Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

New Holland Agriculture เปิดตัวรถแทรกเตอร์ TT3.50 รุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย


+++รถแทรกเตอร์ในกลุ่ม 50 แรงม้าที่คุ้มค่าและมีความอเนกประสงค์มากที่สุดสำหรับงานเกษตรกรรม

+++รถแทรกเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถทำงานร่วมกับเครื่องจักรกลการเกษตรได้หลากหลายประเภท

+++นิว ฮอลแลนด์เป็นนวัตกรรมที่เกษตรกรไทยรู้จักมาอย่างยาวนานมากกว่าศตวรรษในประเทศไทย


กรุงเทพฯ, 31 มกราคม 2562 : New Holland Agriculture เป็นหนึ่งในแบรนด์ของบริษัทระดับโลกอย่าง CNH Industrial เราเปิดตัวนิว ฮอลแลนด์ TT3.50 รถแทรกเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย สำหรับรถแทรกเตอร์ในกลุ่ม 50 แรงม้า เพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายและเพิ่มขึ้นของเกษตรกรได้อย่างตรงใจ นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 นี้มีทั้งความคุ้มค่าและความสามารถรอบด้านในการใช้งานหลากหลายประเภท โดยเราได้นำมาจัดแสดงต่อสื่อมวลชนในงานแถลงข่าววันนี้ที่โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพฯ


นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 จะเป็นที่ชื่นชอบยอดนิยมของเกษตรกรในประเทศไทย เนื่องด้วย นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 เป็นรถแทรกเตอร์อเนกประสงค์อย่างแท้จริง ซึ่งเหมาะสำหรับการทำงานทั้งในนาข้าวแบบแห้งและการใช้งานในพื้นที่งานไร่และสวน เช่น อ้อย มันสำปะหลัง ข้าวโพด ปาล์มน้ำมัน ฯลฯ เนื่องจากนิว ฮอลแลนด์ TT3.50 มีแรงม้าและแรงบิดสูงที่เหมาะกับทั้งงานลากพ่วงและยกผลิตภัณฑ์การเกษตร นอกจากนี้ นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ยังเหมาะกับการทำงานปศุสัตว์ด้วยระบบการทำงาน PTO แบบอิสระ 


มร.เอ็มเร่ คาลาซลี่ ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องจักรกลการเกษตรของ CNH Industrial ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถาน และญี่ปุ่น ให้ความเห็นว่า: “ภาคเกษตรกรรมในประเทศไทยมีความก้าวหน้าที่ยอดเยี่ยม แต่และทำให้เกษตรกรมียังคงความต้องการใช้อุปกรณ์อันทันสมัยเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง นิว ฮอลแลนด์ ตระหนักถึงและให้ความสำคัญกับความต้องการดังกล่าว เราจึงพัฒนารถแทรกเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ภายใต้ปรัชญาการออกแบบ คือ ความคุ้มค่าและความอเเอนกประสงค์ ซึ่งอยู่บนพื้นฐานของความต้องการดังกล่าวของเกษตรกรไทย เรามั่นใจว่า นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 จะเป็นรถแทรกเตอร์อีกรุ่นของนิว ฮอลแลนด์ที่น่าสนใจสำหรับตลาดประเทศไทยและเพื่อเพิ่มผลผลิตให้เกษตรกรไทย


นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 เป็นรถแทรกเตอร์ที่ออกแบบโดยเกษตรกร เพื่อเกษตรกรอย่างแท้จริง

ตอบสนองความต้องการเกษตรกรไทยอย่างแท้จริง เราออกแบบและพัฒนานิว ฮอลแลนด์ TT3.50 จากการสำรวจและวิจัยตลาดในหลากหลายพื้นที่และการใช้งานจริง พร้อมนำความคิดเห็นจากเกษตรกรมาเป็นแนวทางสำคัญในการพัฒนา ซึ่งอาจกล่าวได้ว่า นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ได้รับการออกแบบโดยเกษตรกรเพื่อเกษตรกร ผลลัพธ์ที่ได้คือ นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 รถแทรกเตอร์ซึ่งโดดเด่นและเหนือกว่ารถแทรกเตอร์ในกลุ่มเดียวกันด้วยสไตล์ที่ทันสมัย พร้อมโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน ความสะดวกสบาย ความยอดเยี่ยมของสมรรถนะที่ถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ


ดีไซน์ทันสมัย ไฟหน้าแบบ 'Cat eye' คือ หนึ่งในความทันสมัยภายใต้แนวคิดด้านการออกแบบที่ยอดเยี่ยมของนิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ไฟหน้าแบบ ‘Cat Eye’ ง่ายต่อการใช้งาน เหมาะสมกับงานเกษตรกรรม ด้วยไฟแสงสว่างที่ให้แสงกระจายออกกว้างสำหรับการทำงานโดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน ฝาครอบเครื่องยนต์แบบชิ้นเดียวก็เป็นอีกหนึ่งความยอดเยี่ยมในการออกแบบ ซึ่งเกษตรกรสามารถเปิดปิดได้ง่าย เพื่อความสะดวกในการบำรุงรักษาตามปกติ


เครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ ภายใต้ฝากระโปรงของนิว ฮอลแลนด์ TT 3.50 คือขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลแบบไดเร็คอินเจ็คชั่นที่ทันสมัย ความจุ 2.7 ลิตร ขนาด 3 สูบ ให้กำลัง 49 แรงม้าและแรงบิด 180 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำงานที่ต้องการกำลังแรงฉุดลากอันทรงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น


นอกจากนี้ นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ยังมี PTO ที่ให้กำลังสูงถึง 42.4 แรงม้า (31.6 กิโลวัตต์) ให้ประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ ระบบส่งกำลังมาตรฐานแบบ 8x2 มีเกียร์เดินหน้า 8 ระดับ และเกียร์ถอยหลังอีก 2 ระดับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในไร่นาส่วนใหญ่ ชุดเกียร์ Synchro Shuttle™ ระบบกล 8x8 ที่เป็นอุปกรณ์ซื้อเพิ่มเสริมให้เกียร์ถอยหลังเพิ่มอีก 6 ระดับ เหมาะสำหรับรถตัก ใบมีดดันหน้า หรือกิจกรรมการลุยแอ่งโคลน 


ที่สุดของความอเนกประสงค์เหมาะกับหลากหลายอุปกรณ์ต่อพ่วงทางการเกษตร เกษตรกรมั่นใจได้ว่านิว ฮอลแลนด์ TT3.50 สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่มีน้ำหนักมากได้หลากหลายประเภท เช่น จานไถ ผาน ชุดจานหลายแผ่น รถเพาะปลูกอ้อย เครื่องปลูกเมล็ดข้าวโพด และเครื่องปลูกมันสำปะหลัง เป็นต้น และสามารถทำงานหนักได้อย่างคล่องตัว เนื่องจากนิว ฮอลแลนด์ TT3.50 มีแขนยกสองตัวและปั๊มแยกสำหรับระบบไฮดรอลิกส์และพวงมาลัยเพาเวอร์ สมรรถนะการยก (ทั้งในหมวด I / II) ของนิว ฮอลแลนด์ TT3.50 คือ 1,800 กิโลกรัม (ขึ้นอยู่กับประเภทและลักษณะการติดตั้งอุปกรณ์ต่อพ่วง) ซึ่งมากที่สุดในรถแทรกเตอร์กลุ่ม 50 แรงม้า นอกจากนี้รถแทรกเตอร์รุ่น TT3.50 ยังสามารถใช้อุปกรณ์พิเศษที่สามารถควบคุมผ่านการทำงานของ PTO ให้หมุนย้อนกลับและเพิ่มความเร็วขณะวิ่งขับขี่ได้


ที่สุดของความสะดวกสบาย นิว ฮอลแลนด์ TT 3.50 ช่วยให้งานเกษตรเป็นเรื่องง่ายและสบายขึ้น ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของห้องโดยสารและที่นั่งที่ออกแบบใหม่ พร้อมระบบกันสะเทือนในตัวและการรองรับพิเศษเพื่อความสบายสูงสุดกับเกษตรกร แพลตฟอร์มกึ่งแบนของรถแทรกเตอร์ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ด้วยการเพิ่มพื้นที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ เรายังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงด้วยระบบการควบคุมแบบ Lift-O-matic ทำให้เกษตรกรสามารถควบคุมปรับระดับความสูงของอุปกรณ์ต่อพ่วงตามที่ตั้งไว้ล่วงหน้าได้โดยอัตโนมัติ


เกาะถนนและเสถียรภาพการขับขี่ที่ดีเยี่ยม นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ได้รับออกแบบให้มีล้อและยางด้านหน้าขนาดใหญ่และฐานล้อที่ยาวกว่ารถแทรกเตอร์กลุ่มเดียวกัน ซึ่งช่วยเพิ่มสมรรถนะการเกาะถนนและเสถียรภาพในการขับขี่ ซึ่งมาพร้อมกับเพลาล้อหลังแบบเฮฟวี่ดิวตี้ที่สามารถรองรับการใช้งานหนักได้อย่างสบายและลดการสูญเสียกำลังขณะส่งผ่านจากเครื่องยนต์ไปเพลาและล้อ ซึ่งโดยทั่วไป การออกแบบเพลาล้อหลังแบบเฮฟวี่ดิวตี้นี้จะอยู่เฉพาะโครงสร้างของรถแทรกเตอร์ขนาดใหญ่ 


ที่สุดของความปลอดภัย นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 มีระบบเบรกแบบเปียกด้วยเทคโนโลยี OIDB (Oil Immersed Disc Brake) เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเบรก

การนำเครื่องจักรกลเกษตรมาใช้เป็นสิ่งที่จำเป็นในการเพิ่มผลผลิต


องค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) รายงานเมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ว่าการส่งออกสินค้าเกษตรของไทย “มีสัดส่วนที่มีนัยสำคัญต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องของประเทศ” แต่เตือนว่า "มีความท้าทายหลายประการที่คุกคามความมั่นคงด้านอาหาร" FAO กล่าวว่า "ความสำคัญของการเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรและความสามารถในการแข่งขัน" และรายงานว่า "ระดับการผลิตทางการเกษตรยังคงต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของภูมิภาค"

ในปี 2560 CNH Industrial ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถแทรกเตอร์ นิว ฮอลแลนด์ ได้เข้ามาดูแลการจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องจักรกลเกษตรทั่วประเทศไทยภายใต้ตราสินค้านิว ฮอลแลนด์ ผ่านผู้แทนจำหน่าย โดยเปิดดำเนินการสาขาแห่งใหม่ในประเทศไทยและจดทะเบียนในชื่อบริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด ที่สมุทรปราการ เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าเกษตรกรไทยจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและมีมาตรฐาน นอกจากนี้ CNH Industrial ยังมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงเทพ ฯ สำหรับดูแลการจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องจักรกลเกษตรภายใต้ตราสินค้านิว ฮอลแลนด์ในภูมิภาคต่าง ๆ ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถาน และญี่ปุ่น โดยจดทะเบียนภายใต้ชื่อบริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล เซอร์วิสเซส จำกัดตั้งอยู่ ที่กรุงเทพ ฯ อีกด้วย

ผู้แทนจำหน่ายนิวฮอลแลนด์ในประเทศไทย ให้การดูแลเกษตรกรอย่างดีที่สุด และรูปแบบบริการทางการเงินที่ยืดหยุ่น ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรซึ่งจัดทำโดยบริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมกับผู้ให้บริการทางการเงิน คือ G-Capital อีกทั้งเกษตรกรยังได้รับการฝึกอบรมเพิ่มเติม การให้คำแนะนำทางเทคนิคและการเอาใจใส่เรื่องบำรุงรักษาที่พวกเขาต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตในเวลาเดียวกันพร้อมลดต้นทุนการบริการและการหยุดทำงาน

ความเป็นมาที่ยาวนานในประเทศไทย

New Holland Agriculture เข้าสู่ตลาดไทยเป็นครั้งแรกในปี พ. ศ. 2495 และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี พ.ศ. 2470 เมื่อรถแทรกเตอร์ Fordson คันแรกถูกนำเข้ามาที่มาเลเซีย สืบเนื่องจากในปี พ.ศ. 2438 เฮนรี่ ฟอร์ดผู้ผลิตรถยนต์และเครื่องจักรกลการเกษตรระดับโลก กว่า 100 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่รถแทรกเตอร์ฟอร์ดคันแรก Fordson Model F เข้าสู่การผลิตในปี พ. ศ. 2460 สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับประวัติศาสตร์การพัฒนารถแทรกเตอร์เพื่อการเกษตรของ New Holland Agriculture ซึ่งได้รวบรวม ส่งต่อ และพัฒนาแนวคิดการปฏิวัติของเฮนรี่ ฟอร์ดเกี่ยวกับเครื่องจักรกลการเกษตรทั่วโลกจวบจนปัจจุบัน และยังคงได้รับประโยชน์จากความรู้และความเชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรกลการเกษตรมานานกว่าศตวรรษ

ประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับรถแทรกเตอร์และ New Holland นิว ฮอลแลนด์เป็นแบรนด์ตะวันตกชั้นนำในภูมิภาคนี้อีกด้วย รถแทรกเตอร์โมเดลรุ่นยอดนิยมของนิว ฮอลแลนด์ ได้แก่ เช่น TT45, TC48R, TT4.55, TT4.75, TD5.110, 7610s, T6050 เป็นต้น และตอนนี้เราเสริมทัพด้วย TT3.50 รุ่นใหม่ล่าสุด

COMMENTS

Name

Accessories,52,Automotive,996,Creator Talk,2,CSR,21,EV,189,Gallery,13,Insurance,22,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,241,Motorcycle,185,motorexpo,8,Motorsport,77,PETER,1,PR News,189,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: New Holland Agriculture เปิดตัวรถแทรกเตอร์ TT3.50 รุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย
New Holland Agriculture เปิดตัวรถแทรกเตอร์ TT3.50 รุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiDgogrOP0qPA5l-uDXrOvOr5rwLClopHpP0jtpbi8PNnKgI7GvwWgHK4OaFdzB2So0zRJbUxz5_1ImeMtcpk0c6IAnnvMOjdtKTvBH7J5xqWg7Hi0Z4XLZm9ulos8eZxFAlvngCLeFYtVk/s1600/50860030_2261981174128734_5241132695634837504_n.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiDgogrOP0qPA5l-uDXrOvOr5rwLClopHpP0jtpbi8PNnKgI7GvwWgHK4OaFdzB2So0zRJbUxz5_1ImeMtcpk0c6IAnnvMOjdtKTvBH7J5xqWg7Hi0Z4XLZm9ulos8eZxFAlvngCLeFYtVk/s72-c/50860030_2261981174128734_5241132695634837504_n.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2019/01/new-holland-agriculture-tt350.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2019/01/new-holland-agriculture-tt350.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy