Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

#AragonWorldSBK: ใครจะปีนกำแพง? MotorLand Aragon ประกาศการกลับมาของ WorldSBK เป็นครั้งแรกในรอบการแข่งขันแบบ back-to-back


ด้วยส่วนใหญ่ของฤดูการแข่งขันชิงแชมป์โลก MOTUL FIM Superbike ที่เกิดขึ้นบนพื้นดินในยุโรปการร่วมทุนครั้งแรกทางทิศตะวันตกมักเป็นเครื่องบ่งชี้ที่ดีว่าการแข่งขันชิงแชมป์อาจเกิดขึ้นได้อย่างไร ผู้ขับขี่พบเท้าทีมมีเวลาในการพัฒนาไม่กี่เดือนข้างหลังและช่องว่างในอันดับสามารถเปิด ... หรือปิด

ตั้งแต่ปี 2013 เมืองในยุคกลางของอัลคานิซได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันครั้งแรกในทวีปยุโรป MotorLand Aragon พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นดินแดนแห่งโอกาสที่แท้จริงสำหรับผู้เข้าชิงตำแหน่งผู้อ้างสิทธิ์มือใหม่ทหารผ่านศึกและดารา แต่โชคลาภสนับสนุนผู้ที่แสวงหามันและนักขี่ม้าหลายคนจะมาถึงรอบ Motocard Aragon เพื่อดูช่วงเวลาแห่งฤดูกาล

โอกาสแรกอยู่ในมือของชายผู้ที่วางกฎของแผ่นดินใน World Superbike Álvaro Bautista (Aruba.it Racing - Ducati) กลับมาบ้านอีกครั้งด้วยแชมป์ชนะเลิศการแข่งขันสูงถึงหกครั้งด้วยการคว้ารางวัลหมวกสองใบในออสเตรเลียและไทย รูปแบบการระเบิดครั้งใหม่ของมือใหม่ไม่ได้แสดงถึงการลดลง: การชนะติดต่อกันเจ็ดถึงแปดและเก้าจะผลักเขาให้เข้ากับ Neil Hodgson เพื่อเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดใน WorldSBK และไม่มีที่ไหนที่ดีไปกว่าการอยู่บ้าน 10 อันดับแรกที่ประสบความสำเร็จใน MotoGP ™ในอารากอนสำหรับสี่ผู้ผลิตที่แตกต่างกันดูเหมือนจะสะกดชะตากรรมที่มีแนวโน้มสำหรับการกลับบ้านครั้งแรกของ Bautista

รู้สึกแปลกที่จะกล่าวถึงโอกาสในการสร้างประวัติศาสตร์และไม่ได้อ้างถึงช่องโหว่ล่าสุดของ Jonathan Rea (คาวาซากิเรซซิ่งทีม WorldSBK) แต่นั่นเป็นลักษณะของฤดูกาลที่ผ่านมาจนถึงปี 2019

แต่ดังที่พวกเขากล่าวว่าโอกาสเคาะประตูบ้านของทุกคนและชาวไอริชเหนือได้สร้างความสำเร็จของเขาในเรื่องความเย็นและการคำนวณผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด MotorLand Aragon ไม่ใช่หนึ่งในแทร็กที่ชื่นชอบของแชมป์สี่ครั้ง - ในความเป็นจริงมันเป็นเพียงหนึ่งในสองในปฏิทิน 2019 ซึ่งเขาไม่ได้รับสองครั้ง - แต่โฟกัสของเขาจะยังคงอยู่ Rea พร้อมที่จะฉกฉวยโอกาสที่จะเกิดขึ้นเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม Leon Haslam (ทีมแข่งคาวาซากิ WorldSBK) ซึ่งเข้ายึดตำแหน่งโพลเมื่อครั้งที่แล้วในอารากอน (2015)

การหาโอกาสในความทุกข์ยากคือสิ่งที่แยกความยิ่งใหญ่ออกจากที่เหลือและมีเพียงไม่กี่คนที่ได้รับความพ่ายแพ้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามากกว่า Chaz Davies (Aruba.it Racing - Ducati) Come Race 1 จะใช้เวลาเกือบหนึ่งปีนับตั้งแต่การแข่งขันครั้งสุดท้ายของชาวเวลส์ชนะซึ่งเกิดขึ้นอย่างแม่นยำที่วงจรAlcañiz เดวีส์ได้สร้างขุมสมบัติของการแสดงในอารากอนด้วยการชนะการแข่งขันอย่างหนักเจ็ดครั้งและโพเดี่ยมอีกสามใบ เขาสามารถเสกคาถา MotorLand เพิ่มเติมและเพิ่มที่แปดวันหยุดสุดสัปดาห์นี้? มันอาจมาถึงก่อนเวลาสักเล็กน้อยสำหรับ Brit ในการปรับตัวให้เข้ากับ V4 R ของเขา แต่คาดว่าเขาจะเดินไปหลายก้าวบนถนนของตัวเองเพื่อไถ่ถอน

มีความรู้สึกบางอย่างเกี่ยวกับเดจาวูในประเทศไทยเมื่ออเล็กซ์โลเวสและไมเคิลแวนเดอร์มาร์ค (ทีมพาต้ายามาฮ่าเวิร์ลด์เอสบีเค) ได้ก้าวเข้าสู่เรซ 2 ในสามและสี่ตามลำดับเป็นครั้งที่สามติดต่อกัน เช่นเดียวกับการหลบหนีตำแหน่งอิสระมาร์โก Melandri และ Sandro Cortese (GRT Yamaha WorldSBK) ในวันที่หกและเจ็ด นักปั่นยามาฮ่าทั้งสี่คนแสดงได้อย่างไร้ที่ตินับตั้งแต่ Round One - โดยเฉพาะชาวอังกฤษที่นำฟอร์มพรีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมของเขาเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ - แต่มีอัตราการเติบโตเท่าไหร่? การประลองในยุโรปครั้งแรกของปีอาจเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะก้าวไปสู่จุดสูงสุดของพลับพลา

ผู้ผลิตรายอื่นที่กำลังมองหาชิ้นส่วนสุดท้ายของปริศนาคือ BMW แม้ว่า Tom Sykes และ Markus Reiterberger (ทีม BMW Motorrad WorldSBK) ควรพบมันในรูปแบบของการอัพเกรดเครื่องยนต์ที่กำหนดไว้สำหรับฤดูกาลถัดไป ในขณะเดียวกันผู้ชายทั้งสองสามารถมองไปที่อดีตเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจ: แชมป์โลกอดีตคู่ที่โดดเด่นที่นี่ในปี 2014 ในขณะที่คู่ของเขาได้รับชัยชนะในฤดูกาลที่ผ่านมาจากสเปนบนถนนสู่ชื่อ 2018 STK1000

ความอุตสาหะจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับนักขับ BMW และหลาย ๆ คนสามารถพูดได้เหมือนกันสำหรับทีม Moriwaki Althea Honda ยังคงฟื้นตัวจากความผิดพลาดอย่างไม่มีที่ติในประเทศไทยในขณะนี้ Leon Camier จะตั้งเป้าที่จะอยู่ในตารางในสเปน หากการต่อสู้แบบ 32 ปีได้รับการลงแข่งขันให้คาดหวังว่าเขาจะผลักดัน Fireblade ไปเรื่อย ๆ เนื่องจากชุด HRC ที่ได้รับการสนับสนุนยังคงหาคำตอบและค้นหาป่าในปี 2019

ขายุโรปของฤดูกาล 2019 เริ่มต้นขึ้นที่ MotorLand Aragon ในวันศุกร์ที่ 5 เมษายนนี้ด้วยการฝึกซ้อมฟรีครั้งแรกในดินแดนสเปน! การคัดเลือกในเช้าวันเสาร์จะตามมาด้วยการแข่งขัน 1 เวลา 14:00 น. (GMT + 2) พร้อมการแข่งขัน Tissot Superpole และการแข่งขัน 2 เพื่อติดตามในวันอาทิตย์

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: #AragonWorldSBK: ใครจะปีนกำแพง? MotorLand Aragon ประกาศการกลับมาของ WorldSBK เป็นครั้งแรกในรอบการแข่งขันแบบ back-to-back
#AragonWorldSBK: ใครจะปีนกำแพง? MotorLand Aragon ประกาศการกลับมาของ WorldSBK เป็นครั้งแรกในรอบการแข่งขันแบบ back-to-back
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1kePTRCG7Kdebe7-BQ30C_ZAdRBEh2b3q2PZUkJbTerLiWBQOgJgZvXvDYUaEz5bn-3Jbu1OnwuarivG2HZTY_vK0v0PgRwjyKOYGIf148R7b3SRPgF2AT7YSJHZlzS7pdny2Jq93lZfB/s1600/unnamed.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1kePTRCG7Kdebe7-BQ30C_ZAdRBEh2b3q2PZUkJbTerLiWBQOgJgZvXvDYUaEz5bn-3Jbu1OnwuarivG2HZTY_vK0v0PgRwjyKOYGIf148R7b3SRPgF2AT7YSJHZlzS7pdny2Jq93lZfB/s72-c/unnamed.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/04/aragonworldsbk-who-will-climb-wall.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/04/aragonworldsbk-who-will-climb-wall.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy