Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เผยโฉม เชฟโรเลต แคปติวา รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมพื้นที่ภายในกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท


· เชฟโรเลต แคปติวา รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 และพร้อมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562

· รถอเนกประสงค์ที่ให้ความคุ้มค่า ราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท มาพร้อมพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง มีทั้งแบบ 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง หลังคาพาโนรามิกซันรูฟ การออกแบบภายนอกที่สวยงามโฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ

· ลูกค้าสามารถรับข้อเสนอพิเศษ เชฟโรเลต ซูเปอร์ดีล สำหรับเชฟโรเลต โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ภายในงานมอเตอร์โชว์ และที่ผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศถึงวันที่ 30 เมษายนนี้


กรุงเทพฯ ประเทศไทย– เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดเผยโฉมครั้งแรกในวันนี้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 แคปติวา รุ่นใหม่จะพร้อมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท รถรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุดในตลาด แคปติวา รุ่นใหม่ มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะเหมาะกับลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ในกลุ่มเอสยูวี-บีและกลุ่มเอสยูวี-ซี


แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดครบครันความคุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ การออกแบบภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวมีสไตล์และ พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางโอ่โถง รถรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ แคปติวา รุ่นใหม่ ถือเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางที่สุดในตลาด มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง มาพร้อมกับหลังคาพาโนรามิกซันรูฟและไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ ซึ่งเป็นเพียงคุณสมบัติเด่นบางอย่างเท่านั้นที่เผยให้ทราบกันในตอนนี้ รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่นี้ยังมีคุณสมบัติเด่นอื่นๆ อีกมากมาย


แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดจะมาเสริมทัพและทำตลาดร่วมกับรถกระบะ โคโลราโด และ รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ เทรลเบลเซอร์ ที่ผลิตในประเทศไทย เนื่องจาก เชฟโรเลต ประเทศไทยวางแผนเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์และขยายการเติบโตทางธุรกิจด้วยการใช้ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนารถอเนกประสงค์ที่มีมาอย่างยาวนาน ความร่วมมือกับหุ้นส่วนธุรกิจและความแข็งแกร่งในระดับโลกของจีเอ็ม 


“การเปิดตัว แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดนี้เพื่อกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์กลุ่ม เอสยูวี-บีและเอสยูวี-ซี ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็ว” นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย กล่าว “แคปติวา รุ่นใหม่ จะดึงดูดลูกค้ามากมายโดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์คันแรกที่มีสไตล์ที่ชัดเจน พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะ ทั้งหมดรวมอยู่ในรถรุ่นนี้ที่ให้ความ
คุ้มค่าสูงสุด” 


เปิดตัวแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดไม่เพียงเป็นการกลับมาทำตลาดอีกครั้งของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลตรุ่นที่ได้รับความนิยมในระดับโลก แต่ยังเป็นก้าวสำคัญของเชฟโรเลตในการดำเนินกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาวให้แก่แบรนด์และธุรกิจในประเทศไทย โดยในปี 2561 ยอดจำหน่ายรถยนต์ของเชฟโรเลต ประเทศไทยเติบโตติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ซึ่งนับตั้งแต่ปี 2559 บริษัทฯ มียอดจำหน่ายเติบโตขึ้นถึง 36 เปอร์เซ็นต์ 


“การเปิดตัวแคปติวา รุ่นใหม่นี้จะทำให้เราสามารถรักษาการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจเชฟโรเลต ประเทศไทย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และมุ่งมั่นสร้างยอดขายในปี 2562 ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 กลยุทธ์ของเราในการมุ่งทำตลาดรถกระบะและรถอเนกประสงค์นั้นทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีมากมาย และสะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินงานของจีเอ็มในระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เชฟโรเลต ประเทศไทยกำลังดำเนินกลยุทธ์ระยะยาวเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ในประเทศด้วยการใช้ประโยชน์จากความร่วมมือกับหุ้นส่วนและการดำเนินงานในระดับโลกของจีเอ็ม โดยจะเริ่มจากแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดรุ่นนี้” นางสาวปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติม 


“เป็นที่ทราบกันดีว่ารถอเนกประสงค์กำลังได้รับความนิยมและตลาดมีการเติบโตทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ที่ผ่านมาเราได้ทำการศึกษาตลาดและพบว่า กลุ่มลูกค้าผู้ซื้อรถอเนกประสงค์ในประเทศไทยให้ความสำคัญกับการออกแบบภายนอกและความกว้างขวางภายในห้องโดยสารซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจซื้อ มองดูที่ แคปติวา รุ่นใหม่คันนี้ ก็จะเห็นถึง สไตล์การออกแบบภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัย” 


“เราสามารถกล่าวได้ว่ารถรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่กว้างขวางที่สุดในตลาดและสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการ โดยรถรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “3S” คือ Space Style และ Smart Technology ที่มีในรถอเนกประสงค์ของเชฟโรเลตทุกรุ่น” นางสาวปิยะนุชกล่าวเพิ่มเติม 


รถอเนกประสงค์ แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบและพัฒนาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตรถอเนกประสงค์มาอย่างยาวนานของจีเอ็มและเชฟโรเลต เชฟโรเลตเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกรถอเนกประสงค์ ในปี 2478 ด้วยการเปิดตัวซับเบอร์แบน แคร์รี่ออล รถยนต์ขนาด 8 ที่นั่ง และเปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่อีกมากมายรวมถึงเทรลเบลเซอร์ตลอด 8 ทศวรรษที่ผ่านมา 


บูธของเชฟโรเลตภายในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้มีการเฉลิมฉลองตำนานแห่งความสำเร็จและความเชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตรถกระบะและรถอเนกประสงค์ของเชฟโรเลต รวมทั้งมีการจัดแสดงรถยนต์เชฟโรเลตที่มีการตกแต่งอุปกรณ์ต่างๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ท่องเที่ยวและทำกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นการตั้งแคมป์ พายเรือคายัก ปั่นจักรยาน และการขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อการผจญภัย 


นอกจากนี้ ภายในบูธของเชฟโรเลตยังมีจออินเตอร์แอคทีฟที่จะพาทุกท่านย้อนเวลาไปยังต้นกำเนิดและรับชมประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 8 ทศวรรษของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลตและ 100 ปีแห่งความสำเร็จของรถกระบะเชฟโรเลต พร้อมสัมผัสการทำงานของเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่มีอยู่ในรถกระบะ โคโลราโด และรถอเนกประสงค์ เทรลเบลเซอร์ ผ่านหน้าจอดังกล่าว ทั้งนี้ลูกค้าและผู้เข้าชมบูธเชฟโรเลตสามารถสแกนคิวอาร์โค๊ดเพื่อรับชมตำนานของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต และเทคโนโลยียานยนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้อีกช่องทางหนึ่ง

นอกจากดาวเด่นของบูธเชฟโรเลตที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์อย่างแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด เชฟโรเลตยังแสดงรถยนต์รุ่นหลักๆ ที่ผลิตในประเทศไทยและเป็นรากฐานความแข็งแกร่งของธุรกิจเชฟโรเลต ในประเทศไทย อย่างโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ ซึ่งขณะนี้เชฟโรเลตกำลังมีข้อเสนอพิเศษเชฟโรเลต ซูเปอร์ ดีล ให้กับรถยนต์รุ่นดังกล่าว ผู้สนใจสามารถชมรถและติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูธเชฟโรเลตภายในงานมอเตอร์โชว์ ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศไทยจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ภายในงานมอเตอร์โชว์ประจำปีนี้ ลูกค้าสามารถทดลองนั่งรถยนต์เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์และโคโลราโดภายในสนามทดสอบการขับขี่แบบออฟโรดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเพื่อสัมผัสเทคโนโลยีทีล้ำสมัย ความแข็งแกร่งระดับตำนาน และสมรรถนะการขับขี่ที่น่าประทับใจของรถยนต์เชฟโรเลต

ลูกค้าสามารถเข้าชมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อดูข้อมูลของรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติว่า รุ่นใหม่ เพิ่มเติม ราคาจำหน่ายและข้อมูลต่างๆ ของเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่นี้จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ซึ่งครอบคุลมการบริการหลังการขายต่างๆ ได้แก่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (Roadside Assistance)การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟโรเลต โมบาย เซอร์วิส (Mobile Service) ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734 และสิทธิพิเศษต่างๆ ของเชฟวี่ พลัส (Chevy Plus) ให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกโดยจะได้รับข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรทางธุรกิจของเรา

พบกับเชฟโรเลตได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ที่ บูธ A12 อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน เวลา 11.00 น. ถึง 23.00 น.

COMMENTS

Name

Accessories,49,Automotive,968,Creator Talk,2,CSR,21,EV,165,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,196,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: เผยโฉม เชฟโรเลต แคปติวา รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมพื้นที่ภายในกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท
เผยโฉม เชฟโรเลต แคปติวา รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมพื้นที่ภายในกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjSyZ_unHJJH6aM2DdCaZb3tgM27dpyWcSPO9qW0OBpflc-aKCbecDBtzF_-DZ5LhhryAor2_Xjy6_Rr0WoItjFrC6JlAfwID2K8T0Hr3kvDNLdb5bZ3pxBXsxG4I8AovsShuwdGbU3KqMo/s1600/All-New+Captiva_Pui_Grand+Prix.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjSyZ_unHJJH6aM2DdCaZb3tgM27dpyWcSPO9qW0OBpflc-aKCbecDBtzF_-DZ5LhhryAor2_Xjy6_Rr0WoItjFrC6JlAfwID2K8T0Hr3kvDNLdb5bZ3pxBXsxG4I8AovsShuwdGbU3KqMo/s72-c/All-New+Captiva_Pui_Grand+Prix.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/03/Boot-Chevrolet-Captiva-in-Motor-Show-2019.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/03/Boot-Chevrolet-Captiva-in-Motor-Show-2019.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy