Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่สำหรับฝ่ายขายและฝ่ายบริการอย่างเป็นทางการ พร้อมเสริมทัพ ความเป็นเลิศให้เจ้าหน้าที่และช่างเทคนิค สร้างบุคลากรคุณภาพตอบโจทย์อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดศูนย์ฝึกอบรมบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการที่ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 19 เพื่อฝึกอบรมกระบวนการเรียนรู้และรับรองมาตรฐาน ในหลักสูตรฝ่ายขายและฝ่ายบริการลูกค้าให้กับเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้งทำหน้าที่ฝึกอบรมนักเรียนช่างฝึกหัดเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายใต้หลักสูตรตามมาตรฐานเยอรมันในสาขาวิชาแมคคาทรอนิกส์ยานยนต์ ของโครงการเยอรมัน-ไทย เพื่อความเป็นเลิศในการศึกษาทวิภาคี (GTDEE) สร้างบุคลากรคุณภาพเข้าสู่ตลาดแรงงานในประเทศไทย


มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดศูนย์ฝึกอบรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งใน “แผนกลยุทธ์เพื่อการเติบโตไปยังเป้าหมายในปี 2568 ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นภายใต้การลงทุนระหว่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และ เดมเลอร์ เอจี ด้วยงบการลงทุนกว่า 381 ล้านบาท นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อลูกค้าในการยกระดับคุณภาพของบุคลากรทั้งในส่วนของการขายและบริการหลังการขายให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยศูนย์ฝึกอบรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์แห่งนี้สามารถรองรับ ผู้เข้าอบรมได้ถึง 50,000 คนสำหรับการฝึกอบรมในแต่ละปี และสามารถทำการฝึกอบรมนักเรียนช่างฝึกหัด เมอร์เซเดส-เบนซ์ จำนวน 400 คน ตั้งอยู่บนพื้นที่ 16,300 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นพื้นที่ของอาคารฝึกอบรม 2 ชั้นรวม 12,400 ตารางเมตร พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดการฝึกอบมอย่างครบครันเต็มรูปแบบประกอบด้วยห้องฝึกอบรมแบบอเนกประสงค์สำหรับฝึกภาคทฤษฎี 28 ห้อง ห้องปฏิบัติการ 10 ห้องสำหรับการเรียนรู้ด้านการปฎิบัติการและการซ่อมตัวถังและสี รวมถึงพื้นที่จำลองโชว์รูมเสมือนจริงเพื่อให้พนักงานสามารถสัมผัสประสบการณ์การขาย และการให้บริการหลังการขายได้อย่างสมจริง เราเชื่อว่าศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้จะสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยต่อไป”


“ปัจจุบันยนตรกรรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์มาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พนักงานจำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มพูนความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี รองรับกับยนตรกรรมที่มีความซับซ้อนมากขึ้น ศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้จะทำหน้าที่เติมเต็มความหลากหลายของทักษะและพัฒนาโปรแกรมการเรียนการสอน อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยกระดับหลักสูตรนักเรียนช่างฝึกหัดเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ในประเทศไทยได้เข้าถึง องค์ความรู้ใหม่ ๆ และพร้อมที่จะเข้ามาเป็นพนักงานที่มีคุณภาพของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งดำเนินการฝึกสอน โดยครูผู้ฝึกสอนที่ได้รับการฝึกอบรมและผ่านการรับรองจาก Daimler's Global Training ตามมาตรฐานสากล และเหมาะสมกับความต้องการของตลาดในประเทศไทย ศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นของเราในการฝึกอบรมและสร้างมาตรฐานให้กับเครือข่ายผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ แสดงให้เห็นถึงก้าวต่อไปของเรา ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด” มร. เอกคาร์ เมเยอร์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการบริการลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในต่างประเทศ บริษัท เดมเลอร์ เอจี ณ สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีประจำประเทศไทย กล่าวเสริม


ภายในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของศูนย์ฝึกอบรม บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ถนนบางนา-ตราด กม.ที่ 19 ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้รับเกียรติจาก มร. เกออร์ก ชมิดท์ เอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีประจำประเทศไทย และ นายวราวิช กำภู ณ อยุธยา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่ได้มาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดศูนย์ฝึกอบรมในครั้งนี้ด้วย 


นายวราวิช กำภู ณ อยุธยา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้ความเห็นว่า “มาตรฐานเยอรมันเป็นหนึ่งในมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับระดับโลก รวมถึงการศึกษาที่มีความเข้มแข็งและเป็นต้นแบบของ การจัดการศึกษาระบบอาชีวศึกษาทวิภาคีในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก โดยบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เป็นบริษัทรายแรกในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองในด้านการฝึกอาชีพ ในระดับอาชีวศึกษาและฝึกอบรมทวิภาคี ในประเทศไทยตามหลักสูตรเยอรมันในระดับ บี (Level B) ในปี พ.ศ. 2561 และระดับอาชีวศึกษาและฝึกอบรม ทวิภาคีหลักสูตรเยอรมันในต่างประเทศระดับ เอ (Level A) ล่าสุด เมื่อ พ.ศ. 2562 นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่ง ที่สำคัญของการศึกษาหลักสูตรเยอรมัน-ไทย เพื่อความเป็นเลิศในการศึกษาทวิภาคี (GTDEE) เป็นต้นแบบของ ความร่วมมือที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนาแรงงานที่มีทักษะในประเทศและเปิดโอกาสให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ ในประเทศไทยมีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาคุณสมบัติของตนเอง เตรียมพร้อมเป็นแรงงานทักษะชั้นสูงก้าวเข้าสู่ภาคอุตสาหกรรมยุค Industry 4.0”


ศูนย์ฝึกอบรม บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 19 เริ่มก่อสร้างและปรับปรุงอาคารใหม่ ในเดือน กุมภาพันธ์ 2561 จนแล้วเสร็จในวันเดือน ธันวาคม 2562 มีพื้นที่รวมกว่า 28,700 ตรม. แบ่งเป็น 2 ชั้น ประกอบด้วยห้องอบรมภาคทฤษฎี ห้องปฏิบัติการ พื้นที่จัดนิทรรศการ ลานกิจกรรม 





 
เชิงสร้างสรรค์ และโถงอเนกประสงค์ พร้อมเครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดการฝึกอบมอย่างครบครันเต็มรูปแบบ

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่สำหรับฝ่ายขายและฝ่ายบริการอย่างเป็นทางการ พร้อมเสริมทัพ ความเป็นเลิศให้เจ้าหน้าที่และช่างเทคนิค สร้างบุคลากรคุณภาพตอบโจทย์อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่สำหรับฝ่ายขายและฝ่ายบริการอย่างเป็นทางการ พร้อมเสริมทัพ ความเป็นเลิศให้เจ้าหน้าที่และช่างเทคนิค สร้างบุคลากรคุณภาพตอบโจทย์อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgDcR9zRX6ALooLEsgPGnWe3pvb-PjhywNT-_4utl95i87B8N70L5P0soL2ES15PF0vSwA-dXQnVpIWFJfpvDnVSeyd4TGjHwZjJqH_AbH8Ca8hdF5FDX5MXxsDKVftmZunVbzltwa5i6n-/s1600/1506Mercedes-Benz+Training+Center.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgDcR9zRX6ALooLEsgPGnWe3pvb-PjhywNT-_4utl95i87B8N70L5P0soL2ES15PF0vSwA-dXQnVpIWFJfpvDnVSeyd4TGjHwZjJqH_AbH8Ca8hdF5FDX5MXxsDKVftmZunVbzltwa5i6n-/s72-c/1506Mercedes-Benz+Training+Center.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2020/02/Mercedes-Benz-Open-a-new-training-center-for-sales-and-service-officially-Along-with-reinforce-the-army-of-excellence-for-staff-and-technicians-Create-quality-personnel-to-meet-the-automotive-industry-in-Thailand.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2020/02/Mercedes-Benz-Open-a-new-training-center-for-sales-and-service-officially-Along-with-reinforce-the-army-of-excellence-for-staff-and-technicians-Create-quality-personnel-to-meet-the-automotive-industry-in-Thailand.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy