Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

นิสสัน เปิดตัว จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ในประเทศไทย


นิสสัน เปิดตัว จีที-อาร์ รุ่นลิมิเทด เอดิชัน ฉลองครบรอบ 50 ปี ซูเพอร์สปอร์ทสมรรถนะสูง ระดับตำนานของ นิสสัน ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36" หรือ The 36th Thailand International Motor Expo 2019

จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี จำหน่ายในประเทศไทย มีราคาที่ 11.3 ล้านบาท พร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และการบริการแบบเอกซ์คลูซีฟโดย สยาม นิสสัน ทีเคเอฟฯ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของ นิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มานศ์ เซนเตอร์ (Nissan High Performance Center) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด

ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี หนึ่งในซูเพอร์สปอร์ทที่เป็นไอคอนอันโดดเด่นที่สุดของ นิสสัน มาสู่ประเทศไทย ด้วยราคาที่น่าประทับใจ ตามที่ตั้งใจไว้ อีกทั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย อันถือเป็นหัวใจสำคัญในทุกๆ อย่างที่ทำ ซึ่งรวมถึงการนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ระดับโลกสู่ตลาดในประเทศไทย

จีที-อาร์ รุ่นพิเศษนี้ มาในรูปแบบของการผสมผสาน สีภายนอกแบบทูโทนที่สืบทอดกันมาถึง 3 ยุค สื่อถึงความพิเศษของ จีที-อาร์ จากการแข่ง Japanese Grand Prix ด้วยโทนสีฟ้าที่เรียกว่า Bayside Blue กลับมาอีกครั้งพร้อมกับลายทางสีขาว ผ่านกระบวนการทำสีถึง 4 ชั้น ด้วยการอบความร้อนถึง 2 ครั้ง ช่วยให้สีฟ้าโดดเด่นอย่างมีชีวิตชีวา พร้อมประกายสะดุดตาและให้เงาลึกมีมิติ ขณะที่สีฟ้าบนซี่ล้อจะมอบสัมผัสที่พรีเมียม แสดงการเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญของ จีที-อาร์ นอกจากนี้ยังมีสีภายนอกอีก 2 สี ได้แก่ สีขาวมุก (Storm White) พร้อมแถบสีแดง และอัลทิเมท ซิลเวอร์ (Ultimate Silver) พร้อมแถบสีขาว ทั้งหมดมาพร้อมสัญลักษณ์ครบรอบ 50 ปี

ภายใน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปีนี้ คือ การตกแต่งภายในสีเทาพิเศษที่ให้ความรู้สึกหรูหราภายในห้องโดยสาร ซึ่งชวนให้นึกถึงบรรยากาศของท้องฟ้ายามค่ำคืนหลังจากเวลาพลบค่ำ รวมถึงพวงมาลัยที่เป็นเอกลักษณ์ และการตกแต่งหัวเกียร์ ที่เบาะนั่ง พิมพ์ลายนูนที่ออกแบบพิเศษ ชิ้นส่วนที่หุ้มผนังด้านบนของรถใช้วัสดุแบบอัลคันทารา (Alcantara®) มีการตัดเย็บที่เป็นเอกลักษณ์ ที่บังแดดหุ้มด้วยวัสดุอัลคันทารา และอีกมากมาย

ฮิโรชิ ทามูระ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ จีที-อาร์ ของ นิสสัน กล่าวว่า "เรายังคงรักษาแนวคิดของ จีที-อาร์ รุ่นปี 2020 มุ่งเน้นไปที่การขับขี่ด้วยความเพลิดเพลิน หรือ Pursuing The Ultimate Driving Pleasure เมื่อลูกค้าสัมผัสพวงมาลัย พวกเขาจะรู้ทันทีว่า ไม่มีรถคันใดในโลกที่ให้ความพึงพอใจกับผู้ขับขี่ได้ทั้งทางร่างกายและจิตใจเท่านี้"

ขณะที่ผู้ที่ชื่นชอบหลายคนเชื่อว่า ความประณีตและสมรรถนะของ จีที-อาร์ ที่ให้พละกำลังสูงสุด 555 พีเอส ให้ แรงบิดสูงสุดที่ 632 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ วี 6 24 วาล์ว ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ ประกอบด้วยมือ ยังมาจาก "ทาคูมิ" หรือ ช่างเทคนิคระดับสูงสุดและทีมวิศวกรของ จีที-อาร์ อันมีส่วนสำคัญ

จีที-อาร์ ใช้ระบบเกียร์แบบดูอัลคลัทช์ 6 จังหวะ ที่ได้รับการพัฒนาพร้อมโหมด "R" ที่ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับการขับขี่ทั้งบนถนนและในสนามแข่ง ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ลงมีความดุดันมากขึ้น สำหรับการเข้าโค้งได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม โดยการเปลี่ยนเกียร์เกิดขึ้นขณะเบรคเอบีเอสทำงาน จึงลดอาการอันเดอร์สเตียร์ (Understeer) และให้การควบคุมที่ง่ายยิ่งขึ้น ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์แบบแปรผันถูกตั้งพโรแกรมให้เปลี่ยนแผนการขับขี่ เพื่อให้เหมาะกับสไตล์การขับขี่ของเจ้าของรถ ทำให้สามารถขับขี่ได้ตามกฎหมายบนถนนสาธารณะ หรือขับขี่ด้วยความดุดันบนสนามแข่ง โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนโหมดด้วยตนเอง

ท่อไอเสียอันเป็นเอกลักษณ์ของ จีที-อาร์ ใช้เป็นไทเทเนียมแบบใหม่ เคลือบด้วยไทเทเนียมพร้อมปลายท่อสีฟ้าขัดเงา

ระบบช่วงล่างแบบควบคุมด้วยระบบอีเลคทรอนิคได้รับการพัฒนาเพื่อให้การเข้าโค้งที่มีเสถียรภาพ และการขับขี่ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น ระบบบังคับเลี้ยวนั้นเป็นแบบเส้นตรง และมีความแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม ที่ให้การแก้ไขน้อยที่สุด ที่ความเร็วสูงสุดถึง 300 กม./ชม. (186 ไมล์/ชม.) หม้อลมเบรคใหม่เพิ่มการตอบสนองการเบรคเริ่มต้นด้วยการเหยียบคันเร่งที่สั้นลง ส่งผลให้ความสามารถในการหยุดรถมีเพิ่มขึ้น

ห้องโดยสารของ จีที-อาร์ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของความหรูหราและความสปอร์ท บริเวณตำแหน่งคนขับที่สะดุดตา ที่นั่งที่สะดวกสบาย ทั้งผู้โดยสารด้านหน้าและด้านหลัง แผงควบคุมถูกออกแบบมาเพื่อถ่ายทอด "การลื่นไหลในแนวนอน" หรือ Horizontal Flow ให้ความรู้สึกมั่นคงสูงสำหรับผู้โดยสารที่นั่งด้านหน้า ที่นั่งถูกหุ้มด้วยหนังแบบ Nappa ที่คัดสรรมาชิ้นเดียวและไร้รอยต่อ ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยความแม่นยำด้วยสไตล์ผู้ชำนาญการขั้นสูง หรือ ทาคูมิ (Takumi) แผงควบคุมกลางที่มาพร้อมการควบคุมเครื่องเสียง หน้าจอสัมผัส 8 นิ้ว ไอคอนขนาดใหญ่บนหน้าจอแสดงผล ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการขับขี่โดยไม่รบกวนสมาธิ

แป้นเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ติดตั้งบนพวงมาลัยสปอร์ท ให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ในระหว่างเลี้ยวโดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย

นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นปี 2020 ทั้งหมดมาพร้อมกับระบบเครื่องเสียง และการสื่อสารในตัว ให้เจ้าของรถลอค หรือปลดลอคประตูได้จากระยะไกล เปิดใช้งานการเตือนต่างๆ เรียกใช้บริการฉุกเฉิน หรือติดตามที่อยู่ของรถผ่านแอพพลิเคชันในสมาร์ทโฟน ระบบเสียงแบบพรีเมียมของ BOSE® มาพร้อมกับลำโพงประสิทธิภาพสูง 11 ตัวและ Active Sound Management เพื่อให้ประสบการณ์การขับขี่สนุกมากยิ่งขึ้น

ลูกค้าที่สนใจ จีที-อาร์ จะได้รับความอุ่นใจจากมาตรฐานการบริการหลังการขายแบบเอกซ์คลูซีฟของ นิสสัน โดยสยาม นิสสัน ทีเคเอฟ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์บริการรถสมรรถนะสูงของ นิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มานศ์ เซนเตอร์ (Nissan High Performance Center) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อให้บริการลูกค้าและดูแลยนตรกรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างดีที่สุด

"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36" จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2562 ที่ Impact ชาลเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: นิสสัน เปิดตัว จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ในประเทศไทย
นิสสัน เปิดตัว จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ในประเทศไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEq1VgTY8XdIEjWs619JFXhDYgxIOFjzsV1Zfvkuri4wH10IQ229ZF_E-WPEeLKRVVggpT12VMqkcQmf3OucuwwNPpERKD4X7xv_Cu3MWS1HNZq5mj-5USbWmSO4hv6yGtULKZcuWJfGED/s1600/1240_2019120218345936.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEq1VgTY8XdIEjWs619JFXhDYgxIOFjzsV1Zfvkuri4wH10IQ229ZF_E-WPEeLKRVVggpT12VMqkcQmf3OucuwwNPpERKD4X7xv_Cu3MWS1HNZq5mj-5USbWmSO4hv6yGtULKZcuWJfGED/s72-c/1240_2019120218345936.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/12/Nissan-launches-the-50th-Anniversary-GT-R-model-in-Thailand.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/12/Nissan-launches-the-50th-Anniversary-GT-R-model-in-Thailand.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy