Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

สัมผัสยนตรกรรมลักซ์ชัวรี่แวนใหม่ล่าสุด เลกซัส LM ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41


นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทเลกซัส ภายใต้แนวคิด “Experience Amazing” สะท้อนภาพลักษณ์ในแบบฉบับ Luxury Lifestyle Brand นำเสนอความล้ำสมัยในการออกแบบและความประณีตในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับช่างหัตถศิลป์ญี่ปุ่น (Takumi Craftsmanship) รวมทั้งการดูแลและบริการลูกค้าอย่างเหนือระดับแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น (Omotenashi) พร้อมสัมผัสยนตรกรรมลักซ์ชัวรี่แวนใหม่ล่าสุด เลกซัส LM รวมทั้งยนตรกรรมเลกซัสหลากหลายรุ่น และเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัส โควิด-19 เรายังมีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของลูกค้า อีกทั้งความอุ่นใจของลูกค้าตลอดการเยี่ยมชมในรูปแบบ New Normal..วิถีใหม่ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 26 กรกฎาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พบกับพื้นที่จัดแสดง

– โซนไฮไลท์ : สัมผัสยนตรกรรมลักซ์ชัวรี่แวนใหม่ล่าสุด เลกซัส LM

The All-New Lexus LM…A New Space for Luxury ที่สุดแห่งลักซ์ชัวรี่แวน ยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ


The All-New Lexus LM ลักซ์ชัวรี่แวนรุ่นล่าสุดจาก Lexus ผลงานที่แสดงออกถึงความประณีตและพิถีพิถันในการออกแบบ ผสานความสร้างสรรค์และความสง่างาม มาพร้อมกับนวัตกรรมความสะดวกสบายและเทคโนโลยีระดับสูง โดยถูกรังสรรค์ภายใต้แนวคิด “Mobile Private Lounge” โดดเด่นด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ขนาดใหญ่ดูเหนือชั้น มุ่งเน้นความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยห้องโดยสารที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับรุ่น 4 ที่นั่ง เสมือนนั่งอยู่ในห้องโดยสารชั้นเฟิร์สคลาส มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยแผงกั้นขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 26 นิ้วและเครื่องเสียง MARK LEVINSON ให้คุณผ่อนคลายเต็มที่ด้วยเบาะนั่งที่ได้นำเทคโนโลยีโฟมยูรีเทน ADAPTIPEDIC โดย WOODBRIDGE มาใช้เป็นครั้งแรกของโลก เพื่อช่วยซับแรงกระแทก มาพร้อมกับระบบนวดที่สามารถปรับได้มากถึง 7 รูปแบบ รวมถึงตู้แช่เครื่องดื่ม ที่พร้อมจะมอบความสุนทรีย์สูงสุดในทุกการเดินทางและนอกจากนี้ยังมีรุ่น 7 ที่นั่ง ที่มอบอรรถประโยชน์ใช้สอยครบครัน พร้อมจะทำให้ทุกการเดินทางของคุณพิเศษกว่าที่เคย

THE ALL NEW LEXUS LM 300h มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ระบบไฮบริดให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยมแต่ยังคงไว้ซึ่งความเงียบและประหยัดน้ำมัน มอบความมั่นใจสูงสุดด้วยระบบความปลอดภัย LEXUS SAFETY SYSTEM PLUS LEXUS LM จึงเป็นรถ LUXURY VAN ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการออกแบบมาให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อนไม่ว่าจะเป็นการเจรจาทางธุรกิจหรือพักผ่อนแบบส่วนตัว ถือเป็นนิยามใหม่ของยนตรกรรมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับผู้นำอย่างแท้จริง

– ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Lexus LM300h Executive 7-seater 5,500,000 บาท

Lexus LM300h Executive 4-seater 6,500,000 บาท

– SUV Zone : สัมผัสยนตรกรรมหรู ที่มอบอรรถประโยชน์สูงสุดในแบบฉบับยานยนต์เอนกประสงค์

Lexus RX…Unbounded Pleasure สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัด


ยนตรกรรม SUV หรูระดับโลก มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวแต่ดุดัน ภายในสง่างาม ประณีต ห้องโดยสารกว้างขวาง นั่งสบาย เบาะหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการพื้นที่สำหรับรถครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม LEXUS RX300 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน ช่วงล่างได้ถูกปรับปรุงใหม่ให้มีความมั่นคงแต่นุ่มนวล สามารถควบคุมรถได้ดั่งใจ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัย LEXUS SAFETY SYETEM PLUS และเทคโนโลยีไฟหน้าอัจฉริยะ BLADESCAN ADAPTIVE HIGE BEAM SYSTEM ที่จะทำหน้าที่เปิด ปิด ไฟสูงแบบเฉพาะจุดโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้รบกวนเพื่อนร่วมทาง

LEXUS RX จึงได้ชื่อว่าเป็นรถ SUV หรูที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าคนไทย รวมถึงลูกค้าทั่วโลก ด้วยความคุ้มค่าตั้งแต่วันแรกที่ซื้อ ประกอบกับราคาขายต่อที่ดี มั่นใจ ไร้ความกังวลตลอดการใช้งาน ทำให้ Lexus RX เป็น SUV อันดับหนึ่งในใจของลูกค้ามาอย่างยาวนาน และยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง

– ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

RX300 4,230,000 – 5,350,000 บาท

RX350 6,850,000 บาท

RX450h 7,640,000 บาท

Lexus NX…The Urban Explorer พร้อมขับเคลื่อนทุกสัมผัสในตัวคุณ


Lexus NX รถพรีเมียม เออเบิร์น ครอสโอเวอร์ สำหรับคนเมืองที่ต้องการความคล่องตัว ราคาคุ้มค่าที่ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของ ตอบโจทย์ชีวิตด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ถูกคิดมาเป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกสไตล์สปอร์ต เฉียบคม สะกดทุกสายตาด้วยไฟหน้าแบบ LED 3-Eye Projector-Type และไฟ Daytime running lights ภายในยังคงจุดเด่นของเลกซัสไว้เป็นอย่างดี นั่นคือคุณภาพงานประกอบที่ประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด มาพร้อมกับพื้นที่ด้านท้ายรถ และเบาะที่นั่งด้านหลังที่สามารถปรับได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการที่พร้อมรองรับทุกกิจกรรมของชีวิต เพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุด Lexus Safety System Plus (LSS+) โดย LEXUS NX มีให้เลือกเป็นเจ้าของทั้งเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ระบบไฮบริด ในรุ่น NX 300h และเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ ในรุ่น NX 300

LEXUS NX จึงเป็น CROSSOVER หรูสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ใครได้ขับเป็นต้องติดใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

– ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

NX300h รุ่น Luxury 2,940,000 บาท

NX300h รุ่น Grand Luxury 3,150,000 บาท

NX300h รุ่น Premium 3,560,000 บาท

NX300h รุ่น F SPORT 4,060,000 บาท

NX300 รุ่น Grand Luxury 3,450,000 บาท

NX300 รุ่น F SPORT แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4,460,000 บาท

Lexus UX…The Urban Disruptor ตอบรับกับชีวิตเมือง ที่ขับเคลื่อนด้วยการค้นหาสิ่งใหม่


Lexus UX รถคอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ โดดเด่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ภายในออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ล้ำสมัยให้ความสะดวกสบายสูงสุดมาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมจากโครงสร้างสถาปัตยกรรมตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) โดยโครงสร้างตัวถังถูกออกแบบให้แข็งแกร่ง และมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ส่งผลให้มีการทรงตัวที่ดีเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ระบบไฮบริด เพิ่มประสิทธิภาพอัตราเร่งและประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม

– ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

UX 250h รุ่น Luxury 2,500,000 บาท

UX 250h รุ่น Grand Luxury 2,700,000 บาท

UX 250h รุ่น F-Sport แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 3,630,000 บาท

– Passenger Car Zone : สัมผัสยนตรกรรมซีดานหรูขนาดกลางที่ครองใจคนมาแล้วทั่วโลก เลกซัส ES และยนตรกรรมหรูระดับเฟิร์สคลาส เลกซัส LS

Lexus LS…Amazing Statement ยนตรกรรมหรูระดับเฟิร์สคลาส นิยามใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ


เลกซัส LS500h ได้รับการพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ ผ่านความล้ำสมัยในการออกแบบ ที่เปี่ยมด้วยความหรูหรา และใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านมาตรฐานฝีมือการผลิตและความเอาใจใส่ขั้นสูงแบบญี่ปุ่น (Takumi Craftsmanship) อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัสที่สะท้อนให้เห็นถึงขนบธรรมเนียมประเพณี ในการต้อนรับและการบริการแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Omotenashi” คือการใส่ใจในทุกรายละเอียดของยนตรกรรม โดย LS500h มาพร้อมระบบไฮบริด เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร แรงเต็มสมรรถนะ ให้อัตราเร่งนุ่มนวล ควบคุมการทรงตัวได้อย่างมั่นใจ ตอบสนองที่สุดของสุนทรียภาพแห่งการขับขี่

– ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

LS350 รุ่น Luxury 11,530,000 บาท

LS500 รุ่น Executive 13,080,000 บาท

LS500h รุ่น Executive 14,500,000 บาท

LS500h รุ่น Executive Pleat 15,830,000 บาท

Lexus ES…Of Peace and Power ยนตรกรรมที่ผสานสุนทรียภาพในการขับขี่และสมรรถนะอันเร้าใจ


LEXUS ES ยนตรกรรมซีดานหรู ที่ตอบทุกโจทย์ทุกอย่างของผู้บริหารรุ่นใหม่ในคันเดียว โดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว สง่างาม แต่ภายในยังคงความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารด้านหลังที่โอ่โถง มาพร้อมกับพื้นที่วางขากว้างขวาง ภายในที่เงียบทำให้ผู้โดยสารสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

Lexus ES 300h มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรระบบไฮบริดและโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบใหม่ GA-K ทำให้ LEXUS ES 300h มีพละกำลังในการขับขี่ที่ดี ประหยัดน้ำมัน และมีเสถียรภาพในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม Lexus ES มาพร้อมกับเทคโนโลยีความสะดวกสบายที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น เบาะด้านหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ LEXUS CLIMATE CONCIERGE ที่ปรับอุณหภูมิอัตโนมัติแบบแยกโซน กระจกเป็นแบบ ACOUSTIC GLASS ที่ช่วยปิดกั้นเสียงรบกวนภายนอกทำให้ทุกการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกสบายสูงสุด

– ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ES300h รุ่น Luxury 3,600,000 บาท

ES300h รุ่น Grand Luxury 3,770,000 บาท

ES300h รุ่น Premium 4,200,000 บาท

Lexus Kinto Oneนอกจากนี้เลกซัส ประเทศไทย ขอแนะนำบริการ “Lexus Kinto One” บริการเช่ารถส่วนบุคคลระยะยาวสัญญา 3 ปี สำหรับ Lexus ES 300h Grand Luxury เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป จากความต้องการในการเป็นเจ้าของรถยนต์ สู่การใช้งานรถยนต์ที่มีอิสระ ที่จะทำให้การใช้รถเป็นเรื่องง่าย ไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต สะดวกสบาย คุ้มค่า ไร้กังวล เนื่องจากไม่ต้องมีภาระในการบำรุงรักษา คุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 มีรถทดแทนระหว่างซ่อม อีกทั้งยังมีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง และหมดกังวลเรื่องราคาขายต่อ สำหรับผู้ที่สนใจบริการนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Kinto Call Center 02-386-3888

– Brand Gallery : สะท้อนภาพลักษณ์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์แบรนด์ และความหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ของเลกซัสได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ภายในบูทยังได้จัดแสดงเรื่องราวของเลกซัส ที่เชื่อมโยงแบรนด์เลกซัสที่มีความหรูหรา สง่างาม ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยผู้ที่เยี่ยมชมบูทเลกซัสจะได้รับทราบความเป็นมาของแบรนด์เลกซัส เทคโนโลยีอันก้าวล้ำ และเข้าใจถึงแง่มุมที่มากกว่าแค่เรื่องของรถยนต์อีกด้วย โดยการตกแต่งบูทได้รับแรงบันดาลใจจาก Intersect by Lexus สถานที่ต้นแบบ Luxury Lifestyle Showcase ของเลกซัส ที่เปิดให้บริการในเมืองใหญ่ๆ อย่าง โตเกียว ดูไบ และนิวยอร์ก และสำหรับประเทศไทยได้มีการแนะนำแนวคิดดังกล่าวมาปรับใช้ใน The L Galleria by Lexus

นอกจากนั้น เพื่อให้ได้สัมผัสถึงตัวตนของเลกซัสในมุมมองที่แตกต่าง ภายในบูทได้มีการถ่ายทอดเรื่องราวของเลกซัส ผ่านภาพถ่ายของ Leica Brand Ambassador ประเทศไทย ตลอดจนมีการจัดแสดงสินค้าที่ออกแบบและผลิตโดยดีไซเนอร์รุ่นใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ “Crafted for Lexus” ซึ่งงานทุกชิ้นล้วนสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าหลักของเลกซัส ที่ให้ความสำคัญในรายละเอียดและความปราณีตในการผลิตได้เป็นอย่างดี

พิเศษสุด เพื่อให้ทุกการเดินทางของคุณมั่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับทุกท่านที่จองรถรุ่นที่ร่วมรายการภายในงาน รับทันที LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE โปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ LEXUS เป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง มาพร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง บริการเลขาส่วนตัว ฟรีค่าแรงและอะไหล่ในการบำรุงรักษาตลอด 5 ปี โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สำหรับทุกท่านที่จองรถยนต์เลกซัส รุ่นที่ร่วมรายการ ท่านสามารถเลือกรับ

– Omakase course

– บริการเคลือบแก้ว

– หรือสินค้าลิขสิทธิ์ Crafted for Lexus นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

พร้อมรับชมการ LIVE สดภายในบูทเลกซัส ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์เวลา 17:00 น. ได้ที่ Facebook : LexusThailand

พบข้อเสนอพิเศษภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 สำหรับผู้ที่จองรถเลกซัสทุกรุ่น ภายในงาน

เลือกเป็นเจ้าของ…ยนตรกรรมชั้นเลิศ จากผู้แทนจำหน่าย เลกซัส อย่างเป็นทางการทั้ง 3 โชว์รูม ได้แก่

– บริษัท เล็กซัส กรุงเทพ จำกัด (พระราม 9) โทรศัพท์ 0 2716 8999

58 ถ.ริมคลองแสนแสบ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

– บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ รามอินทรา (กม. 2) โทรศัพท์ 0 2521 1111

14/459 ม.4 ถ.รามอินทรา กม.2 อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพฯ 10220

– บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สาขา สุขุมวิท (ซอย18) โทรศัพท์ 0 2260 8123

1/1 ถ.สุขุมวิท18 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

และยังได้รับการบริการที่อุ่นใจสำหรับลูกค้าในเขตต่างจังหวัด โดย Lexus Service Corner (เลกซัส เซอร์วิส คอนเนอร์) ทั้งหมด 15 แห่ง ที่ให้การบริการครอบคลุมในทุกภูมิภาค ซึ่งรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ จะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexus.co.th

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: สัมผัสยนตรกรรมลักซ์ชัวรี่แวนใหม่ล่าสุด เลกซัส LM ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41
สัมผัสยนตรกรรมลักซ์ชัวรี่แวนใหม่ล่าสุด เลกซัส LM ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEihxSU-ehEVWoxATA_z3D_msPvvNJYc9QmyQePFpxYEZzbwc7aq18nTULWlUJoQhJ1nR4ptvBKc7ZDoDmv-hpIsREpgKYdnP1rudDQqpnAz0BWuoi7TqkiGtwmsHmQM5hZsjgVL2LsiC6wz/s1600/2223_45561.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEihxSU-ehEVWoxATA_z3D_msPvvNJYc9QmyQePFpxYEZzbwc7aq18nTULWlUJoQhJ1nR4ptvBKc7ZDoDmv-hpIsREpgKYdnP1rudDQqpnAz0BWuoi7TqkiGtwmsHmQM5hZsjgVL2LsiC6wz/s72-c/2223_45561.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2020/07/Lexus-LM-at-the-41-st-Bangkok-nternational-Motor-Show.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2020/07/Lexus-LM-at-the-41-st-Bangkok-nternational-Motor-Show.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy