Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

MGC-ASIA คว้าสิทธิ์ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Peugeot อย่างเป็นทางการในประเทศไทย



กรุ๊ป พีเอสเอ, ผู้ผลิตรถยนต์ เปอโยต์ สัญชาติฝรั่งเศส, ได้แต่งตั้งบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ให้เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว โดยพิธีลงนามสัญญาแต่งตั้ง จัดขึ้น ณ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย พร้อมได้รับเกียรติจาก มร. ฌัก ลาปูฌ, เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย, เป็นประธานสักขีพยาน






คุณ ลอเรนซ์ โนเอล, รองประธานอาวุโส อาเซียน, กรุ๊ป พีเอสเอ กล่าวว่า “กรุ๊ป พีเอสเอ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ เอ็มจีซี-เอเชีย มาร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ในฐานะผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เนื่องจาก เอ็มจีซี-เอเชีย เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ รวมถึงธุรกิจ mobility ในอาเซียน พร้อมกับความเป็นมืออาชีพของเอ็มจีซี-เอเชีย จึงนับเป็นการเปิดโอกาสให้เราได้ทำตลาดในประเทศไทย รวมถึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกมากมายในอนาคตเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ เปอโยต์ ในประเทศไทย โอกาสนี้ขอขอบคุณ บริษัท ยูโรเปี้ยน มอเตอร์ คาร์ส สำหรับการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ยาวนานถึง 47 ปี”



ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจาก กรุ๊ป พีเอสเอ ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว นับเป็นนิมิตหมายอันดี ที่ทางกลุ่มบริษัทได้มีโอกาสขยายธุรกิจ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจระดับโลกอย่าง กรุ๊ป พีเอสเอ เรามีความเชื่อมั่นว่า สินค้าภายใต้ กรุ๊ป พีเอสเอ จะมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี รวมถึงการบริการอย่างมืออาชีพ จาก เอ็มจีซี-เอเชีย นับเป็นการร่วมมือกันอย่างแข็งแกร่ง ทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์และบุคลากรอันเป็นมืออาชีพจาก เอ็มจีซี-เอเชีย”

นอกเหนือจากเหตุผลดังกล่าว เอ็มจีซี-เอเชีย จะมีสินค้าที่ตอบสนองและครอบคลุมรถยนต์ เกือบทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะเป็นผลทำให้ เอ็มจีซี-เอเชีย ขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำค้าปลีกรถยนต์ในภูมิภาคได้อย่างแท้จริง



เปอโยต์ นำกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์แบบใหม่ มาประยุกต์ใช้กับประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย ดร. ยอร์ก บรอเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เปอโยต์ จะนำเสนอรถยนต์ เพื่อครอบคลุมเซกเมนต์ใหม่ในประเทศไทย เรียกว่า ‘ไฮเอนด์-เมนสตรีม’ ซึ่งมาจากคุณสมบัติที่ผสมผสานความเป็นพรีเมี่ยมแบบรถยุโรป และราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น” 



เปอโยต์ มีแผนเปิดตัวในประเทศไทยด้วยเอสยูวี 2 รุ่นหลัก คือ เปอโยต์ 3008 และเปอโยต์ 5008 ตามด้วยรถยนต์อีก 6 รุ่นใหม่ ภายในสองปีข้างหน้า พร้อมมีแผนสร้างและขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างครอบคลุม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเฉพาะหัวเมืองหลักในแต่ละภูมิภาค เปอโยต์ ประเทศไทย กำลังเริ่มดำเนินการสรรหาและคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจหรือตัวแทนจำหน่ายอย่างมืออาชีพ ที่มีความสนใจและพร้อมร่วมลงทุนดังกล่าว โดยทางบริษัทจะดำเนินการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการต้นแบบ เพื่อรองรับบริการภายในช่วงต้นไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ รวมถึงโชว์รูมและศูนย์บริการอีกหลายแห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ช่วงต้นปี 2563




เปอโยต์ ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ เปอโยต์ 5008 สู่สาธารณะชนเป็นครั้งแรกในงาน BIG Motor Sale ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา 




















เกี่ยวกับ กรุ๊ป พีเอสเอ

กรุ๊ป พีเอสเอ เป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ใหญ่สุดอันดับ 2 ในยุโรป กับยอดขายทั่วโลกในปี 2018 จำนวน 3,877,765 คัน มีรายได้รวม 74,000 ล้านยูโร (ประมาณ 2.59 ล้านล้านบาท) นำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมให้บริการด้าน mobility ครบวงจร ปัจจุบันเป็นเจ้าของ 5 แบรนด์รถยนต์ คือ เปอโยต์, ซีตรอง, ดีเอส, โอเปิล และวอกซ์ฮอลล์ รวมถึงมีบริการด้าน mobility และ smart service ภายใต้แบรนด์ Free2Move ขณะที่กลยุทธ์ ‘Push to Pass’ แสดงถึงก้าวแรกในการมุ่งสู่เป้าหมายตามวิสัยทัศน์ เพื่อเป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลก ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย และเป็นผู้นำด้านธุรกิจ mobility รวมถึงสานสันพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน ยิ่งไปกว่านั้น นอกเหนือจากการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ขับอัตโนมัติพร้อมระบบเชื่อมต่อระหว่างกัน กรุ๊ป พีเอสเอ ก็ยังมีธุรกิจด้านการเงินผ่าน Banque PSA Finance และธุรกิจชิ้นส่วนรถยนต์ ภายใต้บริษัท Faurecia

COMMENTS

Name

Accessories,48,Automotive,964,Creator Talk,2,CSR,21,EV,162,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,192,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: MGC-ASIA คว้าสิทธิ์ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Peugeot อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
MGC-ASIA คว้าสิทธิ์ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Peugeot อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj7aBms6qx3DE3Rtl70Udlqxz7TA2QNzWcFQqFQ9aeiIZPt1lGCA7wmPYBsqaBe94jEnP-8Io_5hHqQ0dSsSkLze8sb9HgvqLdyPxCLF8RgU5qOt0CHsi8N4piwLGLFnKSV2DiUnh1q3bM/s1600/PEUGEOT_2.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj7aBms6qx3DE3Rtl70Udlqxz7TA2QNzWcFQqFQ9aeiIZPt1lGCA7wmPYBsqaBe94jEnP-8Io_5hHqQ0dSsSkLze8sb9HgvqLdyPxCLF8RgU5qOt0CHsi8N4piwLGLFnKSV2DiUnh1q3bM/s72-c/PEUGEOT_2.JPG
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/07/mgc-asia-peugeot-thailand.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/07/mgc-asia-peugeot-thailand.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy