq4iEBRuRkwIYQ1akZUxex1T-KlOXAUvA_JsoXNGo2AVaI_Oa4BN23Kxhk0hBhVYAMRu_6Zy7Exw2jb1FH7Wdxf9kj8AXks3IVJumXoJ5nKvP2Q7by/s72-c/IMG_9470.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2020/07/new-mazda-cx-3.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2020/07/new-mazda-cx-3.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy