Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้รับรองเป็น “Official Partner of M” ใน การจัด BMW Driving Experience เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้



บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด (ที่ 3 จากขวา) คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด (ซ้ายสุด) คุณภัทรพร ทองมูล เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
(ที่ 2 จากขวา) คุณชลวิทย์ นุยา เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (ที่ 4 จากขวา) พร้อมด้วยผู้ฝึกสอนที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู คุณปริตร แม้นเมฆ (ที่ 2 จากซ้าย) และคุณวุฒินันท์ สภาวสุ (ที่ 3 จากซ้าย) รับมอบใบรับรองคุณภาพจาก BMW Driving Experience ภายใต้ BMW M GmbH โดยมีมร. ฟลอเรียน สไตเกอร์
(ที่ 4 จากซ้าย) และมิสคอร์ดูลา คลาปป์ (ขวาสุด) เป็นผู้มอบ



กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู M ในฐานะ “Official Partner of BMW M” เป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การันตีถึงคุณภาพสูงสุดระดับโลกตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยูในการจัดกิจกรรมฝึกอบรมการขับขี่ BMW Driving Experience ให้แก่ลูกค้า โดยประเทศไทยเป็นประเทศล่าสุดที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลกนี้ และพร้อมเดินหน้าสานต่อประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 40 ปี ของการจัด BMW Driving Experience เพื่อมอบเทคนิคและทักษะในการขับขี่อย่างมั่นใจและปลอดภัยในทุกสถานการณ์ให้แก่ลูกค้า สร้างประสบการณ์อันท้าทายและเร้าใจภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้ฝึกสอนที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู หรือ BMW Certified Instructor โดยลูกค้าจะสามารถเลือกเข้าฝึกอบรมการขับขี่จากทั้งหมด 3 คอร์ส ได้แก่ ระดับเริ่มต้น Basic Training ระดับสูง Advanced Training และคอร์สสุดเอ็กซ์คลูซีฟ M Experience สำหรับผู้ที่หลงใหลในความเร็วและพร้อมท้าทายทุกขีดจำกัด ซึ่งผู้ที่เข้าฝึกอบรม BMW Driving Experience จะได้เรียนรู้ทักษะการขับขี่อย่างเข้มข้นในสนามทดสอบพิเศษ BMW Area 51 ที่ได้มาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยูในจังหวัดอยุธยา


มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรม BMW Driving Experience ได้คว้าความสำเร็จอย่างมากมายในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก และเราได้นำมาตรฐานแห่งความสำเร็จดังกล่าวมาเปิดประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ซึ่งในกระบวนการรับรองมาตรฐานนั้น เราได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญจาก BMW Driving Experience ในการปฎิบัติตามแนวทางต่าง ๆ ในการฝึกอบรม รวมถึงการตรวจสอบมาตรฐานโครงสร้างของสนาม เพื่อสร้างความมั่นใจว่ากิจกรรม BMW Driving Experience จะมอบความปลอดภัยและคุณภาพขั้นสูงสุดตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู เป้าหมายของเราไม่ใช่เพียงแค่เสริมสร้างทักษะและเทคนิคในการควบคุมรถและขับขี่ในสถานการณ์คับขันได้อย่างปลอดภัยเท่านั้น แต่เรายังตั้งเป้าในการสร้างสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างรถยนต์ที่มีสมรรถนะอันโดดเด่นและทักษะการขับขี่อันน่าประทับใจ ที่ทั้งผู้ขับขี่และยานยนต์จะสามารถโลดแล่นได้อย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน”


ในฐานะ “Official Partner of BMW M” ประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะนำเสนอโปรแกรมฝึกอบรมการขับขี่ที่ได้มาตรฐานทั้งหมด 3 คอร์ส เริ่มจากระดับเริ่มต้น Basic Training ไปจนถึงระดับสูง Advanced Training ซึ่งใน 2 คอร์สนี้ ผู้เข้าอบรมจะได้พัฒนาทักษะ ทั้งด้านการขับขี่และการตอบสนองต่อสภาวะคับขันอย่างทันท่วงที พร้อมสร้างเสริมความสามารถใน การควบคุมรถยนต์ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น การเบรคหรือจําลองสถานการณ์การหักหลบกะทันหัน ไปจนถึงการรับมืออย่างชาญฉลาดกับสภาพพื้นผิวที่ลื่นไถลบนสนามทดสอบ ด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 3 และซีรี่ส์ 4 ซึ่งรถที่นำมาใช้ในการฝึกอบรมทั้งหมดจะมาพร้อมยางรันแฟลตบริดจสโตน POTENZA S001 RFT และสำหรับผู้ที่มองหาความท้าทายที่เร้าใจยิ่งขึ้น บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยยังนำเสนอคอร์ส M Experience ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นอะดรินาลีนโดยเฉพาะ จากการขับขี่ด้วยความเร็วสูงในสนามแข่งแบบนักแข่งมืออาชีพ ให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้ทดสอบขีดจำกัดของรถยนต์สรรถนะสูงอย่างบีเอ็มดับเบิลยู M2 ในตำนาน รวมถึงบีเอ็มดับเบิลยู M5 M Town Taxi ซึ่งโปรแกรม BMW Driving Experience สุดพิเศษนี้จะจัดขึ้นตลอดทั้งปีในสนามทดสอบพิเศษ BMW Area 51 ที่สามารถรองรับสถานการณ์จำลองการขับขี่ที่หลากหลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมอย่างครบครัน


“มาตรฐานที่เราได้รับรองในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่ากิจกรรม BMW Driving Experience เป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางในการสร้างความเป็นเลิศ และเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ นอกจากนี้ การถ่ายทอดทักษะการขับขี่ขั้นสูงเพื่อความปลอดภัย ยังเป็นอีกหนึ่งความรับผิดชอบของบีเอ็มดับเบิลยูต่อสังคม เพื่อพัฒนาความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน โดยที่ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งไม่ว่าจะเป็นในคอร์สใด เราก็ทำงานอย่างมุ่งมั่นร่วมกับ BMW Certified Instructor เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเราจะสามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละคนได้ ภายใต้สโลแกน ‘Passion leaves traces’ ของ BMW Driving Experience” มร. บารากากล่าว


ทั้งนี้ ก่อนได้รับการรับรองในฐานะ “Official Partner of BMW M” บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมอบรมการขับขี่มาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 10 คอร์สต่อปี ในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวมถึงการอบรมการขับขี่เพื่อความปลอดภัยด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใหม่ล่าสุด การฝึกควบคุมการทรงตัวของรถ ประสบการณ์บนสนามแข่ง และการขับขี่บนพื้นผิวออฟโรด โดยการเสริมสร้างทักษะการขับขี่เหล่านี้นับเป็นโอกาสที่หาได้ยากที่ผู้ขับขี่จะได้สัมผัสกับยานยนต์ล้ำสมัยด้วยมาตรฐานคุณภาพสูงสุดระดับโลก






บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรม BMW และ MINI Driving Experience เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้แก่ลูกค้าทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2520 และในปัจจุบัน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปนำเสนอคอร์สการฝึกอบรมถึง 50 คอร์สสำหรับทั้งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ใน 30 ประเทศทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ https://www.bmw.co.th/en/topics/offers-and-services/driving-experience.html

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้รับรองเป็น “Official Partner of M” ใน การจัด BMW Driving Experience เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้รับรองเป็น “Official Partner of M” ใน การจัด BMW Driving Experience เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6eYT1ozWUVxiGZ0j0WHXt_H9WbqDyrBY3hHn45yjdvG39QY2zcLiB_UJBnaXbQkgP1LOXAVdbEJs8Vb2Bdh2cj06pnlmZailWxw0Sn98jBpth_0bsY3V2O_G6bst5ksbPxyHtue1YIm4Z/s1600/BMW+Driving+Experience+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6eYT1ozWUVxiGZ0j0WHXt_H9WbqDyrBY3hHn45yjdvG39QY2zcLiB_UJBnaXbQkgP1LOXAVdbEJs8Vb2Bdh2cj06pnlmZailWxw0Sn98jBpth_0bsY3V2O_G6bst5ksbPxyHtue1YIm4Z/s72-c/BMW+Driving+Experience+%25281%2529.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/11/official-partner-of-m-bmw-driving.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/11/official-partner-of-m-bmw-driving.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy