Latest$type=grid$count=5$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ฺฮันเด นำเสนอรถไฟฟ้า ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35"


บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่เข้ามาเผยโฉมในประเทศไทยอีก 1 รุ่น เพื่อเพิ่มทางเลือก และตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรม หลังจากที่เปิดตัว ฮันเด ไอโอนิก อีเลคทริค โดยการนำรถยนต์ ฮันเด โคนา อีเลคทริค มาจัดแสดงที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35"

“ขับสนุก! ก่อนยุคไร้คนขับ” คือ คอนเซพท์ของงานฯ ในปีนี้ ซึ่งเป็นยุคที่สื่อได้รับข้อมูลข่าวสารจากเทคโนโลยียานยนต์ที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว รถยนต์ในปัจจุบันได้ถูกพัฒนาให้ฉลาดขึ้นมาก โดยเฉพาะด้านระบบความปลอดภัยที่ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของการขับขี่บนถนนที่มีการจราจรที่พลุกพล่าน ฮันเด เป็นผู้นำในนวัตกรรมเหล่านี้เพื่อสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่เติมเต็มชีวิตให้กับทุกคน

โตชิฮิเดะ อาโนะ ประธาน บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยมีการเติบโตเพิ่มมากขึ้น และนับเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีที่สุด สืบเนื่องจากปัจจัยบวกของเศรษฐกิจและสังคมที่เริ่มฟื้นตัวมาตั้งแต่ปี 2560 และส่งผลต่อเนื่องมาในปีนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเปิดตัวของรถยนต์รุ่นใหม่ๆ และการปรับปรุงระบบการเช่าซื้อรถยนต์ที่ดีขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ คือ ปัจจัยในการกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภค

“สำหรับ ฮันเด เราคาดว่าจะสามารถทำยอดจำหน่ายได้ตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ ถึงแม้ว่าสถานการณ์ของกลุ่มรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ซึ่งเป็นยอดจำหน่ายมากกว่าครึ่งของยอดขายทั้งหมดของเราจะมียอดจำหน่ายรวมในเซกเมนท์ลดลงก็ตาม และไม่ว่าจะเป็นเช่นใด เมื่อไม่นานมานี้ เราได้นำเสนอการเปลี่ยนโฉมใหม่ของ ฮันเด เอช-1 และกแรนด์ สตาเรกซ์ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น ขณะเดียวกันก็สะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์สินค้าด้านความ “ทันสมัยและมีระดับ” ตามคอนเซพท์ของบแรนด์ ฮันเด ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

นอกจากนี้ ปีนี้ยังมีความพิเศษมากขึ้นด้วยการเริ่มเปิดรับจองรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ฮันเด ไอโอนิก ซึ่งเป็นรถยนต์ซีดานที่ปราศจากมลพิษเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

“ฮันเด ไอโอนิก ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ดังนั้นเราจึงตัดสินใจนำ ฮันเด โคนา อีเลคทริค มาเผยโฉมสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้ ทำให้ ฮันเด กลายเป็นผู้นำด้านรถยนต์ประหยัดพลังงานได้อย่างรวดเร็ว และเรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ริเริ่มในการนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่หลากหลายรุ่นในประเทศไทย”

โคนา อีเลคทริค ยานยนต์ไร้ขีดจำกัด ผสมผสานความแข็งแกร่งของรถยนต์อเนกประสงค์และพลังของระบบขับเคลื่อนที่ทันสมัย โคนา อีเลคทริค ได้รับอิทธิพลการออกแบบในแนวคิด “ยานยนต์ที่จะพาคุณไปได้ทุกที่” เช่นเดียวกับรถยนต์ โคนา ภายนอกโดดเด่นและแตกต่างที่กระจังหน้าแบบปิด เน้นความเรียบง่ายและมีสไตล์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมไฟคอมโพสิท ที่ช่วยให้การมองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงไฟส่องสว่างเวลากลางวันและไฟหน้า LED ด้านบน ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรถยนต์ โคนา

ภายในห้องโดยสาร ฮันเด โคนา อีเลคทริค ตกแต่งด้วยออพชันที่หลากหลาย ลูกค้าสามารถเลือกสไตล์ด้วยออพชันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภายในสีดำ หรือแบบสีเทา หรือฟ้าแบบธรีโทน รวมทั้งวัสดุที่หลากหลาย เบาะทำจากผ้าสลับกับหนังหรือหนังแท้ทั้งหมด และที่โดดเด่นมากก็คือ คอนโซนกลางเป็นแบบ Bridge-Type สามารถควบคุมการปรับเปลี่ยนโหมดในการขับขี่ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งผู้ขับขี่จะต้องชื่นชอบในความสะดวกสบายนี้

ฮันเด โคนา อีเลคทริค ใช้แบทเตอร์รีที่ให้พลังงานยาว 64 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้ระยะทางมากถึง 482 กิโลเมตร ให้พละกำลัง 204 แรงม้า/ 150 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 395 นิวตัน-เมตร และมีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 7.6 วินาที ผู้ที่ได้ทดลองขับและลูกค้าได้พิสูจน์แล้วว่ารถรุ่นนี้ขับสนุกมากแค่ไหน

ส่วน ฮันเด ไอโอนิค อีเลคทริค ที่นำมาจัดแสดงในงานนี้ ได้รับการยอมรับแล้วว่าเป็นรถยนต์ที่ยอดเยี่ยม และเป็นรถยนต์ที่ขายดีในประเทศไทย มีรูปลักษณ์โดดเด่นในแบบรถยนต์ซีดาน มาพร้อมแบทเตอรีขนาด 28 กิโลวัตต์ชั่วโมง วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 280 กิโลเมตร ซึ่งเหมาะกับการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง ให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 295 นิวตัน-เมตร และอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 9.9 วินาที ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม

แน่นอนว่านอกเหนือจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยของ ฮันเด แล้ว รถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่นนี้ยังปราศจากมลพิษ และเป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจและแบบครอบครัว ฮันเด เอช-1 และกแรนด์ สตาเรกซ์ ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย จะสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมดีไซจ์นใหม่ ที่ดูแข็งแกร่งและทรงพลัง ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยมากขึ้น ห้องโดยสารภายในมอบความสะดวกสบายทุกการเดินทาง

เอช-1 และกแรนด์ สตาเรกซ์ ใหม่ มาพร้อมกับกระจังหน้าโครเมียมใหม่แบบแนวนอน ช่วยให้ดูแข็งแกร่งและทรงพลัง โคมไฟหน้าพร้อมไฟหน้าพโรเจคเตอร์เลนส์ และไฟตัดหมอกดีไซจ์นใหม่ สอดรับกับกระจังหน้าได้อย่างลงตัว กระโปรงหน้าและกันชนใหม่ ช่วยให้ดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์ พร้อมด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 และ 17 นิ้ว ดีไซจ์นใหม่ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวถูกออกแบบใหม่ให้มีความโค้งมนมากยิ่งขึ้น ไฟท้าย LED ดีไซจ์นใหม่ เพิ่มความหรูหรา มีระดับอย่างลงตัว

ภายในห้องโดยสารของ ฮันเด เอช-1 และกแรนด์ สตาเรกซ์ ใหม่ ได้รับการออกแบบเบาะหนังลายใหม่และลายไม้แบบใหม่ นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ ด้วยระบบระบายอากาศสำหรับที่นั่งผู้ขับขี่ สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ, พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทางตามสรีระผู้ขับขี่ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง, ระบบควบคุมการเปิด/ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และระบบช่วยควบคุมการทรงตัว (ESP) เป็นต้น

ลูกค้าที่สนใจรถยนต์นวัตกรรมขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า หรือรถยนต์อเนกประสงค์ที่ขายดีที่สุดในประเทศ สามารถมาเยี่ยมชมและทดลองขับได้ภายในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35" จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2561 พโรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ ฮันเด ทุกรุ่น รับฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี และพิเศษ สำหรับผู้จองรถยนต์ เอช-1 รุ่น อีลิท และทัวริง รับเพิ่ม ฟรีค่าบำรุงรักษา 30,000 กม. รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.hyundai.co.th

COMMENTS

Name

Accessories,47,Automotive,953,Creator Talk,2,CSR,21,EV,157,Gallery,13,Insurance,21,LEZZON,1,Lifestyle,21,Motor Expo,189,Motor Show,180,Motorcycle,174,motorexpo,8,Motorsport,76,PETER,1,PR News,186,Review,1,Sports,51,Technologies,14,Test Drive,4,
ltr
item
BeyondDrive: ฺฮันเด นำเสนอรถไฟฟ้า ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35"
ฺฮันเด นำเสนอรถไฟฟ้า ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35"
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjaLYvfodr_3NvoD9xpxVto4KNayz3ZNgNd_gRAk-nmbqJe9lxrBGsVuF8xAafTBeRy8Vc8xbxh4vK13iI8T3ugrio8OkJPTh4G9msXv0Tuaq5Lgk5ZxkggHzKlM8HJ0gXCiw33m-y9zCsp/s1600/1240_2018120410410629.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjaLYvfodr_3NvoD9xpxVto4KNayz3ZNgNd_gRAk-nmbqJe9lxrBGsVuF8xAafTBeRy8Vc8xbxh4vK13iI8T3ugrio8OkJPTh4G9msXv0Tuaq5Lgk5ZxkggHzKlM8HJ0gXCiw33m-y9zCsp/s72-c/1240_2018120410410629.jpg
BeyondDrive
https://www.beyonddrive.com/2018/11/Handel-ions-Electric.html
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/
https://www.beyonddrive.com/2018/11/Handel-ions-Electric.html
true
949892630782446349
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy