Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส เปิดตัวงาน X-Country TRIIB Obstacle Race นำเสนอการแข่งขันเอ็กซ์ตรีมรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย


กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2562 - ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส ผู้เชี่ยวชาญการจัดการแข่งขันกีฬากลางแจ้งครบวงจรในประเทศไทย ขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบกีฬาและกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมกลางแจ้ง เตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการแข่งขันอันท้าทายทั้งร่างกายและจิตใจที่จะทำให้กล้ามเนื้อและประสาทสัมผัสทุกส่วนของคุณได้ทำงานอย่างเต็มสมรรถนะ กับรายการ “X-Country TRIIB Obstacle Race” โดยกำหนดจัดที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์


รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 28 เมษายน 2562 เริ่มต้นด้วยสนามแข่งขันระยะทาง 8.5 กิโลเมตรที่เต็มไปด้วยอุปสรรคหลากหลายและท้าทายด้วยด่านธรรมชาติ อาทิ “บ่อนรก หรือ Pits of Hell”


รายการ X-Country TRIIB Obstacle Race เป็นกีฬาข้ามเครื่องกีดขวางที่ริเริ่มขึ้นเพื่อเสริมสร้างความทรหดทั้งทางร่างกายและจิตใจ สู่การมีพลานามัยที่แข็งแรงและจิตใจที่มุ่งมั่น ผู้เข้าแข่งขันจำเป็นต้องใช้ทักษะในการวิ่งแบบครอส-คันทรี่ (จึงเป็นที่มาของชื่อรายการ X-Country TRIIB) การแบกวัตถุ การคลานผ่านบ่อโคลน การปีนข้ามเครื่องกีดขวาง ทั้งในรูปแบบกำแพงสูง แทรกตัวผ่านหลุมทราย ตะกายขึ้นกำแพงยาง ทั้งทะยานขึ้นและไต่ลงฐานวัดใจอีกมากมาย โดยต้องอาศัยการทำงานที่ประสานร่างกายทุกส่วนอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคในแต่ละด่านไปจนถึงเส้นชัย


รุจิรพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “นับจากจุดเริ่มต้นในปี 2007 ที่กีฬาประเภทนี้ไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก หากในปัจจุบัน กีฬาข้ามเครื่องกีดขวางกลับได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นหนึ่งในกีฬาที่มีการเติบโตเร็วที่สุดของโลก จากจำนวนผู้เข้าเส้นชัยเพียงไม่ถึง 5 แสนคนในปี ค.ศ. 2010 กลับเพิ่มจำนวนขึ้นเป็นมากกว่า 4 ล้านคนในปี ค.ศ. 2015 ซึ่งกีฬาข้ามเครื่องกีดขวางในประเทศไทยก็ได้รับความนิยมสูงขึ้นเช่นกัน เราจึงได้ร่วมมือกับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส นำเสนอประสบการณ์การแข่งขันกีฬาข้ามเครื่องกีดขวางที่ท้าทายที่สุดสู่เมืองไทย โดยต้องการพัฒนาให้การจัดงานที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท เป็นต้นแบบของการฝึกซ้อม การแข่งขัน และการจัดอีเว้นท์กีฬาข้ามเครื่องกีดขวางในประเทศ เนื่องจากพัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท ถือเป็นรีสอร์ทเพื่อกิจกรรมกีฬาและสันทนาการแบบครบวงจร เหมาะสำหรับการเดินทางพักผ่อนทั้งรายบุคคล ครอบครัว และหมู่คณะ ที่ต้องการท่องเที่ยวและเสริมสร้างสุขภาพร่างกายไปพร้อมกัน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นสถานที่จัดงานในครั้งนี้”


“จากประสบการณ์อันยาวนานในการจัดกิจกรรมกีฬากลางแจ้งของซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส เราจึงมั่นใจว่ารายการ X-Country TRIIB Obstacle Race รูปแบบใหม่นี้จะเป็นการแข่งขันที่ท้าทายและสนุกสนานผ่านการเคลื่อนไหวร่างกายที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและความเพลิดเพลินแก่ผู้เข้าแข่งขันทุกคน นอกจากนี้ เรายังออกแบบให้ X-Country TRIIB Obstacle Race เป็นกีฬาที่คนทุกเพศทุกวัยในทุกระดับความฟิตสามารถเล่นได้จริง เครื่องกีดขวางถูกออกแบบให้สามารถประกอบ แยกชิ้นส่วน และประกอบเข้าด้วยกันใหม่ได้บ่อยตามต้องการ และด้วยรูปแบบที่ยืดหยุ่นนี้จึงสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้เหมาะสมกับภูมิประเทศทั้งแบบสมบุกสมบัน ทางเรียบ หรือแม้แต่แนวออฟโร้ด”


รายการ X-Country TRIIB Obstacle Race 2019 กำหนดจัดที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี เปิดรับสมัครผู้แข่งขัน 4 ประเภท ได้แก่ 1) Solo Elite: ประเภทบุคคลมืออาชีพระยะ 8.5 กม. 2) Solo: ประเภทบุคคลทั่วไประยะ 8.5 กม. แบ่งตามกลุ่มอายุ 3) Solo Long Course: ประเภทบุคคลทั่วไประยะ 17 กม. และ 4) Team: ประเภททีม 8.5 กม.


มร.เจอร์เกน สวินเคลส์ ผู้จัดการทั่วไป ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส กล่าวว่า “เราสั่งสมประสบการณ์การจัดงานกีฬาที่หลากหลายมาอย่างต่อเนื่องนานกว่า 10 ปี ผ่านการจัดอีเว้นท์ในรูปแบบต่าง ๆ ทั้ง การแข่งขันกีฬาผจญภัย การแข่งขันข้ามเครื่องกีดขวาง ไตรกีฬา การแข่งขันวิ่งเทรล การปั่นจักรยาน และล่าสุด ได้ขยายตลาดมาสู่กีฬาแอดเวนเจอร์ข้ามเครื่องกีดขวาง X-Country TRIIB Obstacle Race ในครั้งนี้ โดยรายการ X-Country TRIIB Obstacle Race เหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฝึกฝนสมรรถภาพร่างกายและผู้ที่หลงใหลในกีฬากลางแจ้ง ทาง ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส ยังมีแผนการจัดการแข่งขันข้ามเครื่องกีดขวางอย่างต่อเนื่องโดยกำหนดจัด X-Country TRIIB#2 ในวันที่ 29 กันยายน 2562 เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะก่อให้เกิดชุมชนคนรักการออกกำลังกาย และขอเชิญชวนทุกท่านให้มาลงทะเบียนสมัครทั้งประเภททีมและบุคคล ซึ่งทุกท่านจะได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน ในครั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดหรือเพียงอยากสนุกสนานกับกิจกรรมกลางแจ้ง X-Country TRIIB Obstacle Race สามารถตอบโจทย์ของทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขอเชิญมาสนุกสนานไปกับเราเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดกับประสบการณ์กีฬาเอ็กซ์ตรีมที่คุณจะประทับใจไม่มีวันลืม”

สำหรับการแข่งขัน X-Country TRIIB Obstacle Race 2019 สนามแรกในวันที่ 28 เมษายนนี้ ทาง ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์สได้ร่วมมือกับ The Movement Playground พันธมิตรด้านการฝึกซ้อมซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 69 โดย The Movement Playground มีบริการฝึกซ้อมสำหรับนักกีฬาที่ออกแบบให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลเพื่อการเตรียมตัวแข่งขันใน X-Country TRIIB Obstacle Race ครั้งนี้ ซึ่งการฝึกซ้อมเบื้องต้นจะจัดขึ้นที่โรงยิมของ The Movement Playground ตามด้วยการลงสนามจริงกับเครื่องกีดขวางในรายการ X-Country TRIIB Obstacle Race ที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนการแข่งขัน

ผู้สมัครแข่งขันรายการ X-Country TRIIB Obstacle Race ทุกคนจะได้รับชุด Race pack ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์จับเวลา (สำหรับประเภททีม ทีมละ 1 ชิ้น), เสื้อ X-Country TRIIB, เหรียญรางวัลเมื่อเข้าเส้นชัย, และยังมีถ้วยรางวัลและเงินสดสำหรับผู้ชนะเลิศอันดับ 1, 2 และ 3


แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดงสาวผู้หลงใหลในกีฬากลางแจ้ง กล่าวว่า “แพนรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นการจัดอีเว้นท์กีฬารูปแบบนี้ในเมืองไทย เพราะรายการ X-Country TRIIB Obstacle Race ท้าทายสมรรถภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจ ส่วนตัวได้ฝึกซ้อมมานานหลายเดือนแล้วและตอนนี้จะได้ลงสนามเพื่อไปสัมผัสกับกีฬาข้ามเครื่องกีดขวางของจริง ซึ่งการแข่งขันที่ท้าทายนี้จะทำให้แพนได้ทดสอบความแข็งแกร่งในทุกด้านของร่างกาย”


แมทธิว ดีน ฉันทวานิช นักร้อง-นักแสดง และเจ้าของคงสิทธา มวยไทย กล่าวว่า “กีฬาเอ็กซ์ตรีมเป็นกีฬาที่ผมชื่นชอบอยู่แล้ว ผมอดใจรอไม่ไหวที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน รายการ X-Country TRIIB Obstacle Race ในครั้งนี้ ผมจะตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และมาคอยดูกันนะครับ ว่าผมจะสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดตัวเองในการแข่งขัน X-Country TRIIB Obstacle Race ครั้งนี้ได้หรือไม่ และที่สำคัญผมอยากจะขอเชิญชวนทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นสายฟิต หรือมือใหม่ ก็สามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ทั้งประเภทเดี่ยวหรือทีม ในวันที่ 28 เมษายนนี้ ครั้งแรกในไทย ที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี”

สำหรับผู้ที่สนใจอยากท้าทายขีดจำกัดของตนเอง สามารถลงทะเบียนสมัครแข่งขันในรายการ X-Country TRIIB Obstacle Race ได้ที่เว็บไซต์ https://www.runlah.com/events/c/TRIIB19

ดูรายละเอียดที่ https://m.facebook.com/TRIIBObstacleRace/


ประเภทการแข่งขันและค่าสมัคร
ประเภทการแข่งขัน
ค่าสมัคร
Solo Elite/ 8.5 กม.
(1 รอบ) ประเภทโอเพ่น
1,500 บาท
Solo Age Group/ 8.5 กม.
(1 รอบ) แบ่งตามกลุ่มอายุ
1,500 บาท
Solo/ 17 กม.
(2 รอบ) ประเภทโอเพ่น
2,250 บาท
Team of 4/ 8.5 กม.
(1 รอบ) ประเภทโอเพ่น
6,000 บาท
ดูรายละเอียดและลงทะเบียนสมัครที่ www.c55events.com

เฟซบุ๊ก: TRIIB OBSTACLE RACE

อินสตาแกรม: C55EVENTS

COMMENTS

Name

Accessories,49,Automotive,968,Creator Talk,2,CSR,21,EV,165,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,196,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส เปิดตัวงาน X-Country TRIIB Obstacle Race นำเสนอการแข่งขันเอ็กซ์ตรีมรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย
ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส เปิดตัวงาน X-Country TRIIB Obstacle Race นำเสนอการแข่งขันเอ็กซ์ตรีมรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEguXVyWqpuCLVdCsUdYO5ymaUVLxtCW2E3dj_-i_OYT64fXfTH9hTx75BLPk-kskglqZ2ZRPShJUVOviXV5fMG8hQbiKzXH6gfHcQmGs1IFc270P3sm6V2ALve2mtOlYXP9k-w1X0h5GKIV/s1600/Main+%25281%2529.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEguXVyWqpuCLVdCsUdYO5ymaUVLxtCW2E3dj_-i_OYT64fXfTH9hTx75BLPk-kskglqZ2ZRPShJUVOviXV5fMG8hQbiKzXH6gfHcQmGs1IFc270P3sm6V2ALve2mtOlYXP9k-w1X0h5GKIV/s72-c/Main+%25281%2529.JPG
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/03/x-country-triib-obstacle-race.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/03/x-country-triib-obstacle-race.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy