Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

WorldSSP: การต่อสู้ในยุโรปเริ่มต้นที่ Motorland Aragón Cluzel และ Krummenacher มาถึงที่ Aragon Round ซึ่งเป็นผู้นำในการแข่งขันชิงแชมป์ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผู้เล่นคนอื่น ๆ


MotorLand Aragon พร้อมแล้วที่จะจัดการแข่งขัน FIM Supersport World Championship ครั้งที่สอง หากไม่กี่ปีที่ผ่านมาการแข่งขัน Motocard Aragon Round อาจมีบทบาทสำคัญในชะตากรรมของการแข่งขันชิงแชมป์ในปีนี้ ผู้ชนะสี่คนสุดท้ายของการแข่งขันภาษาสเปนได้ไปคว้าตำแหน่งต่อไปในฤดูกาล - และในข่าวที่ไม่เอื้ออำนวยสำหรับผู้นำร่วมแชมป์ไม่มีใครเข้า Aragon ที่ด้านบนของอันดับ

ชายสองคนเป็นดาราที่โดดเด่นในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล World Supersport Randy Krummenacher (ทีม BARDAHL Evan Bros. WorldSSP) ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าโดดเด่นที่สุดในรอบแรกที่เกาะฟิลลิปตามด้วยการกลับมาเอาชนะตำแหน่งที่สองที่บุรีรัมย์ แต่ Krummenacher จบรอบสองเสมอที่ด้านบนสุดของอันดับ - เขาสามารถตามทันในครั้งที่สามของการถามหลังจากในที่สุดก็ถอยกลับทั้งในปี 2559 และปี 2018?

Jules Cluzel (GMT94 Yamaha) ในขณะเดียวกันก็มีความสุขในการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาโดยนั่ง 45 คะแนนเคียงข้าง Krummenacher ชาวฝรั่งเศสไม่สามารถสั่นคลอนได้ในประเทศไทยต่อสู้กับการจู่โจมจากนักปั่นที่มาก่อนเขาและดูเหมือนว่าจะได้รับตำแหน่งในปีนี้หลังจากจบการแสดงละครของปีที่แล้ว แต่ MotorLand Aragon เป็นบิตของวงจรปิศาจสำหรับชาวฝรั่งเศสที่มีสาม DNFs และแท่นเดี่ยวในหกเผ่าพันธุ์ โชคของ Cluzel เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นในปี 2562 หรือไม่?

ผู้ชายที่ติดตามพวกเขาในอันดับนี้จะมีความหวังในการขยายแนวภาษาสเปนของ WorldSSP โดยเริ่มจากชายคนที่สามในอันดับ หลังจากเสร็จสิ้นอันดับสามติดต่อกันสองครั้ง Federico Caricasulo (ทีม BARDAHL Evan Bros. WorldSSP) พบว่าตัวเอง 13 คะแนนลอยลำอย่างไรก็ตามยังรวมการเริ่มต้นที่ดีที่สุดของเขาในฤดูกาล WorldSSP นักวิ่งหนุ่มชาวอิตาลีจบการแข่งขันที่สเปนในปี 2561 และเป็นนักปั่นคนเดียวที่ได้เป็นผู้นำในการแข่งขันทั้งสองในปีนี้ Caricasulo จะอยู่ในการต่อสู้อย่างแน่นอนในทุกครั้ง

แฟน ๆ ที่บ้านจะมีผู้แข่งขันที่แข็งแกร่งสองคนมารวมตัวกัน HéctorBarberà (Team Toth โดย Willirace) และ Isaac Viñales (Kallio Racing) ได้เสร็จสิ้นการแข่งขันในตำแหน่งที่สี่ในปี 2019 และรับประกันว่าจะต่อสู้เพื่อตำแหน่งพลับพลาในสนามที่ทั้งสองคนรู้จักเพื่อความสมบูรณ์แบบแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในเครื่องจักร World Supersport .

การเปลี่ยนไปใช้เครื่องจักรคาวาซากิอาจไม่ได้ผลสำหรับแชมป์โลกปี 2017 Lucas Mahias (Kawasaki Puccetti Racing) แต่ชาวฝรั่งเศสจะยังคงมีชีวิตชีวาและต่อสู้เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจจากการชนะอารากอนปี 2017 Teammate Hikari Okubo (Kawasaki Puccetti Racing) ในขณะเดียวกันก็จะผลักดันขีด จำกัด ของ ZX-6R ของเขาต่อไปหลังจากการแสดงที่แข็งแกร่งสองครั้งในออสเตรเลียและไทย

Raffaele De Rosa (MV Agusta Reparto Corse) กำลังมองหาเวทีแรกของเขาในสนามฟุตบอลของสเปนโดยมีผลงานที่ติดอันดับห้าในประเทศไทยในขณะที่ตัวแทนของ CIA Landlord Insurance Honda ผลักดันให้ปิดช่องว่างด้วยเครื่องจักรคู่แข่งของพวกเขา

นักแข่ง FIM European Supersport Cup จะปรากฏตัวครั้งแรกในปฏิทินด้วยอดีตผู้ชนะการแข่งขันใน Kyle Smith (Team Pedercini Racing) ร่วมกับผู้มาใหม่ชาวฝรั่งเศสสองคน: Xavier Navand (DK MOTORSPORT) และ Gaetan Matern (หัวหน้าทีม Flembbo)

รอบที่สามของฤดูกาล World Supersport เริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 5 พร้อมฝึกซ้อมฟรีตามด้วย Superpole ในวันเสาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 เป็นเวลาการแข่งขันโดยมีไฟในเวลา 12: 15LT (GMT + 2)

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: WorldSSP: การต่อสู้ในยุโรปเริ่มต้นที่ Motorland Aragón Cluzel และ Krummenacher มาถึงที่ Aragon Round ซึ่งเป็นผู้นำในการแข่งขันชิงแชมป์ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผู้เล่นคนอื่น ๆ
WorldSSP: การต่อสู้ในยุโรปเริ่มต้นที่ Motorland Aragón Cluzel และ Krummenacher มาถึงที่ Aragon Round ซึ่งเป็นผู้นำในการแข่งขันชิงแชมป์ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผู้เล่นคนอื่น ๆ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjIvQlkzRlPEI8dua8NytQBcN5WLvxhtgk2J-rFXTXa_85FP7dz-1GEp8VQGQ0gUtGW4fFn7Ld25tROhhcldrVyZcChNAlC2-v62HnHBbnfZRRgkydNghAxQ7BaGVLuKX0zKTleKTyHMuJW/s1600/unnamed+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjIvQlkzRlPEI8dua8NytQBcN5WLvxhtgk2J-rFXTXa_85FP7dz-1GEp8VQGQ0gUtGW4fFn7Ld25tROhhcldrVyZcChNAlC2-v62HnHBbnfZRRgkydNghAxQ7BaGVLuKX0zKTleKTyHMuJW/s72-c/unnamed+%25281%2529.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/04/worldssp-motorland-aragon-cluzel.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/04/worldssp-motorland-aragon-cluzel.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy