Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Delta สนับสนุน EV Charger ในทริปสื่อมวลชนทดสอบขับ Nissan LEAF ที่เชียงใหม่



โซลูชั่นเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจากเดลต้า มอบพลังขับเคลื่อนอันทรงพลัง แก่นิสสัน ลีฟ ในการทดลองขับสู่จุดสูงสุดของประเทศไทย เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจากเดลต้าช่วยทดสอบการขับเคลื่อนนิสสัน ลีฟ จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย 

บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้นำโซลูชั่นการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ในการทดสอบขับนิสสัน ลีฟ สู่ยอดดอยอินทนนท์ยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศไทย ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการหลักเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการสำหรับนิสสันในประเทศไทย เดลต้าได้ร่วมงานทดสอบการขับครั้งนี้เพื่อสนับสนุนเครื่องชาร์จให้กับนิสสัน ลีฟ จำนวน 10 คัน พร้อมให้ความรู้แก่ผู้ขับในการใช้เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ขณะเดียวกันก็เน้นถึงประโยชน์ของเครื่องชาร์จรุ่น Delta AC Mini Plus สำหรับการขับรถข้ามประเทศอีกด้วย 

ระหว่างการทดลองขับในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อมวลชนได้แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มจากทั้งหมดประมาณ 80 ท่าน ทดลองขับนิสสัน ลีฟ ที่ได้รับการชาร์จแบตเต็มเพื่อขับขึ้นสู่ยอดเขาอินทนนท์และกลับมาชาร์จไฟเพียงครั้งเดียวตอนจอดข้ามคืนด้วย Delta AC Mini Plus ภายในงาน ผู้สื่อข่าวหลายท่านได้ทดลองสัมผัสเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่เดลต้านำมาจัดแสดง ซึ่งประกอบไปด้วย เครื่องชาร์จรุ่น AC Mini Plus และรุ่น DC Wallbox สำหรับเครื่องชาร์จรุ่น DC Wallbox เป็นเครื่องชาร์จแบบเร็ว โดยให้กำลังไฟขนาด 25kW พร้อมหัวชาร์จคู่แบบ CCS และ CHAdeMO ทั้งยังให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงสุดถึง 94% และด้วยเครื่องชาร์จที่มีขนาดเล็กและมีความแข็งแรงทนทานจึงทำให้เครื่องชาร์จของเดลต้าเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับธุรกิจขนส่งกับยานพาหนะที่ใช้งานเชิงพาณิชย์ ส่วนเครื่องชาร์จรุ่น AC Mini Plus เป็นเครื่องชาร์จที่ดีไซน์ทันสมัยและมีสไตล์ โดยให้กำลังไฟขนาด ขนาด 7.36kW ติดตั้งง่ายเหมาะสำหรับการชาร์จที่บ้านและที่ทำงาน 

ทีมโซลูชั่นเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของเดลต้าได้ช่วยติดตั้งและควบคุมดูแลเครื่องชาร์จุร่น AC Mini Plus จำนวน 10 เครื่อง ณ สถานที่จัดงานเพื่อทำการชาร์จนิสสัน ลีฟ ทั้ง 10 คัน สำหรับจัดกิจกรรมครั้งนี้ เครื่องชาร์จรุ่น AC ได้ทำการชาร์จไฟนิสสัน ลีฟ จนเต็มความจุของแบตเตอรี่ เพื่อให้ผู้ทดลองขับใช้ขับขี่ขึ้นสู่ยอดเขาอินทนนน์ ในระหว่างทางกลับ แบตเตอรี่ของนิสสัส ลีฟ สามารถนำพลังงานกลับมาใช้ใหม่ผ่านรีเจนเจอเรทีฟ เบรกกิ่ง (Regenerative braking) และกลับถึงจุดเริ่มต้นด้วยแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่มากมาย ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับรายละเอียดการใช้งานแบตเตอรี่ตลอดช่วงเวลาการขับขี่และเรียนรู้วิธีการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าด้วยโซลูชั่นการชาร์จจากเดลต้า 

ที่ระดับความสูง 2,565 เมตรจากระดับน้ำทะเล ดอยอินทนนท์ในจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทยเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการพิสูจน์ให้เห็นถึงพลัง ความปลอดภัย และสถานการณ์จริงในการขับขี่ และการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิประเทศที่เป็นภูเขา นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังให้ความสนใจเป็นพิเศษในการทดสอบระบบรีเจนเจอเรทีฟ เบรกกิ่ง ในตอนลงเขาและทดลองใช้เครื่องชาร์จแบบส่วนตัวที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายเมื่อพวกเขากลับลงมาจากยอดเขา 

ด้วยประเทศไทยเป็นผู้นำในภูมิภาคอาเซียนในการพัฒนายานยนต์ไฟฟ้า เจ้าของรถยนต์หลายคนต้องการทราบถึงประโยชน์และต้นทุนในการเป็นเจ้าของรถยนต์และเครื่องชาร์จ การทดลองขับนิสสัน ลีฟ ในช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ดึงดูดสื่อมวลชน สายยานยนต์ เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ของไทยที่มีความสนใจในรถยนต์ไฟฟ้าจำนวนมาก และต้องการแก้ไขปัญหาต่างๆ เช่น ความกังวลในเรื่องระยะทางของการขับขี่และการชาร์จสำหรับกลุ่มผู้อ่านของพวกเขา ในประเทศไทย เดลต้าร่วมมือกับนิสสัน ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการชาร์จที่มีความปลอดภัยและเครือข่ายการชาร์จแบบเร็วทั่วประเทศ 

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เดลต้าร่วมมือกับผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานไฟฟ้าและส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย นวัตกรรมเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของเดลต้ากำลังจะสร้างรากฐานสำหรับสังคมที่ยั่งยืนและสุขภาพที่ดีขึ้น เพื่อสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของบริษัทที่ว่า Smarter. Greener. Together.

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: Delta สนับสนุน EV Charger ในทริปสื่อมวลชนทดสอบขับ Nissan LEAF ที่เชียงใหม่
Delta สนับสนุน EV Charger ในทริปสื่อมวลชนทดสอบขับ Nissan LEAF ที่เชียงใหม่
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzX3Mp6ByGdnqXX7Kuqd7-p4nz4STdN99hIkWkQUOFjjMvc9ygCLhXZ9i_JOQl6o1YpUmB9munoFVsNIxc2C7E3202vumjzYAdPqATdtlGBV5ixnfdnwjqNB7DreTKHNdamhJ26ILY2Qc/s1600/delta.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzX3Mp6ByGdnqXX7Kuqd7-p4nz4STdN99hIkWkQUOFjjMvc9ygCLhXZ9i_JOQl6o1YpUmB9munoFVsNIxc2C7E3202vumjzYAdPqATdtlGBV5ixnfdnwjqNB7DreTKHNdamhJ26ILY2Qc/s72-c/delta.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/10/delta-ev-charger-nissan-leaf.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/10/delta-ev-charger-nissan-leaf.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy