Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Nimo TV ดึง Bacon Time เสริมทัพ พร้อมเดินหน้าสนับสนุนทีมอีสปอร์ตเยาวชนไทย


กรุงเทพมหานคร, กุมภาพันธ์ 2562- Nimo TV (นีโม่ ทีวี) ผู้นำด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ระดับแนวหน้าของโลก ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนวงการอีสปอร์ต (E-sport) ในบ้านเราอย่างต่อเนื่อง เพราะจากผลสำรวจล่าสุด ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมสูงเป็นอันดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด Nimo TV ได้ดึงเอา Bacon Time ทีมอีสปอร์ตเยาวชนไทยที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์การแข่งขันต่างๆ มากมายทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น ROV Throne of Glory ในปี 2017 ที่เวียดนาม หรือ ROV Pro league 2018 SS1 มาอยู่ในสังกัดแล้วเป็นที่เรียบร้อย

​ด้วยมุมมองที่ตรงกันเกี่ยวกับการเล่นเกมที่ว่าไม่ได้เป็นเพียงแค่การฆ่าเวลาที่เปล่าประโยชน์ เมื่อมีการจัดการและวางแผนที่เหมาะสม การเล่นเกมสามารถกลายเป็นอาชีพที่มั่นคงได้ ซึ่งทีม Bacon Time ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของกลุ่มคนผู้ชื่นชอบการเล่นเกมที่สามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเด็กติดเกมได้เป็นอย่างดี ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ Nimo TV ต้องการสื่อสารและเปลี่ยนมุมมองในวงการเกมและอีสปอร์ต

​โดย Bacon Time ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Nimo TV และเริ่มสตรีมตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง Nimo TV หวังว่าการได้ร่วมงานกับ Bacon Time จะช่วยทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ชัดเจนขึ้นในวงกว้างของกลุ่มคนที่ยังไม่เข้าใจว่าแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์คืออะไรและด้วยฐานแฟนคลับของ Bacon Time จะช่วยส่งเสริมให้ Nimo TV เป็นที่รู้จักมากขึ้น อีกทั้ง Bacon Time ยังมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ๆ ที่หลายคนมองว่าเป็นเพียงเด็กติดเกม ให้ได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักและใฝ่ฝันที่จะเป็นนักกีฬามืออาชีพเหมือนกับผู้เล่นทุกคนในทีม ส่วนทางด้าน Bacon Time คาดหวังว่าการร่วมงานกับ Nimo TV จะช่วยขยายฐานแฟนคลับไปได้ไกลมากขึ้น

“Nimo TV มีทรัพยากรบุคคลที่มากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ เราคิดว่า Nimo TV จะสามารถขยายธุรกิจของพวกเขาได้มากขึ้นเรื่อย ๆ เห็นได้จากการเข้ามาลงทุนในประเทศไทย รวมถึงอินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นประเทศที่ให้การยอมรับเราเป็นอย่างดี นอกเหนือจากนั้นปัจจัยสำคัญคือ Nimo TV สามารถดูได้จากหลายประเทศ ซึ่งน่าจะเป็นการช่วยขยายฐานแฟนๆ ของ Bacon Time ไปได้อีก แถมชื่อก็น่ารักมุ้งมิ้งมาก นีโม่ นีโม่” Bacon Time กล่าวถึงการร่วมงานกับ Nimo TV

ร่วมติดตามทีม Bacon Time ได้แล้ววันนี้ที่

Miffy: http://bit.ly/MiffyBec

Cherie: http://bit.ly/CherieBec

MeMarkz: http://bit.ly/MeMarkzBec

JameCo: http://bit.ly/JameCoBec

ReMix: http://bit.ly/ReMixBec

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: Nimo TV ดึง Bacon Time เสริมทัพ พร้อมเดินหน้าสนับสนุนทีมอีสปอร์ตเยาวชนไทย
Nimo TV ดึง Bacon Time เสริมทัพ พร้อมเดินหน้าสนับสนุนทีมอีสปอร์ตเยาวชนไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEghBQjNbwmf-thHvb2LvaESInSQjpikjcyZUldi1IPxk80AkasSjfz23ZRpqCuedE_D-LED9_TXfroUz4La1EyE0kWNhg2AOYpiOqUPGh3yNYgjg-Pv4D9289IT9QCMGAmoRwv7YXZN5vsR/s1600/S__25673786.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEghBQjNbwmf-thHvb2LvaESInSQjpikjcyZUldi1IPxk80AkasSjfz23ZRpqCuedE_D-LED9_TXfroUz4La1EyE0kWNhg2AOYpiOqUPGh3yNYgjg-Pv4D9289IT9QCMGAmoRwv7YXZN5vsR/s72-c/S__25673786.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/01/nimo-tv-bacon-time.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/01/nimo-tv-bacon-time.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy