Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

โรลส์-รอยซ์มอบความสนุกคูณสองให้ทีมโรงเรียนประถม ณ งานแข่งขันรถยนต์พลังงานไฟฟ้าประจำปี


24 กรกฎาคม 2562, กู๊ดวูด โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ตระหนักเสมอว่า เด็กและเยาวชนทุกคนต่างเป็นผู้กุมกุญแจสำคัญสู่อนาคต ด้วยเหตุนี้ ทางองค์กรจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงด้วยการร่วมมือกับสถานศึกษาต่างๆ โดยความพยายามของแบรนด์ไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างประโยชน์ต่อชุมชนเท่านั้น แต่ยังอาจกล่าวได้ว่ามีส่วนร่วมในการพัฒนาบุคลากร สร้างเหล่าว่าที่ดีไซเนอร์ ช่างฝีมือ และวิศวกรทั้งหลาย ผู้ซึ่งในวันหนึ่งจะกลายเป็นผู้เปลี่ยนโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคต

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้สานต่อความสัมพันธ์ที่มีมาอย่างยาวนานกับโรงเรียนประถม March CE Primary School อีกครั้ง ในการเข้าร่วมงาน Greenpower IET ‘Gathering of the Goblins’ งานพรีเมียร์ประจำปีสำหรับรถแข่งพลังไฟฟ้าที่ถูกออกแบบ ประกอบสร้าง และขับขี่โดยนักเรียนจากโรงเรียนในสหราชอาณาจักร

สำหรับงานในปีนี้ โรลส์-รอยซ์ได้มอบรถยนต์ใหม่เอี่ยมคันที่สองให้กับโรงเรียน March CE Primary School ซึ่งตั้งอยู่ติดกันกับ Home of Rolls-Royce ความตั้งใจแรกในการมอบรถยนต์คันใหม่คือนำไปแทนที่รถยนต์คันเก่าซึ่งเคยได้มอบให้แก่โรงเรียนแห่งนี้ไปก่อนหน้านี้ แต่ต่อมารถยนต์คันใหม่กลับกลายเป็นอาวุธลับของทีมและเป็นเพิ่มโอกาสในการครองตำแหน่งเข้าเส้นชัยทั้งที่หนึ่งและที่สองในการแข่งขันที่จัดขึ้นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม


รถยนต์ทั้งสองถูกประกอบโดยเหล่าเยาวชนด้วยชุดเครื่องมือที่พัฒนาโดย Greenpower Education Trust กองทุนการกุศลในสหราชอาณาจักร ที่ส่งเสริมให้เยาวชนอายุระหว่าง 9-11 ปีได้สำรวจและทดลองค้นคว้าหาความรู้ ภายใต้วิชาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์ (Sciences, Technology, Engineering, Mathematics-STEM) ผ่านกีฬายานยนต์

ในขณะที่ฐานล้อและระบบส่งกำลังจะเป็นมาตรฐานเหมือนกันสำหรับผู้เข้าแข่งขันทุกคน โดยผ่านการตรวจสภาพอย่างเคร่งครัด แต่ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับอิสระในการสรรสร้างและพัฒนาดีไซน์รวมทั้งรูปลักษณ์ภายนอกทั้งหมดในส่วนของตัวรถยนต์ของตนเอง เด็กๆ จะทำงานเป็นคู่เพื่อร่างไอเดียการออกแบบรถยนต์ของพวกเขา ซึ่งจะถูกส่งต่อไปยังบุคลากรฝึกอบรมของโรลส์-รอยซ์ได้ช่วยให้คำแนะนำ โดยบุคลากรกลุ่มนี้จะทำงานร่วมกับเด็กๆ เพื่อพัฒนาและคัดเลือกคอนเซปท์สำหรับยานยนต์ทั้งสองคัน ก่อนที่จะส่งแนวคิดเหล่านี้ไปยังสำนักงานใหญ่ของบริษัทและโรงงานผลิตที่กู๊ดวูดเพื่อทำให้กลายเป็นจริง

ยานยนต์คันใหม่ของ March CE Primary School ได้เปิดตัว ณ วันแข่งรถในรูปแบบโทนสีอันโดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฉลาม ตัวถังรถยนต์เป็นสีดาร์ค เอเมอรัล (Dark Emerald) ที่มาพร้อมกับเส้นขอบสีดำที่ด้านข้างของตัวถังและขอบฝากระโปรงรถสีแมท เกรย์ (Matte Grey) ส่วนด้านหลังรถถูกตกแต่งด้วยธง Union Flag สีดำขาว และเบาะที่นั่งแต่งขอบหนังด้วยลวดลายตาหมากรุกสีแดงและขาว นอกจากนั้น เพื่อเติมเต็มผลงานให้สมบูรณ์ ผู้โชคดีที่ได้ขับขี่รถคันนี้จะได้สวมใส่หมวกกันน็อคที่มีสีสันเข้าคู่กับสีดาร์ค เอเมอรัล (Dark Emerald) ของตัวถังรถและยังมีตกแต่งลายเกล็ดปลาเพื่อให้เข้ากับคอนเซปท์

สำหรับการปรากฏโฉมเป็นครั้งที่หก ในงาน ‘Gathering of the Goblins’ ของรถยนต์คันแรกของโรงเรียน ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมดโดยทีมบุคลากรฝึกหัดของโรลส์-รอยซ์ ซึ่งโทนสีของรถยนต์คันแรกนี้ แม้จะถูกรังสรรค์ด้วยสีที่เกี่ยวข้องกับทะเลเช่นเดียวกัน แต่กลับมอบอารมณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงหากเปรียบกับรถยนต์คันที่สอง ด้วยการตกแต่งลวดลายฝูงปลา แมงกระพรุน ต้นปาล์ม และสัญลักษณ์อื่นๆ ที่สื่อถึงชายหาดและท้องทะเลด้วยสีสันสดใสราวกับลูกกวาด บวกกับเก้าอี้ลายตารางหมากรุกสีแดงขาว รถยนต์คันนี้ถ่ายทอดพลังแห่งความสนุกสนานของหนึ่งวันริมชายทะเลบนชายหาดเวสต์ วิทเทอร์ริง (West Wittering Beach) อันโด่งดัง ที่อยู่ไม่ไกลจาก Home of Rolls-Royce

รถยนต์ที่ถูกสร้างเสร็จทั้งสองคันได้รับการส่งมอบอย่างเป็นทางการให้กับผู้ขับขี่และทีม pit crew ในพิธีส่งมอบสุดพิเศษที่ถูกจัดขึ้น ณ Home of Rolls-Royce ที่กู๊ดวูดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

แอนดรูว์ บอล หัวหน้าฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ ส่วนงานวัฒนธรรมและการกุศล โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติและความยินดีอย่างยิ่งของเรา ที่ได้มีส่วนร่วมกับโรงเรียนในโครงการนี้ตลอดช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งการให้ความสำคัญกับการออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์ วิศวกรรม และประสิทธิภาพของโครงการนี้ สอดคล้องอย่างสมบูรณ์แบบกับค่านิยมและวิสัยทัศน์ของเราในฐานะบริษัท”

“เราได้มอบรถยนต์คันแรกให้พวกเขา ซึ่งตอนนี้ยังคงอยู่ในสภาพที่ดี ในครั้งนี้เด็กๆ ตื่นเต้นและความสุขมากที่ได้ทราบว่าเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบรถยนต์คันที่สองให้กับพวกเขา นอกจากนั้น การเข้าร่วมโครงการนี้ ยังเป็นที่กล่าวขานและชื่นชอบกันอย่างมากในหมู่บุคลากรฝึกหัดของพวกเรา เนื่องจากโครงการนี้ได้มอบความท้าทายและโอกาสใหม่ๆ ในการแบ่งปันความรู้และความกระตือรือร้นของพวกเขาให้กับเหล่าเด็กๆ ที่วันหนึ่งในอนาคตอาจได้มาเดินตามรอยเท้าของพวกเขา เราหวังให้ทั้งสองทีมโชคดีและประสบความสำเร็จในการแข่งขันนี้”

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: โรลส์-รอยซ์มอบความสนุกคูณสองให้ทีมโรงเรียนประถม ณ งานแข่งขันรถยนต์พลังงานไฟฟ้าประจำปี
โรลส์-รอยซ์มอบความสนุกคูณสองให้ทีมโรงเรียนประถม ณ งานแข่งขันรถยนต์พลังงานไฟฟ้าประจำปี
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjkHJZxiab17TJzAwMyhQXY8p5olGPiN-CYmXwBjFxzzMuCTGoA47Y-FFB8A1SfpNz_PODoBiJcxm-xYJrdVPG3E-n4QNOFJYEcYJCOuLgeZeJBhTbGqkaswQwhB4COAnJUzEakoss824f/s1600/P90360137_lowRes_double-the-fun-for-l.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjkHJZxiab17TJzAwMyhQXY8p5olGPiN-CYmXwBjFxzzMuCTGoA47Y-FFB8A1SfpNz_PODoBiJcxm-xYJrdVPG3E-n4QNOFJYEcYJCOuLgeZeJBhTbGqkaswQwhB4COAnJUzEakoss824f/s72-c/P90360137_lowRes_double-the-fun-for-l.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/07/Rolls-Royce-Motor-Cars-March-CE-Primary-School-Greenpower-IET.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/07/Rolls-Royce-Motor-Cars-March-CE-Primary-School-Greenpower-IET.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy