Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ก้าวใหม่ไทยยานยนตร์ เตรียมอวดโฉม “Thaiyarnyon Caravelle T69” มิติใหม่ลักซ์ชัวรี่ดีไซน์ผสานเทคโนโลยีเหนือระดับ


“ไทยยานยนตร์” ไม่หยุดนิ่งเดินหน้าพัฒนาต่อเนื่องจากประสบการณ์ในการรวบรวมข้อมูลความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ามากว่า 69 ปี จนพัฒนามาเป็นยนตรกรรมรุ่นพิเศษ “Thaiyarnyon Caravelle T69” ที่โดดเด่นด้วยห้องโดยสารดีไซน์หรูพร้อมเทคโนโลยีด้วยอุปกรณ์และฟังก์ชั่น ใช้งานล้ำสมัยสะดวกสบายปลอดภัยเหนือระดับกับความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวครบทุกมิติ เอกสิทธิ์เฉพาะของไทยยานยนตร์มาตรฐานสากล “4 Pillars: Product Development and Design–Quality–Safety–After Sale Service” พร้อมใส่ใจทุกรายละเอียดความต้องการของลูกค้า ดันยอดขาย 500 คันในปี 2563


นายวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท ไทยยานยนตร์ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ “โฟล์คสวาเกน คาราเวล” (Volkswagen Caravelle) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยพร้อมศูนย์บริการซ่อมรถยนต์โฟล์คสวาเกนที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสูงสุดจากโฟล์คสวาเกน ประเทศเยอรมนีเป็นรายแรกและรายเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นบริษัทแรกๆในเอเชียที่นำรถยนต์ โฟล์คสวาเกน คาราเวล มาออกแบบ และประกอบฟังก์ชั่นภายในห้องโดยสารด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงพิถีพิถันทุกขั้นตอนให้เป็น Luxury Conversion Van รุ่นพิเศษ “ไทยยานยนตร์ คาราเวล” (Thaiyarnyon Caravelle) เอกสิทธิ์เฉพาะของไทยยานยนตร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเจ้าของธุรกิจ และผู้บริหารระดับสูงที่ต้องการพาหนะที่สะท้อนสุนทรียภาพพร้อมความสะดวกสบายสมบูรณ์แบบและมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล


กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ ดำเนินธุรกิจภายใต้มาตรฐานระดับสากล โดยยึด4 เสาหลัก หรือ “4 Pillars” เป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจยานยนต์ซึ่งประกอบด้วย 1. Product Development and Design: การออกแบบภายในห้องโดยสารที่พัฒนาร่วมกับ Jacob Jensen Design ซึ่งเป็นสตูดิโอออกแบบชื่อดังระดับโลก 2. Quality: วัสดุที่ใช้มีคุณภาพสูงเบาะนั่งได้รับการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ใช้วัสดุหนัง Nappa และ Dakota หนังแท้คุณภาพสูงจากโรงงานเดียวกับผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก และการตกแต่งภายในห้องโดยสารที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากโฟล์คสวาเกน ประเทศเยอรมนี ทั้งชิ้นส่วนและขั้นตอนการประกอบ 3. Safety: ระบบความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐาน DEKRA และ TUV Rheinland ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทดสอบระดับโลก และเบาะนั่งได้รับการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยในระดับ M1 ซึ่งเป็นมาตรฐานยุโรปที่มีความปลอดภัยสูงสุด และ 4. After Sale Service: เราคำนึงถึงการออกแบบที่ตรงตามมาตรฐาน และคำนึงถึงในด้านการเข้ารับบริการในภายหลังของลูกค้าจะต้องสะดวกและง่ายต่อการเข้ารับบริการพร้อมทั้งการให้บริการด้วยความจริงใจและใส่ใจทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นรถลักซ์ชัวรี่แบรนด์ (LuxuryBrand) ที่มีความเป็นมืออาชีพ


นายวิทิต กล่าวว่า ในโอกาสดำเนินธุรกิจครบรอบ 69 ปี กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ได้พัฒนายนตรกรรมรุ่นพิเศษ “Thaiyarnyon Caravelle T69” มิติใหม่แห่งการออกแบบและเทคโนโลยีที่ลงตัว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าด้วยการติดตั้งกระจกกั้นห้องโดยสารส่วนหน้า–ส่วนหลังควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า มีSafety Sensor ตรวจจับสิ่งกั้นขวางเพื่อความปลอดภัยพร้อมเทคโนโลยีเก็บเสียงด้วยกระจก Laminated Glasses ปิดกั้นการเดินทางของเสียงทำให้พื้นที่บริเวณด้านหลังคนขับกลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับ VIP ส่วนภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่ง และพัฒนาอย่างหรูหราพิถีพิถันด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง ชุดเบาะนั่ง VIP คู่หน้าเป็นเบาะหนังแท้นำเข้าจากอิตาลี นั่งสบายพร้อมที่รองน่องและที่วางเท้าในตัว ปรับเบาะได้อย่างง่ายดายด้วยระบบไฟฟ้า และที่วางแขนของเบาะ VIP สามารถปรับระดับสูง–ต่ำได้ตามความต้องการเพิ่มความสบายพร้อมรองรับทุกอิริยาบถ ในระหว่างการเดินทาง เบาะ Bench ด้านหลังปรับระดับเอนได้สะดวกสบายและง่ายดายด้วยปุ่มควบคุมบริเวณที่วางแขน สามารถพับราบเพื่อรองรับการเก็บสัมภาระได้มากขึ้น รวมถึงระบบพื้น Smart Floor ช่วยให้เบาะ VIP และเบาะ Bench ที่สามารถเลื่อนตำแหน่งของเบาะหน้า–หลังได้ตามต้องการ




นอกจากนี้ “Thaiyarnyon Caravelle T69” ยังโดดเด่นและล้ำสมัยด้วยระบบ Thaiyarnyon Entertainment System ซึ่งไทยยานยนตร์คิดค้นขึ้นเพื่อสร้างความสะดวกสบายสูงสุดให้ลูกค้าโดยการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการควบคุมการทำงานของระบบ Entertainment และ Partition ภายในรถ ผ่านทาง Tablet โดยใช้ Thaiyarnyon Application ในการควบคุม ไม่ว่าจะเป็น จอ LED Screen พร้อมระบบปรับขึ้น–ลงด้วยไฟฟ้า และสามารถ Dim หน้าจอได้หากไม่ต้องการแสงรบกวน ปรับแต่งเสียงตามความต้องการด้วย Equalizer ด้วยระบบเครื่องเสียงคุณภาพสูง Surround รอบทิศทางมาตรฐานคุณภาพโดยไทยยานยนตร์ และสามารถใช้งาน Online ในการชมโทรทัศน์และฟังวิทยุผ่าน Thaiyarnyon Application และสามารถชม VDO Online ผ่านระบบ Chromecast ได้ โดย “Thaiyarnyon Caravelle T69” มี 2 รุ่น คือ รุ่น T69 มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาว สีดำ และสีน้ำตาล ราคา 3,969,000 บาท และรุ่น T69 SE (Special Edition) มี 2 สีให้เลือก คือ สีเทา และ สีเงิน ราคา 4,069,000 บาท โดยในรุ่น T69 SE นี้ลูกค้ายังสามารถเลือกสีของเบาะหนัง Italian Napa ได้ตามต้องการรวมถึงสามารถเลือกลวดลายไม้ และ ลายพื้นเพื่อเพิ่มความหรูหราภายในห้องโดยสาร และสามารถเลือกลายล้อแม็กเพื่อเพิ่มความสวยงามของตัวรถได้นอกจากนี้บริเวณคอนโซลด้านหน้ารถเป็นดีไซน์ใหม่เพิ่มความเรียบหรู สวยงาม และทันสมัยมากยิ่งขึ้น






“Thaiyarnyon Caravelle T69' พัฒนาจากการสำรวจข้อมูลความต้องการของลูกค้าภายใต้มาตรฐานระดับสากล 4 Pillars เนื่องจากเป้าหมายของเราคือเพิ่มความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าซึ่งคาดว่าการพัฒนารุ่นนี้จะมีส่วนผลักดันให้ยอดขายไทยยานยนตร์เพิ่มขึ้นเป็น 500 คันในปี 2563 ซึ่งการพัฒนายนตรกรรมใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของกลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ และต่อยอดประสบการณ์ในธุรกิจยานยนต์มายาวนานกว่า 69 ปี ด้วยฝีมือคนไทยภายใต้การบริหารงานโดยบริษัทของคนไทย ซึ่ง Thaiyarnyon Caravelle เป็นแบรนด์ไทยที่เราภาคภูมิใจด้วยผลงานการตกแต่งห้องโดยสารอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไทยยานยนตร์จากฝีมือทีมวิศวกรและช่างยนต์ที่มากด้วยทักษะประสบการณ์ รวมถึงจัด Focus Group สำรวจความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญที่สุดคือทุกขั้นตอนผ่านการรับรองมาตรฐานจากบริษัทแม่ของโฟล์คสวาเกน ประเทศเยอรมนี และด้วยจุดแข็งดังกล่าวนี้ทำให้กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ได้รับการติดต่อจากบริษัทแม่ของโฟล์คสวาเกนให้เข้าไปเซอร์วิสการตกแต่งห้องโดยสารในแบบลักซ์ชัวรี่ของไทยยานยนตร์ให้กับรถโฟล์คสวาเกนในไต้หวันซึ่งถือเป็นโอกาสในการนำร่องเพื่อขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆ
ต่อไปในอนาคต” นายวิทิต กล่าวในตอนท้าย



ร่วมสัมผัสมิติใหม่แห่งการออกแบบและเทคโนโลยีที่ลงตัวของ“Thaiyarnyon Caravelle T69” ได้ที่ โชว์รูมอาคารไทยยานยนตร์ สาขาพระราม 9 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-030-0036 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.thaiyarnyon.com

COMMENTS

Name

Accessories,48,Automotive,964,Creator Talk,2,CSR,21,EV,162,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,191,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: ก้าวใหม่ไทยยานยนตร์ เตรียมอวดโฉม “Thaiyarnyon Caravelle T69” มิติใหม่ลักซ์ชัวรี่ดีไซน์ผสานเทคโนโลยีเหนือระดับ
ก้าวใหม่ไทยยานยนตร์ เตรียมอวดโฉม “Thaiyarnyon Caravelle T69” มิติใหม่ลักซ์ชัวรี่ดีไซน์ผสานเทคโนโลยีเหนือระดับ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjC0nXbMoIqKMNAdAbdV20G8MhIkGJpo1ehu71y3-0AENZgY8Hp0IPHQYzEBGoIRtE3UJ2iDPA1DHCVBlN0mXjdM5W8jnprn4PawGV6AxLzUAKR2LLv-RiOgLQ3EZ3lUmHgh63l99Qgpw_D/s1600/_DSC3336.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjC0nXbMoIqKMNAdAbdV20G8MhIkGJpo1ehu71y3-0AENZgY8Hp0IPHQYzEBGoIRtE3UJ2iDPA1DHCVBlN0mXjdM5W8jnprn4PawGV6AxLzUAKR2LLv-RiOgLQ3EZ3lUmHgh63l99Qgpw_D/s72-c/_DSC3336.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/11/thaiyarnyon-caravelle-t69.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/11/thaiyarnyon-caravelle-t69.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy