Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดจองบีเอ็มดับเบิลยูออนไลน์ที่ shop.bmw.co.th ต้อนรับรุ่นใหม่ BMW i3s, X3 M, X4 M และ M5


บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดจองรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ มอบโอกาสให้เป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ และ X4 M ใหม่ได้ก่อนใคร พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดกับบีเอ็มดับเบิลยู i3s และ M5 ที่ shop.bmw.co.th

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของสมาชิกใหม่ในตระกูล M ก่อนใคร ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ shop.bmw.co.th เท่านั้น นำโดยบีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ ที่ผสานสมรรถนะชั้นเลิศเข้ากับความคล่องตัวในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ รถยนต์ที่จะเปิดมิติใหม่แห่งความโฉบเฉี่ยว เพียบพร้อมด้วยทุกสมรรถนะที่ตอบโจทย์ทุกความแม่นยำบนท้องถนน โดยเริ่มเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันนี้ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายนศกนี้ ก่อนรับมอบรถยนต์เมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36

นอกจากนี้ ช่องทางการจองออนไลน์ของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ กับครั้งแรกในเมืองไทยของรถยนต์ไฟฟ้า บีเอ็มดับเบิลยู i3s พร้อมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู M5 รถซีดานสมรรถนะเหนือชั้น ที่เปิดจองภายใต้เงื่อนไขพิเศษจำนวนจำกัดสำหรับช่องทางออนไลน์เท่านัน

ผู้สนใจสามารถจองรถยนต์ผ่านทาง shop.bmw.co.th โดยลูกค้าสามารถเลือกรุ่นรถยนต์ รวมถึงผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ พร้อมดำเนินการตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในหน้าเว็บไซต์ เพื่อยืนยันการจอง และรอการติดต่อจากผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการตามที่เลือกไว้

มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า “การขยายบริการไปสู่ช่องทางการขายออนไลน์สะท้อนให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของเราที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลของลูกค้าสมัยใหม่ มอบประสบการณ์การจองรถยนต์ที่สะดวกสบาย ราบรื่น สามารถจองรถยนต์ที่มาพร้อมข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจได้ง่ายๆ เพียงแค่ไม่กี่คลิก ก่อนจะรอรับการติดต่อกลับจากผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงความสะดวกรวดเร็วของช่องทางออนไลน์นี้ เราจึงพร้อมมอบข้อเสนอที่เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งกว่า กับโอกาสให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่และบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่เป็นกลุ่มแรก ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู i3s และ M5 ที่ครบครันด้วยโปรแกรมบำรุงรักษา ประกันภัยชั้นหนึ่ง และอุปกรณ์ตู้ชาร์จสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู i3s ซึ่งจะเปิดจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก”

บีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่
ราคาจำหน่าย: 7,699,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่
ราคาจำหน่าย: 7,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)


ครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับรถยนต์ในตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู M ที่เปิดตลาดใหม่ จับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เอนกประสงค์ในเซ็กเมนต์ Mid-Size Sports Activity Vehicle (SAV) และ Sports Activity Coupe (SAC) ทรงสปอร์ตคูเป้ ควบด้วยความทรงพลังแบบบีเอ็มดับเบิลยู M เข้าไว้ด้วยกัน บีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ และ X4 M ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์ M TwinPower Turbo แบบ 6 สูบเรียง ที่มอบพละกำลังสูงสุด 353 กิโลวัตต์ / 480 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4.2 วินาที โลดแล่นสู่ความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมผนวกสุดยอดเทคโนโลยีแชสซีในสไตล์รถแข่งสุดดุดัน และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive ที่ส่งพละกำลังอย่างเหนือชั้นและแม่นยำบนทุกสภาพท้องถนน

ภายนอกรถยนต์ทั้งสองรุ่นได้รับการปรับปรุงช่องดักลมด้านหน้าเพื่อประสิทธิภาพในการส่งลมเย็นเข้าไประบายความร้อนในเครื่องยนต์ ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ส่วนภายในห้องโดยสารตกแต่งในสไตล์ M อันเป็นเอกลักษณ์ เบาะนั่งปรับไฟฟ้าสไตล์ M บุด้วยหนังแท้ Merino ทรงสปอร์ตพร้อมเข็มขัดนิรภัยสไตล์ M พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและหัวเกียร์ในสไตล์ M เสริมความสปอร์ตและสง่างามในห้องโดยสาร

อุปกรณ์พื้นฐานอื่น ๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่และบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ สำหรับรุ่นที่เสนอในประเทศไทย ยังมีล้ออัลลอย M ขนาด 21 นิ้ว หลังคาแก้ว Paranomic Glass roof ไฟหน้าแบบ Adaptive LED ชุดระบบเครื่องเสียง Harman Kardon พร้อมด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่สุดทันสมัยทั้ง Driving Assistant, Parking Assistant Plus, และบริการดิจิทัลครบวงจรภายใต้บริการ BMW ConnectedDrive อีกมากมาย

บีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่และบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ เปิดให้รับจองออนไลน์ล่วงหน้าแล้วผ่านทาง shop.bmw.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน โดยจะพร้อมส่งมอบในช่วงงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และมาพร้อมกับแพคเกจ BSI Standard ซึ่งประกอบด้วยการบริการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. และการรับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง ทั้งนี้จะเปิดให้ลูกค้าสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 M และบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ผ่านช่องทางออนไลน์ในจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 3 คันเท่านั้น

บีเอ็มดับเบิลยู i3s
ราคาจำหน่าย: 3,730,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู i3s สะท้อนอนาคตแห่งการขับขี่ยุคใหม่ ด้วยสุนทรียภาพการขับขี่ที่เหนือชั้นในรูปแบบของนวัตกรรมยานยนต์แห่งความยั่งยืน ที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อครบวงจรอันชาญฉลาด เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง บีเอ็มดับเบิลยู i3s จึงมีคาแร็กเตอร์ที่เด่นชัดและเป็นเอกลักษณ์ เมื่อเทียบกับรถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดระดับพรีเมียมในเซ็กเมนต์เดียวกัน

บีเอ็มดับเบิลยู i3s ได้ผสานหลากหลายองค์ประกอบของการออกแบบที่ชูรูปลักษณ์อันปราดเปรียวและคล่องแคล่ว ฝากระโปรงด้านหน้าและด้านหลังโดดเด่นด้วยสีดำทรงพลัง กันชนหน้ารูปตัว U และขอบมีการพ่นสีดำสนิท คิ้วชายล่างกันชนสีเทา Frozen Grey เพิ่มมิติและความหรูหราให้กับตัวรถ กรอบกระจังหน้าไตคู่ยังถูกพ่นด้วยสีดำเงา high-gloss เสริมความโดดเด่นและทำให้ตัวรถดูกว้างขึ้น ด้านท้ายก็สะท้อนคาแร็คเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนเส้นสายหลังคาและเสา A-pillar นั้นมีสีดำเงา high-gloss เสริมความสปอร์ตได้เป็นอย่างดี

ชุดช่วงล่างแบบสปอร์ตของตัวรถ มีการลดความสูงลง 10 มิลลิเมตร และขยายฐานล้อให้กว้างขึ้นได้อีก 40 มิลลิเมตร เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ บีเอ็มดับเบิลยู i3s มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ลาย Double-Spoke น้ำหนักเบา มีให้เลือก 2 ด้วยกันคือสีดำ Jet Black และสลับสองสี Bicolour

รถยนต์คันนี้คือนิยามใหม่ของรถที่มีลุคสปอร์ตควบคู่ไปกับการเป็นรถยนต์ไฟฟ้าไร้การปล่อยมลพิษ แม้เครื่องยนต์จะเงียบสนิทแต่มาพร้อมสมรรถนะที่เหนือชั้น ส่งพลังที่ 135 กิโลวัตต์ / 184 แรงม้า พร้อมแรงบิดมากถึง 270 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรภายใน 6.9 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าที่ 14.3 กิโลวัตต์ / 100 กิโลเมตร โดยสามารถทำระยะทางได้สูงสุดถึง 280 กิโลเมตร ตามมาตรฐานการทดสอบ NEDC ของยุโรป

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะเปิดให้ลูกค้าสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i3s ผ่านช่องทางออนไลน์ในจำนวนจำกัดเพียง 7 คันเท่านั้น โดยแต่ละคันจะมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ ดังนี้

· ฟรี การยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษาเป็น BSI Ultimate ที่ครอบคลุมระยะเวลาบำรุงรักษา 5 ปี / 100,000 กม. และโปรแกรมการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
· ฟรี ประกันภัยชั้น 1 เป็นเวลาหนึ่งปี
· ฟรี ตู้ชาร์จไฟฟ้าติดผนัง พร้อมติดตั้งฟรี
· ข้อเสนอทางการเงินจากบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ที่ให้ผ่อน 0% นาน 48 เดือน โดยผ่อนเริ่มต้นที่ 29,999 บาทต่อเดือน

บีเอ็มดับเบิลยู M5 
ราคาจำหน่าย: 13,339,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)



รถยนต์ซีดานหรูสมรรถนะสูง บีเอ็มดับเบิลยู M5 มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive ที่มอบสมรรถนะเร้าใจที่สุดในเซกเมนต์ของรถยนต์สมรรถนะสูง มอบประสิทธิภาพความคล่องตัวสูงสุดด้วยการเน้นส่งกำลังขับเคลื่อนจากล้อหลัง ควบคู่กับการเพิ่มกำลังส่งจากล้อหน้าในกรณีที่พละกำลังขับเคลื่อนจากล้อหลังไม่เพียงพอและต้องการแรงฉุดลากที่เพิ่มขึ้น แม้ในสภาวะการขับขี่ด้วยความเร็วสูง ระบบขับเคลื่อน M xDrive ก็ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมขุมพลังบีเอ็มดับเบิลยู M5 นี้ ได้อย่างแม่นยำและง่ายดายยิ่งขึ้น สร้างความพึงพอใจในการขับขี่ตามแบบฉบับ M ได้อย่างเหนือระดับ

บีเอ็มดับเบิลยู M5 ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ M TwinPower Turbo แบบ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 441 กิโลวัตต์ / 600 แรงม้า ที่ 5,600 – 6,700 รอบต่อวินาที แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 5,600 รอบต่อวินาที สามารถเร่งความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 3.4 วินาที และ 0 – 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 11.1 วินาที โลดแล่นด้วยความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

นอกจากนี้ ห้องโดยสารยังได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นสำคัญ ด้วยแผงหน้าปัดที่มีตำแหน่งต่ำลง Control Display แบบลอยตัว และ Head-Up Display ทีมีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์

อุปกรณ์พื้นฐานอื่น ๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู M5 คือล้ออัลลอย M ขนาด 20 นิ้ว ลาย Double-spoke เบาะนั่งปรับไฟฟ้าบุด้วยหนังแท้ Merino และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นในสไตล์ M รวมทั้งระบบการบันเทิงและสื่อสารล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นสั่งงานระบบ iDrive ด้วยการเคลื่อนไหวมือ (BMW gesture control) และการเชื่อมต่อและชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย

ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู M5 ภายใต้ข้อเสนอสุดพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีจำหน่ายเพียง 6 คันเท่านั้น จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังนี้

· ฟรี การยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษาเป็น BSI Ultimate ที่ครอบคลุมระยะเวลาบำรุงรักษา 5 ปี / 100,000 กม. และโปรแกรมการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
· ฟรี ประกันภัยชั้น 1 เป็นเวลาหนึ่งปี
· ข้อเสนอทางการเงินจากบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ที่ให้ผ่อน 0% นาน 48 เดือน โดยผ่อนเริ่มต้นที่ 99,999 บาทต่อเดือน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 1-800-269-269
www.bmw.co.th
www.mini.co.th
www.bmw-motorrad.co.th

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: เปิดจองบีเอ็มดับเบิลยูออนไลน์ที่ shop.bmw.co.th ต้อนรับรุ่นใหม่ BMW i3s, X3 M, X4 M และ M5
เปิดจองบีเอ็มดับเบิลยูออนไลน์ที่ shop.bmw.co.th ต้อนรับรุ่นใหม่ BMW i3s, X3 M, X4 M และ M5
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj_xVU7x0ODUrxuMH2kBrZWOWlY5JSCz-UbC0co72An9GnT4dxGGrEPjTQSLhvqXJfX-ena1PZefiHtMKIBxd_cAyDm4SLv_Kh__0jI7QQNuhMvcmJSZCfhNejdLyOOlp3dVGbTWMvFA0g/s1600/BMW+i3s.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj_xVU7x0ODUrxuMH2kBrZWOWlY5JSCz-UbC0co72An9GnT4dxGGrEPjTQSLhvqXJfX-ena1PZefiHtMKIBxd_cAyDm4SLv_Kh__0jI7QQNuhMvcmJSZCfhNejdLyOOlp3dVGbTWMvFA0g/s72-c/BMW+i3s.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/10/bmw-i3s-x3m-x4m-m5-online-shop.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/10/bmw-i3s-x3m-x4m-m5-online-shop.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy