Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

THAWorldSBK: ถึงเวลาต้องลงแข่งใน WorldSBK ความคาดหวังจะเพิ่มขึ้นก่อนรอบ WorldSBK รอบที่สองของฤดูกาลในประเทศไทย


หลังจากรอบที่หนึ่งในออสเตรเลียออกจากปากไปทั่วโลกจักรยานยนต์มุ่งเน้นไปที่ MOTUL FIM Superbike World Championship ตอนนี้เปลี่ยนไปที่ Chang International Circuit และ Pirelli Thai Round ซึ่งเป็นทริปที่ห้าของ World Superbike ไปยังประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความร้อนของเขตร้อนแฟน ๆ ที่คลั่งไคล้และการแข่งเป็นตัวเอกอยู่ในเมนูในสุดสัปดาห์นี้การรักษาสามครั้งเพื่อให้เข้ากับการแข่งขัน WorldSBK สามครั้งที่น่ารับประทานที่จะเกิดขึ้นรอบแทร็ก 4.554km

อย่างน้อยหนึ่งคนจะลงจอดในเมืองบุรีรัมย์ 'เมืองแห่งความสุข' พร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา Álvaro Bautista (Aruba.it Racing - Ducati) แฮตทริกของไทรอัมพ์ Down Under ได้ตั้งคำถามใหม่มากมายตามที่ได้ตอบไว้ ชาวสเปนโหดเหี้ยมอย่างไม่น่าเชื่อในเรซ 1 และเรซ 2 ชนะการแข่งขันทั้งความยาวเต็มตัวด้วยช่องว่างรูปคู่ - รวมถึงชัยชนะที่เกิดขึ้นจากการต่อสู้ Tissot Superpole Race กับ Jonathan Rea (Kawasaki Racing Team WorldSBK) ไม่มีใครคาดหวังถึงการครอบงำอย่างแท้จริงด้วยนักขับดูคาติเพียงแค่แสดงมือของเขาจริงๆเมื่อไฟดับ ดังนั้นการเดิมพันทั้งหมดจะปิดที่บุรีรัมย์สถานที่ Bautista ยังไม่ค่อยมีความคุ้นเคยกับเกาะฟิลลิปมากเท่าที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ Bautista สามารถสร้างความวิเศษครั้งแรกในประเทศไทยได้หรือไม่?

หลังจากการแสดงที่แผดเผาชาวสเปนจะมีเป้าหมายที่ด้านหลังของเขา - และเรียเองก็มีเป้าหมาย เหล่านี้เป็นน่านน้ำที่ไม่จดที่แผนที่สำหรับแชมป์โลกที่ครองอำนาจซึ่งอยู่ในโหมดจำกัดความเสียหายตลอดทั้งสุดสัปดาห์ในออสเตรเลีย จากมุมมองดังกล่าวมันเป็นรอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Rea โดยมีจุดวิ่งขึ้นสามจุดทำให้เขาเหลือเพียง 13 คะแนนต่ำกว่าผู้นำการแข่งขันชิงแชมป์คนใหม่ (ในปี 2018 เขานั่ง 19 หลังหลังรอบที่ 1) แต่ขอให้มั่นใจว่าชาวไอร์แลนด์เหนือจะไม่พอใจกับการพักผ่อนที่เหลือในรอบต่อไป Chang International Circuit เป็นสถานที่สำหรับล่าสัตว์ที่มีความสุขสำหรับ 31 ปีผลของเขาที่นั่นตั้งแต่ปี 2015 อ่านที่ 1, 1, 1, 2, 1, 1, 1 และ 4 - และ Rea จะออกแถลงการณ์ของเขาเอง . บางทีอาจไม่มีใครสามารถเอาชนะความท้าทายได้มากกว่าผู้ชนะ

ออสเตรเลียเป็นถุงผสมสำหรับผู้ชายคนอื่น ๆ ด้วยสีเขียวและสีแดง ลีออนฮาสแลม (Kawasaki Racing Team WorldSBK) แสดงความยินดีในการแข่งขัน Race 2 duel กับ Rea แต่ความวุ่นวายในการเปิดการแข่งขันทำให้เขามีรสชาติขมขื่นออกจากวิคตอเรีย การปรับตัวให้เข้ากับ ZX-10RR ของ Haslam นั้นเกือบจะไร้ที่ติและชาวอังกฤษจะกระตือรือร้นที่จะพิสูจน์มันอีกครั้งที่บุรีรัมย์ซึ่งเขาได้รับตำแหน่งที่สองในปี 2558

Chaz Davies (Aruba.it Racing - Ducati) ในขณะเดียวกันก็ทำกำไรเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสุดท้ายของการแข่งขันการเปิดทำการทำให้เป็นที่เจ็ดหลังจากสัปดาห์ที่ยากลำบากในแผ่นเวลา ชาวเวลส์รู้ว่าจะไม่ให้น้ำหนักมากเกินไปในผลการแข่งขันของออสเตรเลีย - เขาไม่ได้คะแนนในการแข่งขันชิงแชมป์โลกในตำแหน่ง WorldSSP ในปี 2554 จากนั้นก็พลาดการแข่งขันทั้งสองในปี 2012 เนื่องจากข้อมือแตกหัก ฤดูกาลของเขาเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในประเทศไทยภาพแห่งชัยชนะครั้งสุดท้ายของเขาใน WorldSBK

แล้วยามาฮ่าล่ะ ที่เกาะฟิลลิป YZF-R1 สี่ตัวเรียงรายอยู่บนตะแกรง สามจบในหกในทุกเชื้อชาติ; ทั้งสี่ด้านในแปดด้านบน กุญแจสู่ความสำเร็จคือความมั่นคงและทั้ง Pata Yamaha และทีมอิสระชั้นนำ GRT Yamaha ดูเหมือนจะมีจอบ หลังสามารถอวดอ้างผู้นำยามาฮ่าในอันดับแชมป์เนื่องจากมาร์โกเมลแลนด์ (GRT Yamaha WorldSBK) อยู่ในระดับเดียวกับอเล็กซ์โลเวส (ทีม Pata Yamaha WorldSBK) และอีกจุดหนึ่งของไมเคิลแวนเดอร์มาร์ค ทั้งสามทำประตูโพเดียมที่สนามแข่งช้างนานาชาติในสองฤดูกาลที่ผ่านมาและพร้อมที่จะแย่งชิงกันอีกครั้งด้วยมือใหม่ Sandro Cortese (GRT Yamaha WorldSBK) ปิดช่องว่างหลังจากการเปิดตัว WorldSBK ที่น่าประทับใจอย่างมาก

BMW Motorrad ก็เข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลังจากกลับมาสู่ WorldSBK ที่สะดุดตา การต่อสู้ในวันอาทิตย์ในออสเตรเลียสำหรับ Tom Sykes (BMW Motorrad WorldSBK) อาจทำให้อารมณ์หดหู่เล็กน้อย แต่ศักยภาพของ S1000 RR ใหม่ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากพรสวรรค์ระดับโลกของแชมป์โลกปี 2013 ได้ถูกจัดแสดงทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ การควบคุมแพ็คเกจที่แข็งแกร่งอยู่แล้วอย่าแปลกใจถ้า Yorkshireman หรือ Markus Reiterberger ที่รวดเร็ว (ทีม BMW Motorrad WorldSBK) ได้ช่วยตุกติกแขนเสื้อหนังสีขาวของพวกเขา

บทเรียนจะได้รับการเรียนรู้ในทีม Moriwaki Althea Honda หลังจากสัปดาห์ที่น่าสนใจบนเกาะ Leon Camier และ Ryuichi Kiyonari เริ่มทำการทดสอบในวันจันทร์โดยไม่มีจุดอ้างอิงและเสร็จสิ้นในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยที่แม้กระทั่งบุกเข้าไปใน 10 อันดับแรกต้องก้าวไปข้างหน้าภายใต้ดวงอาทิตย์ของไทย

Destination of Speed ​​รอคอยตั้งแต่วันที่ 15 - 17 มีนาคมเนื่องจากรอบที่สองของ MOTUL FIM Superbike World Championship เริ่มขึ้น! ชมการแข่งขันสามรายการแรกที่น่าตื่นเต้นจาก 16:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (GMT + 7)

COMMENTS

Name

Accessories,48,Automotive,964,Creator Talk,2,CSR,21,EV,162,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,191,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: THAWorldSBK: ถึงเวลาต้องลงแข่งใน WorldSBK ความคาดหวังจะเพิ่มขึ้นก่อนรอบ WorldSBK รอบที่สองของฤดูกาลในประเทศไทย
THAWorldSBK: ถึงเวลาต้องลงแข่งใน WorldSBK ความคาดหวังจะเพิ่มขึ้นก่อนรอบ WorldSBK รอบที่สองของฤดูกาลในประเทศไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTde8ViBBiDEYm_5Nwj-vsJ942tU3T9mMAeNlMWu8FAAC2MEuvSApyN3x7VRKI7MR-Epuutngppeu7oAILHCccp5C9Cp91IDJ-fmVIxFSVx4rgN2yniNGVkvKddabFjXAwS4Q-fdY_fYos/s1600/unnamed.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTde8ViBBiDEYm_5Nwj-vsJ942tU3T9mMAeNlMWu8FAAC2MEuvSApyN3x7VRKI7MR-Epuutngppeu7oAILHCccp5C9Cp91IDJ-fmVIxFSVx4rgN2yniNGVkvKddabFjXAwS4Q-fdY_fYos/s72-c/unnamed.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/03/thaworldsbk-worldsbk-worldsbk.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/03/thaworldsbk-worldsbk-worldsbk.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy