Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ยูดี ทรัคส์เปิดตัว เควสเตอร์ใหม่ รองรับการเติบโตของธุรกิจโลจิสติกส์และความท้าทายในงานขนส่ง


15 กุมภาพันธ์ 2562 – ยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัว เควสเตอร์ใหม่ พร้อมฟีเจอร์สำคัญ อาทิเช่น เกียร์กึ่งอัตโนมัติ ESCOT และระบบยูดี เทเลเมติกส์ที่เพิ่มฟังก์ชั่นให้สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อเป็นตัวช่วยในธุรกิจโลจิสติกส์สำหรับรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจขนส่งอันชาญฉลาดได้อีกด้วย


เควสเตอร์ใหม่ที่ผลิตออกมายังคงเน้นความแข็งแกร่งและไว้วางใจได้ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น อาทิ เกียร์กึ่งอัตโนมัติ ESCOT เครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังสูงขึ้น และระบบยูดี เทเลเมติกส์ที่ใช้งานง่าย เป็นต้น ส่งผลให้มีประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้นในแง่ของการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง การเพิ่มขึ้นของจำนวนผลงาน การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานขับรถ ยกระดับความปลอดภัย รวมถึงเวลาวิ่งงานที่เพิ่มขึ้นด้วย


มร. ฌาร์ค มิเชล ประธานหน่วยงาน Volvo Group Trucks Asia & Joint Ventures Sales กล่าวว่า “เควสเตอร์ผสานความสุดยอดของสามด้านไว้ด้วยกัน ได้แก่ คุณภาพและฝีมือการผลิตชั้นเลิศตามมาตรฐานญี่ปุ่นของยูดี ทรัคส์ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของวอลโว่กรุ๊ป และจิตวิญญาณเกมบะที่พนักงานท้องถิ่นแต่ละประเทศจะต้องเข้าใจลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยูดี ทรัคส์ยังเป็นที่รับรู้ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมในกลุ่มรถบรรทุกจากญี่ปุ่นด้วยกัน ดังนั้นเควสเตอร์ใหม่ จึงเป็นอีกผลงานที่สะท้อนถึงความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกระดับโลก” 


“ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2538 ยูดี ทรัคส์จำหน่ายรถบรรทุกที่ติดตั้งเกียร์กึ่งอัตโนมัติ ESCOT ไปแล้วกว่า 80,000 คันทั่วโลก ผนวกกับความมั่นใจและการเป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับเควสเตอร์ทุกรุ่น เรามั่นใจว่าเควสเตอร์ใหม่นี้จะเป็นรุ่นที่สืบสานตำนานความเป็นรถบรรทุกที่ลูกค้าเชื่อมั่นและวางใจได้ ที่มีต่อเรามาอย่างยาวนาน” มร. ฌาร์ค มิเชล กล่าว


ทางด้านมร. อิริค ลาบัท ประธานยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย ได้กล่าวสนับสนุนว่า “เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า เควสเตอร์ใหม่ นี้จะได้รับความสนใจจากตลาดรถบรรทุกขนาดใหญ่ในประเทศไทย และผู้ประกอบกิจการงานขนส่งในหลากหลายอุตสาหกรรมเพราะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้เจ้าของกิจการสามารถเอาชนะความท้าทายในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องต้นทุนทางธุรกิจที่เพิ่มสูงขึ้น ความเข้มงวดทางกฏหมายในการจำกัดน้ำหนักบรรทุก การขาดแคลนพนักงานขับรถ”

เพิ่มความมั่นใจการบริหารต้นทุนน้ำมันเชื้อเพลิง


โดยทั่วไปค่าใช้จ่ายเชื้อเพลิงคิดเป็นต้นทุนราวร้อยละ 40 ของค่าดำเนินงานของฟลีทรถบรรทุก[1] ซึ่งเควสเตอร์ใหม่สามารถช่วยเพิ่มผลงานและผลกำไรให้กับเจ้าของธุรกิจและบริษัทโลจิสติกส์ได้จากการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้นถึง 10 เปอร์เซ็นต์จากรุ่นปัจจุบัน อันเป็นผลจากการติดตั้งระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติ ESCOT ร่วมกับน้ำหนักรถเปล่าที่เบาขึ้น และระบบขับเคลื่อนทรงประสิทธิภาพ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นทาง พฤติกรรมการขับขี่และการบำรุงรักษารถด้วย


เกียร์กึ่งอัตโนมัติ ESCOT ใช้ซอฟต์แวร์ที่ปรับการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมที่สุดตามรอบเครื่องยนต์ ความเร็ว น้ำหนักบรรทุก และความลาดชันของเส้นทาง ระบบอัจฉริยะนี้มีเซ็นเซอร์ที่ช่วยเลือกเกียร์ที่เหมาะสมที่สุดให้โดยอัตโนมัติโดยไม่จำเป็นต้องใช้เกียร์แรกเสมอไป


ประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีขึ้นในเควสเตอร์ใหม่ยังสอดคล้องกับกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมในตลาดกลุ่มเป้าหมาย และยังบรรลุมาตรฐานด้านความประหยัดน้ำมันและมาตรฐานคุณภาพสำหรับยานพาหนะขนาดใหญ่ตั้งแต่ ยูโร 3 ถึง ยูโร 4 และลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมาทั้งจากผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตโดยรวมทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การออกแบบรถเพื่อดึงดูดพนักงานขับรถที่มากด้วยประสบการณ์


ด้วยความเข้าใจถึงวิธีการรับมือกับความท้าทายด้านการขาดแคลนพนักงานขับรถทั่วโลก เควสเตอร์ใหม่มีฟีเจอร์ต่างๆ ที่เป็นมิตรกับพนักงานขับรถมากขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ราบรื่นและสะดวกสบายกว่าเดิม


เรื่องนี้ถือว่าเป็นอุปสรรคสำคัญที่บริษัทขนส่งทั่วโลกต้องรับมือ โดยในประเทศไทยมีผลการวิจัยพบว่าอาชีพพนักงานขับรถบรรทุกเป็นอาชีพที่มีจำนวนลดลงมากที่สุดในลำดับต้นๆ


เควสเตอร์ใหม่จึงเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้กับธุรกิจขนส่ง เพราะมีเกียร์ ESCOT ที่ทำหน้าที่เลือกเกียร์ที่เหมาะสมที่สุดให้โดยอัตโนมัติทุกช่วงเวลาและทุกสภาพการใช้งาน ทำให้พนักงานขับรถไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์เอง 1,000 ถึง 1,500 ครั้งต่อวัน การเลือกเกียร์ให้โดยอัตโนมัติยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าพนักงานขับรถเควสเตอร์ใหม่ทุกคนจะกลายเป็นนักขับที่มีทักษะสูงและสามารถควบคุมเควสเตอร์ใหม่ได้อย่างง่ายดายและมีสมาธิเต็มที่ไปกับการขับขี่


นอกจากทำให้การขับรถบรรทุกกลายเป็นเรื่องง่ายแล้ว เควสเตอร์ใหม่ยังมีเป้าหมายที่จะช่วยให้ธุรกิจเป็นที่ดึงดูดใจยิ่งขึ้นต่อกลุ่มพนักงานขับรถด้วยการออกแบบคันเกียร์แบบเลื่อนเป็นแนวตรง ในตลาดเป้าหมายเช่นบริษัทลูกค้าประเทศไทยเริ่มมีพนักงานขับรถหญิงเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากความสะดวกในการขับขี่ เควสเตอร์ใหม่จึงเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่บริษัทสามารถใช้เป็นเครื่องมือเพื่อดึงดูดผู้ที่สนใจให้หันมายึดอาชีพขับรถบรรทุกมากขึ้นด้วย

ความเหนื่อยล้าของพนักงานขับรถยังคงเป็นความท้าทายสำหรับอุตสาหกรรมนี้มาโดยตลอดและยังเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุทางถนนมากถึง 20 เปอร์เซ็นต์ทั่วโลก2 ในการรับมือกับเรื่องนี้ เควสเตอร์ใหม่ได้รับการออกแบบเบาะนั่งคนขับที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์กับนวมที่โอบรับช่วงลำตัวพนักงานขับรถโดยมีจุดประสงค์เพื่อลดความเหนื่อยล้าจากการขนส่งทางไกล

เควสเตอร์ใหม่จึงทำให้การขับขี่รถบรรทุกกลายเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยต่อพนักงานขับรถด้วยฟีเจอร์มากมายที่ยกระดับความสะดวกสบายและลดความเหนื่อยล้าของพนักงานขับรถ

เพิ่มผลกำไรและรองรับการเติบโตของธุรกิจ


เควสเตอร์ใหม่พร้อมรองรับการบริหารฟลีทรถบรรทุก และยกระดับผลการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยระบบเทเลเมติกส์อัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามยานพาหนะแบบเรียลไทม์ และการกำหนดขอบเขตเส้นทางทางภูมิศาสตร์ ฟีเจอร์การเชื่อมต่อที่ชาญฉลาดนี้สอดรับกับแนวโน้มของงานขนส่งยุคใหม่ รวมถึงบริษัทที่เป็นกลุ่มสตาร์ทอัพที่ต้องการเทคโนโลยีในการขับเคลื่อนธุรกิจ อาทิในประเทศแอฟริกาใต้ ประเทศในแถบตะวันออกกลาง ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศมาเลเซีย และประเทศไทย

เควสเตอร์ใหม่ติดตั้งระบบยูดี เทเลเมติกส์ที่สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับศูนย์บริการยูดี ทรัคส์ทำให้สามารถตรวจสอบและ

ประเมินสภาพของรถแต่ละคันได้ตลอดเวลาและยังช่วยกำหนดเวลาที่ควรนำรถไปเข้ารับบริการได้ล่วงหน้าก่อนเกิดเหตุฉุกเฉิน การวิเคราะห์เพื่อบำรุงรักษาเชิงป้องกัน

สามารถสร้างรายงานให้ลูกค้าทราบถึงพฤติกรรมการขับขี่และรายงานปริมาณการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงในแต่ละเดือน จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ประกอบการว่ารถบรรทุกทุกคันจะมีความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจได้นานขึ้นและสามารถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูงสุดตลอดเวลา

เจ้าของรถเควสเตอร์ใหม่ยังได้เวลาวิ่งงานที่ยาวนานขึ้นด้วยเพราะคลัตช์ของเกียร์กึ่งอัตโนมัติ ESCOT มีอายุใช้งานนานขึ้นถึง 2.5 - 3 เท่าเมื่อเทียบกับ คลัตช์ในระบบเกียร์ธรรมดา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน พฤติกรรมการขับขี่และการบำรุงรักษาด้วย

สำหรับยูดี ทรัคส์ เกมบะสปิริทของเราหมายถึงการใกล้ชิดกับผู้ประกอบการ และรับฟังความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศอย่างจริงจังเพื่อเป็นพันธมิตรที่มีคุณค่าที่สุดในตลาดและเซ็กเมนต์ที่เกี่ยวข้อง

เควสเตอร์ใหม่ผลิตออกมาเพื่อส่งมอบ “ความไว้วางใจได้สูงสุด” ให้กับลูกค้าของยูดี ทรัคส์ ด้วยการให้บริการยูดี เอ็กตร้าไมล์ที่ดูแลลูกค้าทุกรายผ่านเครือข่ายที่ครอบคลุมและส่งมอบการบริการโดยช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี รวมถึงการมอบบริการหลังการขายที่มีคุณภาพด้วยอะไหล่แท้ การวางแผนการเข้ารับบริการล่วงหน้า และการฝึกอบรมพนักงานขับรถก่อนส่งมอบยานพาหนะให้กับลูกค้าทุกท่าน

เควสเตอร์ใหม่เตรียมจำหน่ายในตลาดหลัก ๆ ทั่วโลกในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ประเทศไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางการส่งออกของยูดี ทรัคส์ ไปยังตลาดที่กำลังเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเป็นประเทศแรกที่เปิดตัวเควสเตอร์ใหม่นี้

COMMENTS

Name

Accessories,48,Automotive,964,Creator Talk,2,CSR,21,EV,162,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,191,Motorcycle,176,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,187,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: ยูดี ทรัคส์เปิดตัว เควสเตอร์ใหม่ รองรับการเติบโตของธุรกิจโลจิสติกส์และความท้าทายในงานขนส่ง
ยูดี ทรัคส์เปิดตัว เควสเตอร์ใหม่ รองรับการเติบโตของธุรกิจโลจิสติกส์และความท้าทายในงานขนส่ง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVdovfxo8iFwClHyQnxHZoDmyO5CJKosUsg9xAFvt1GWZNH6HJvjXwABef0LEyE-gCYsUtH0iu_TeJIzTHJ2fNgXS-hS7eiFbpiD77ydH4zxrgpLT9FCfF4vucTkv-2lyjAvgt1xbAsQ5m/s1600/227268.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVdovfxo8iFwClHyQnxHZoDmyO5CJKosUsg9xAFvt1GWZNH6HJvjXwABef0LEyE-gCYsUtH0iu_TeJIzTHJ2fNgXS-hS7eiFbpiD77ydH4zxrgpLT9FCfF4vucTkv-2lyjAvgt1xbAsQ5m/s72-c/227268.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/02/UD-Trucks-launched-New-quester-Supporting-the-growth-of-logistics-business-and-transportation-challenges.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/02/UD-Trucks-launched-New-quester-Supporting-the-growth-of-logistics-business-and-transportation-challenges.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy